Inside Dara
มิน-พีชญา 'บอส'เอาใจเก่ง 'มิน'เคลิ้มแล้ว

คนสวย รวยทรัพย์ มิน-พีชญา วัฒนามนตรี ไม่เคยขาดแฟน! ถึงเมืองไทยจะประสบปัญหาภัยแล้ง แต่ “หัวใจ” มิน ออกแนวชุ่มฉ่ำ!! พระเอกไทยไม่เร้าใจ มิน เชิดใส่ ไม่เลือกใครเป็นแฟน เธอถูกใจเสมอ “หนุ่มไฮโซ” ผู้ชายครบสูตร มิน มักถูกโฉลก เปิดประตูหัวใจให้มาทำความรู้จักกันได้อย่างสบายใจ!

หลังโบกมือบ๊าย...บายกับ หนุ่มไฮโซ กัญจน์ จิระเกียรติวัฒนา ที่แม้จะไม่ใช้คำว่าแฟนกันแต่ทุกคนรับรู้ได้ชัดเจนว่า ตั้งแต่บัดนั้นเป็นต้นมา มิน พิสมัย ชายไฮโซ ต้องขอบคุณ ไฮโซกัญจน์ ที่คอนเฟิร์มสเปกหนุ่มของ มิน ให้เข้าใจตรงกันชายไทย คุณสมบัติไม่ครบ จะได้ไม่ต้องเผลอใจมารัก มิน ให้เสียเวลาของหัวใจ ก็เพราะ “สวย” และ “รวยมาก” จะเลือกรักใครก็ฟรีสไตล์ตามหัวใจเธอ มิน ไม่ธรรมดา เธอเป็นนางเอก บ้านรวย เมื่อเร็วๆนี้โชว์ความรวย ด้วยการเปิดธุรกิจก่อสร้างกิจการของครอบครัว ที่ จ.ขอนแก่น งบลงทุนไปกว่า 500 ล้านบาท นี่เป็นสาขา 2 ธุรกิจนี้ครอบครัว ทำมานานกว่า 20 ปีแล้ว ณ จุดนี้ มิน ยิ้มรับฉายา “สวยและรวยมาก” ไปครอบครองแบบไม่มีใครกังขา!

เรื่องความสวย มิน ก็ไม่น้อยหน้าใคร นางเอกแถวหน้าของ ช่อง 7 ก็มีชื่อ มิน ติดโผ แต่หลังจากเหล่านางเอกช่อง 7 พาเหรดย้ายช่องไปกันเยอะก็ดันมีข่าว มิน–พีชญา กับเพื่อนสาว นางเอกคนดัง ปุ๊กลุก–ฝนทิพย์ วัชรตระกูล แย่งกันขึ้นแท่น นางเอกเบอร์ 1 ของช่อง เนื่องจากระยะหลัง ปุ๊กลุก มีภาพไปสนิทสนมกับ นางเอกซุป’ตาร์ อั้ม–พัชราภา ไชยเชื้อ คนเลยตั้งประเด็น พร้อมสงสัย เอ๊ะ! หรือ มิน กับ ปุ๊กลุก จะแย่งกันเป็นนางเอกเบอร์ 1 ของช่อง หาว่าซดเกาเหลาชามโต จน มิน กับ ปุ๊กลุก ออกมาแก้ข่าว พร้อมภาพกอดคอกันไปเที่ยวพักผ่อนที่ ทะเล ...ขาเม้าท์เลยต้องยกชามเกาเหลาเททิ้งไป!

ปีนี้ มิน โตเป็นสาว เต็มขั้น เธอผ่านงานมาแล้วหลากหลาย ซัมเมอร์นี้ มินก็ใจดี หอบความน่ารัก เซ็กซี่ เผ็ดร้อน สดใสสไตล์ มินมาถ่าย แบบโชว์ใน นิตยสาร “OK!” ทะเลสวยๆ กับเรือยอชต์ เพิ่มความแพงให้กับแฟชั่นเซตนี้!

