Inside Dara
ตอบอีกรอบ! อั้ม แจงรูปหวาน ไฮโซพก เคลียร์! ช็อตคู่ โน้ต แฟนเก่า

ไม่ว่าสาวเจ้าจะรัก จะเลิกกับหนุ่มคนไหนก็ตาม ก็แหมมๆ ใครๆ ก็อยากเห็นซุปตาร์คนสวยสละคาน เข้าประตูวิวาห์กับเขามั้งสักที ซึ่งก็ต้องรอดูกันต่อไปยาวๆ เพราะสถานะหัวใจของสาว อั้ม พัชราภา ก็ยังเรียกว่าโสดๆ (ได้อ่ะเปล่า) ก็อย่างหนุ่มคนล่าสุด ไฮโซพก ประธานวงศ์ ยังลุ้นไม่ขึ้น เพราะสาวเจ้าให้ได้แค่เพื่อน แต่อ่ะๆ ในจุดนี้เวลาไปไหนมาไหนก็ยังเห็นมี ไฮโซพก ไปด้วย อย่างล่าสุดในงานวันเกิด ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ก็มีช็อตร่วมเฟรมที่ ไฮโซพก นั่งอยู่ข้างหลังดูสวี๊ทสวีท จนหลายคนแอบลุ้นแอบเชียร์ต่อไม่ได้ งานนี้เจ้าตัวก็เลยมาชี้แจงแบบฮาๆ ในงาน Grand opening Phyathai 1 Hospital THE NEW BEYOND ก้าวใหม่...ที่เหนือกว่า” ว่า

"เอาจริงๆ เลยป่ะ คือวันนั้นพกโกนหนวด เลยต้องนั่งปิดหนวดไปครึ่งหนึ่งไง เราก็นั่งบังให้ ไม่มีอะไรหรอกค่ะ ไม่ได้นั่งโอบด้วยนะ มันเป็นมุมกล้อง เราไม่ได้ปิดบังอะไรค่ะ ยังเจอกันปกติ ลงสตอรี่ด้วย เราคุยกันปกติอยู่แล้วค่ะ และก็ไม่ได้หวานขึ้นเลย เมื่อก่อนเราเจอกันเกือบทุกวัน เดี๋ยวนี้นานๆ ก็เจอที อาทิตย์ละสองวัน หรืออาทิตย์ละวัน ประมาณนี้ค่ะ ซึ่งเขาก็ไม่ได้พิสูจน์อะไร เขาก็ยังเป็นเขาค่ะ"   

ส่วนอีกหนึ่งหนุ่มอย่าง โน้ต วิเศษ อดีตแฟนเก่า ที่ไปเจอกันในงานแต่งเพื่อน ซึ่งเป็นแก๊งเดียวกันทั้ง ไฮโซพก และ โน้ต แล้วมีการถ่ายรูปกัน หลายคนก็แอบแซวว่ารูปน่ารักดี๊ดี สาว อั้ม พัชราภา ก็ตอบให้เคลียร์ๆ เลยว่า "ก็ไม่ใช่เรื่องแปลก จริงๆ เราก็เจอกันบ้างตลอด ที่ผ่านมาถึงจะไม่ได้เจอกันบ่อยแต่ก็มีเจอกันบ้าง พูดคุยกันดีอยู่ค่ะ เป็นเพื่อนกัน ก็คนรู้จักกันอ่ะเนอะ อั้มถ่ายกับคนอื่นก็เป็นแบบนี้ ปกติ เรายังเป็นเพื่อนกันได้ค่ะ มันผ่านมาเป็นสิบปีแล้วอ่ะ จริงๆ คนอาจจะไม่เคยเห็น เวลาเราเจอกันก็ทักทายกันดีค่ะ" ซุปตาร์สาวกล่าว