Inside Dara
อั้นมานาน คารีสา สปริงเก็ตต์ ขอโชว์เซ็กซี่

อวดลุคเซ็กซี่สดใสมั่นใจเกินร้อย คารีสา สปริงเก็ตต์ นางแบบ-นักแสดงสาวลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ถึงเวลาปล่อยของ!! คืนความสุขให้แฟนๆ หลังจากพักงานถ่ายแบบไปนาน กลับมาคราวนี้ คารีสา พร้อมรีเทิร์นงานถ่ายแบบอีกครั้งด้วยเอนเนอจี้ความเป็นธรรมชาติในตัวเองที่ล้นเหลือ กับเซตแฟชั่นโดย RUSH Stories ที่ “มาลัยไทยรัฐ” ไม่พลาด นำมาฝากๆ พร้อมชวนอัปเดตพูดคุยให้หายคิดถึงกัน

“ตื่นเต้นมากๆ ค่ะ หลังจากวิกฤติโควิดมันเบาบางลง เราได้กลับมาทำงานถ่ายแบบอีกครั้ง หลังห่างหายไปนานมากๆ ค่ะ สนุกมากที่ได้กลับมาแต่งหน้า แต่งตัว ได้ใช้เอนเนอจี้ในการโพส ได้กลับมาทำงานอีกครั้ง ซึ่งมาร่วมงานกับทาง RUSH Stories ได้ เพราะพี่สไตลิสต์แนะนำมาค่ะ เป็นการพูดคุยกันมานานเป็นปี แต่เราก็เลี่ยงมาโดยตลอด เพราะไม่ได้มั่นใจในตัวเองว่าจะทำได้ดีมั้ย ??? แม้ว่าจะเห็นเราใส่ชุดว่ายน้ำอยู่บ่อยๆ ก็ตาม ก็ลองดูก็ได้ ซึ่งตอนเตรียมตัวถ่ายในครั้งนี้ไม่มีอะไรมากค่ะ แค่ดูแลตัวเองไม่ให้ติดโควิด ก็ถือว่าเป็นการเตรียมตัวที่ดีที่สุดแล้วสำหรับเรา เพราะเราอาจจะไม่เป็นผู้หญิงที่มีค่านิยมแบบต้องผอมเกินไป คือเป็นคนที่แฮปปี้กับส่วนเว้าส่วนโค้งกับตัวเองมากค่ะ รู้สึกว่าความอวบของเราก็น่ารักนะ มั่นใจค่ะ เห็นภาพแล้วชอบมากๆ เซ็กซี่ ดูดีมากๆ”

ด้วยลุคเป็นสาวเซ็กซี่ เอนจอยกับชีวิต เฮฮาปาร์ตี้ตามประสาคนอารมณ์ดี พร้อมเอนเตอร์เทนทุกคนที่อยู่รายล้อมรอบตัวให้สนุกสนานมีชีวิตชีวา แต่ช่วงโควิด เป็นเหตุไม่ได้ไปไหนเลยอยากรู้เลย สาวคารีสาจะมีอาการเซ็งปนเหงาบ้างหรือเปล่า “โชคดีมากๆค่ะ ที่ช่วงที่ผ่านมา ซีรีส์ออนไลน์คอนเทนต์เอนเตอร์เทนต่างๆมาเยอะมาก ทำให้เราได้เสพความเพลิดเพลิน ซึ่งตัวจริงของเรา เป็นคนชอบทำอาหารอยู่แล้ว อาหารทั้งสามมื้อในช่วงที่อยู่บ้าน เราเป็นคนทำเอง ได้สต๊อกของเวลาไปช็อปปิ้งที่ซุปเปอร์มาเกตด้วยตัวเองทั้งหมด ออกกำลังกายก็ทำได้มากขึ้น ทั้งโยคะ ฟิตเนส ต่อยมวย ฯลฯ ส่วนรูปที่ไปทะเลที่อัปในไอจีบ่อยๆ ก็เป็นรูปในสต๊อกค่ะ เป็นรูปทะเลที่เราไปมานานมากๆ แล้ว แต่ทำงานไม่มีเวลาอัปรูป ช่วงที่อยู่บ้านที่ผ่านมาเลยเอารูปที่เก็บไว้มาโพสต์ได้เรื่อยๆเลยค่ะ”