ชีวิต มิน ก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เข้าวงการมาได้ “นางเอกดัง” ส่วนใหญ่ต้องหัวใจ สตรอง...ง ถ้าไม่แกร่ง ไม่แข็งแรง อยู่ไม่ได้แน่นอน คนสวย พอไร้แฟน ก็เจอปัญหา ถูกมองเป็น “มือที่ 3” ทิ่มใจคนอื่น แต่ มิน พีชญา ลุกมาโต้เป็นมือที่ 3 แย่ง อ้าย จาก ขวัญ–อุษามณี แจงไปกินข้าวกับ กึ้ง–เฉลิมชัย แค่คุยงาน เผยมาร่วมงานกับ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ได้ไร้ปัญหาเกาเหลา มิน หัวใจเธอพร้อมเป็น “คนดัง” เธอใช้ชีวิตปกติ เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ใจ!

ตอนนี้ มิน สบายใจ ไม่ต้องตกเป็นข่าวมือที่ 3 แย่งแฟนใคร มีแต่คนคอยส่อง!! ความรัก มิน กับ หนุ่มรุ่นน้อง “ไฮโซบอส” ว่ายังไง หลัง มิน ทำฮือฮา เมื่อ วาเลนไทน์ ที่ผ่านมา หลังเจ้าตัวโพสต์รูปพร้อมแคปชั่นขอบคุณและแท็กถึงฝ่ายชาย ก่อนจะอัพเดตสถานะความสัมพันธ์ว่าเป็นคนที่คุยอยู่คนเดียว แต่ยังไม่เรียกแฟน!

ไฮโซบอส คุณสมบัติพร้อมให้ มินรัก เรียนอยู่เมืองนอก ประเทศออสเตรเลีย มีความสม่ำเสมอ ปีที่แล้วก็ส่งของมาเซอร์ไพรส์ ปีนี้ให้อีก มิน โสดด้วย เลยจัดใหญ่เป็นการตอบแทนที่ บอส เฝ้ารักเธอ บอส มาถูกทาง เพราะ มิน เองยังเคลิ้ม! มิน ไม่มีเวลา แต่ บอส ก็พร้อมจะดูแลเธอ มินไม่สบาย จะมียามาวางอยู่หน้าบ้าน อยากกิน อะไรก็จะมีมาวางหน้าบ้าน ตลอดปีที่ผ่านมา เขาค่อนข้างน่ารัก ขนาดอยู่ไกลก็ยังทำสิ่งเหล่านี้ให้ได้!

สถานะหัวใจ มิน บอกว่า “โสดอยู่ รอให้เขามาขอเป็นแฟนก่อน เขาก็อยากให้อะไรมันชัดเจนเวลาที่กลับเมืองไทย”!

บอส แฮปปี้ที่ มิน พูดถึงเขา เหมือนเป็นการให้เกียรติกัน บอส เองอายุห่างจาก มิน แค่ปีเดียว มิน ไม่สนใจ บอกเลยว่า “สำคัญที่สุดก็หัวใจเรานี่แหละ” ผู้ใหญ่รับรู้และรู้จัก บอสเข้าทางผู้ใหญ่ ก็สบายไปแล้วเปลาะนึงความรักครั้งนี้เลยดูแฮปปี้มากๆ มิน เองก็ยอมรับว่า เธอขออยู่กับปัจจุบัน เรื่องหัวใจไม่มีใครคาดเดาได้ อนาคตรัก มิน จะเป็นยังไง บอส กลับมาจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงมั้ย มิน ผ่านรักมาแล้วแบบเข้าใจ ว่ารักคือการเรียนรู้ รอ บอส มาตอบว่า...สถานะหัวใจเป็นยังไง มินถึงจะยอมฟันธง!

เพราะพูดมากไปก็ไม่ดี มิน เจอเม้าท์สนั่นเรื่องนางเอกชื่อเล่นอักษรย่อ ม. เปิดตัวแฟนก็เพื่อเอากระแสความรักมาเรียกงาน มิน โดนไปเต็มเปา แต่ปฏิเสธทันทีว่าไม่ใช่ตัวเอง!