Inside Dara
'มารี'งานเข้าถูกแฉบุกอาละวาดยามวิกาล

"มารี เบิร์นเนอร์" ถูกแฉยกพวกก่อกวน "อี๊ฟ-เอลีซาเบ็ธ อริสา คุรุเวฬุกรณ์" กลางดึก ผู้จัดการส่วนตัวนางเอกสาวยืนยันถูกจ้องทำลายชื่อเสียง แจงนางเอกวิกสามแค่อยู่ในที่เกิดเหตุเท่านั้น

ฉาวอีกแล้ว สำหรับนางเอกสาว "มารี เบิร์นเนอร์" หลังถูก "อี๊ฟ-เอลีซาเบ็ธ" ออกมาแฉว่าพาเพื่อนสาวคนสนิท "ดีดี้-อรรจมากรณ์" หนึ่งในผู้เข้าประกวดเซเว่นทีน บุกไปอาละวาดก่อกวนที่หน้าบ้านของสาวอี๊ฟในยามวิกาลของวันพฤหัสบดีที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา เหตุเพราะไม่พอใจที่คู่กรณีปล่อยภาพมารีกำลังสูบบุหรี่และคลิปวิดีโอที่มารีและดีดี้กำลังจูบปากกันออกมา เมื่อทราบข่าวในเรื่องนี้ทาง "คม ชัด ลึก" ได้ติดต่อไปหาสาวมารี เพื่อสอบถามถึงเรื่องนี้ แต่นางเอกสาวอยู่ต่างจังหวัด กำลังถ่ายละครเรื่อง "แม่เปียดื้อ" ของค่าย "ยูม่า"

ทางผู้จัดการส่วนตัวของนางเอกสาวจึงขอเป็นคนชี้แจงในเรื่องนี้แทน โดยผู้จัดการของมารียอมรับว่า นางเอกสาวได้อยู่ในวันและเวลาที่เกิดเหตุจริง เนื่องจากมารีและดีดี้เป็นเพื่อนสนิทกัน เลยไปเป็นเพื่อนเพื่อถามหาสาเหตุที่ถูกคู่กรณีปล่อยภาพและคลิปทำลายชื่อเสียง และในวันดังกล่าวนั้นมีผู้ปกครองคือคุณพ่อคุณแม่ของดีดี้อยู่ด้วย

"ต้องบอกก่อนว่ามารีเขาอยู่ในเหตุการณ์จริง แต่ไม่ได้มีการไปก่อกวน อาละวาดอะไรเพราะในวันนั้นน้องดีดี้ก็พาคุณพ่อคุณแม่ไปด้วย น้องมารีและดีดี้ไปเพื่อถามหาสาเหตุที่ถูกคู่กรณีจงใจทำลายชื่อเสียง ด้วยการเอาภาพเก่าเมื่อประมาณ 6 ปีที่แล้วออกมาแฉ ทั้งที่คู่กรณีก็เป็นเพื่อนอยู่ในโรงเรียนเดียวกัน และรู้ว่าภาพดังกล่าวเกิดจากความคึกคะนอง อย่างภาพที่เห็นว่าน้องมารีสูบบุหรี่ จริงๆ แล้วน้องไม่ได้สูบ แต่แค่นึกสนุกอยากถ่ายรูปเล่นตามประสาเด็ก ที่อยู่ในโรงเรียนอินเตอร์ มีเพื่อนหลายๆ ชาติอยู่ด้วย" ผู้จัดการนางเอกสาวกล่าว

เสริมต่ออีกว่า ที่มีข่าวว่า "อี๊ฟ-เอลีซาเบ็ธ" ไปแจ้งความจับ "มารี-ดีดี้" นั้น ผู้จัดการของมารีเผยว่าใบแจ้งความดังกล่าวเป็นเรื่องตั้งแต่ปี 2550 ซึ่งตอนนี้ก็ผ่านมา 5 ปีแล้ว และอยู่ในขั้นตอนของกฎหมาย

"ตอนนี้ทางช่อง 3 เองได้ทราบเรื่องราวทั้งหมดแล้ว และรู้ว่าน้องมารีไม่ได้ทำเรื่องดังกล่าว น้องเองตอนนี้ก็ตั้งใจถ่ายละครแม่เปียดื้อ และไม่ได้เครียดกับข่าวที่ออกมา เพราะเรื่องดังกล่าวไม่ได้เป็นความจริงแต่อย่างใด" ผู้จัดการของมารีกล่าวปิดท้าย