จากสถานการณ์ “ล็อกดาวน์” เพราะโควิด-19!! ทำให้หลายๆคนอับเฉา ไม่เบิกบาน ได้แต่นั่งกอดเข่า หายใจรดทิ้งไปวันๆ รวมถึงสาวคารีสาก็ยอมรับได้ผลกระทบ 100% เต็มเช่นกัน พร้อมเล่าแบบไม่กั๊กเลยว่า “สถานการณ์ตอนนี้แยกออกมาเป็นสุขภาพจิตกับธุรกิจการเงิน คือธุรกิจทุกคน ไม่ใช่เราที่มันแย่และโดนผลกระทบ ก็เลยแบบไม่ได้อยากจะฟุ้งซ่านกับสิ่งที่เกิดขึ้นเกินไป เพราะมันไม่ใช่แค่เราเจอ แต่มีอีกหลายๆคนที่เจอผลกระทบแบบนี้เช่นกัน อย่างเราก็พยายามปรับตัวให้มันสู้ต่อไปให้ได้ เปิดร้านอาหาร Tea Factory and More ก็มีการปรับรูปแบบ มีดีลิเวอรีมากขึ้น มีเซตบ็อกซ์มากขึ้น อย่างเสื้อผ้าที่เราขายเริ่มมีโปรโมชัน มีเอามาเซลล์บ้างค่ะ

ส่วนชีวิตปกติในการทำงานในกองถ่าย ไม่ได้ไปทำเลย เพราะหลายๆงาน ด้วยสถานการณ์ที่เป็นอยู่ก็โดนยกเลิกไป รายรับสำหรับเราเรียกว่าเป็นศูนย์ แต่รายจ่ายเรากลับเท่าเดิม ซึ่งก็ยอมรับค่ะมีผลกระทบ สุขภาพจิตค่อนข้างแย่ แต่เราก็พยายามดีทอกซ์ตัวเองให้ดีที่สุดค่ะ พยายามยอมรับและสู้กับมัน จากการที่เราได้เล่นโซเชียลบ้าง เราได้เห็นและได้รับรู้ถึงความเศร้าของหลายๆ คน ความลำบาก ความเครียดจากโควิดที่มันอยู่ในประเทศเรามายาวนานมากๆ เราก็ไม่รู้ว่าเราจะทำได้ดีที่สุดแค่ไหน แต่ก็อยากเป็นกำลังใจให้ทุกคน อยากให้ทุกคนรับรู้ว่า เราเองก็เข้าใจทุกคนมากๆ ขอให้ทุกอย่างมันผ่านไปได้ด้วยดี”

ที่ผ่านมาไม่ค่อยพูดหรือให้ข่าวเกี่ยวกับเรื่องความรักเลย “ที่จริงก็ไม่ได้มีความรักมากมายขนาดที่จะต้องออกมานั่งเล่านะคะ แต่ก็ไม่ได้ขนาดที่ไม่มีใครเข้ามาจีบเลย หรือเราไม่ได้คุยกับใครเลย ก็มีคุยเรื่อยๆค่ะ แต่บางทีไม่ได้มีความสัมพันธ์ที่ใช่ชอบมากอยากโชว์อยากอวด แล้วเราก็รู้ว่าผลกระทบของการอยากอวดมันคืออะไร เมื่อไหร่ที่เราจะประกาศสิ่งที่เราไม่พร้อมผ่านโลกอินเตอร์เน็ต ภายหลังเราจะต้องออกมาขอโทษหรือผิดหวังในภายหลัง จริงๆเราอยากให้คนรู้จักเราจากผลงานของเรามากกว่า เป็นสิ่งที่เราภูมิใจมากกว่าค่ะ ซึ่งเรื่องความรักสำหรับเรามันไม่ได้มีความหวือหวาอะไรเลย ทุกอย่างรอบตัวตอนนี้ก็ถือว่าดีเลยค่ะ โควิดมันก็ช่วยคัดกรองคนให้เรามากขึ้น ใครที่รักและเป็นห่วง หวังดีกับเราช่วงนี้ก็จะได้เห็นกันชัดขึ้นมากๆ”

ต้องมีสเปกหนุ่มบ้างแหละ “จริงๆ ไม่ได้เป็นคนมีสเปกอยู่แล้วนะ แค่รู้สึกกับคนที่เราชอบเขาและเขาชอบเรา อยากดูแลความสัมพันธ์ให้มันดีขึ้นในทุกๆ วัน เมื่อ 3-4 ปีที่แล้ว เราอาจจะมีสเปกมีกรอบเยอะแยะมากมาย แต่พอเราได้เรียนรู้จากความรักหรือความสัมพันธ์แบบนี้ รู้สึกว่ามันมากกว่านั้นอ่ะ มันต้องชอบในข้อดี ข้อเสีย ต้องเป็นคนที่รู้จักอยากจะเข้าใจ เป็นคนที่อยากจะให้อภัยกันแล้วก็ไม่คาดหวังกันมากเกินไปไม่อย่างนั้นจะกลายเป็นความเห็นแก่ตัวไป สุดท้ายนี้ เราก็อยากจะฝากผลงาน หวังว่าหนุ่มๆ หรือว่าสาวๆทุกคนจะชอบผลงานนี้ของเรา กดไลค์และแชร์ไปเยอะๆ นะ เราจะได้มีกำลังใจในการถ่ายแบบนี้อีกในอนาคตค่ะ”.