Inside Dara
คุณหรีด รับท้า Ice Bucket Challenge จัดเต็ม คอนเซปต์ 'ฮัลโหล คิตตี้'

ลุกลามไปทั่วกับแคมเปญ Ice Bucket Challenge ซึ่งเป็นกิจกรรมท้าราดน้ำแข็ง ที่เกิดขึ้นเพื่อหาเงินสนับสนุนเข้ามูลนิธิ ALS มูลนิธิเพื่อผู้ป่วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง...

ล่าสุด "คุณหรีด–รพีพรรณ เหลืองอร่ามรัตน์" หนึ่งในหุ้นส่วนอาณาจักร ฮัลโหล คิตตี้ “Sanrio Hello Kitty House Bangkok” เตรียมตัวสร้างความฮือฮากันอีกครั้งกับกิจกรรมนี้

คุณหรีด บอกผ่านไทยรัฐออนไลน์ว่า บ่ายสามโมงวันนี้ (24 ส.ค.57) ขอเชิญชวนสาวก Hello Kitty คนใจบุญ มาช่วยกันสร้างประวัติศาสตร์ ร่วมกันทำดีเพื่อสังคม ที่ Sanrio Hello Kitty House Bangkok โครงการสยามสแควร์วัน

โดยวันนี้จะจัดเต็มคงคอนเซปต์เดิมตามสไตล์ ฮัลโหล คิตตี้ เฮ้าส์ ซึ่งตอนนี้พร้อมรับคำท้า Ice Bucket Challenge ได้มีการเตรียมถังน้ำสีชมพูฮัลโหล คิตตี้ ที่สั่งตรงจากต่างประเทศมาถึง 36 ถัง ส่วนทำไมต้องถังชมพู 36 ถัง คุณหรีดบอกว่า สั่งตรงจากต่างประเทศมาได้แค่นี้! พร้อมทั้งยังย้ำอีกว่า งานนี้พิเศษด้วยน้ำสตรอเบอร์รี่หยอดอุทัยทิพย์ ใส่น้ำแข็งเย็นเจี๊ยบถึงขั้วหัวใจ เพื่อความหอมและสดชื่น และยังคงอนุรักษ์ความเป็นไทยไปด้วยในตัว

ส่วนครั้งนี้จะเป็นผู้ใดที่ส่งต่อคำท้ามาให้ คุณหรีด ใครจะเป็นผู้โชคดีได้รับบุญต่อ และเธอจะนำเงินไปทำบริจาคที่ใด ต้องรอฟังจากปากของเธอ ในบ่ายสามโมงวันนี้.