Inside Dara
'แนท' ดวงรุ่ง 'เจ๋ง' พลังใจ ใครก็เชียร์

แนท-ณัฐชา นวลแจ่ม ก้าวมายืนอยู่ในวงการ เป็น"นางเอกใหม่" ได้สุดเจ๋ง! ผลงานเรื่องแรกหนัง “SuckSeed ห่วยขั้นเทพ” น้องแนท ถึงจะไม่สวยแบบตะลึง แต่เรื่อง “ความน่ารัก” แนท ได้ใจ หนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ ไปเกินร้อย แถมเรื่องนี้ แนท ได้โชว์ลีลาการเล่น ดนตรีกีตาร์ บทนี้เหมาะเกิ๊น..น เพราะ แนท นี่แหละ คือทายาท “แหลม มอริสัน” เจ้าของฉายา กีตาร์คิงส์

ความเจ๋งของ แนท ยังไม่หมดแค่นั้น ตอนนี้เธอเป็น “นางเอกดาวรุ่ง” ช่อง 7 สี มีผลงาน “วันนี้ที่รอคอย” ออกอากาศอยู่ และ “สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย” กำลังถ่ายทำ และถ่ายแบบโชว์ความน่ารัก แบบ สวยเฉี่ยว ในนิตยสาร “MARS” คาดว่าหนุ่มๆคงต้องร้อง...ซักซี้ด..ด กันแน่นอน และงานด้านภาพยนตร์ แนท ก็ยังอยากเล่นอยู่ แต่รอโอกาส ส่วนงานเพลงก็เป็นความใฝ่ฝันสูงสุด ที่ถ้า แนท มีโอกาส เธอไม่ ทิ้งแน่นอน!

แต่อย่า ซี้ด..ด ดัง เพราะ แนท น่ารักขั้นเทพ ไหน พ่อแหลม จะแสนหวง ที่สำคัญ แนท หัวใจไม่ว่างจริงๆ หนุ่มเจ๋ง นักร้องนำ วง บิ๊กแอส ทนความน่ารักของ แนท ไม่ไหว เลยบุกผ่าดงกีตาร์ของ แหลม มอริสัน เข้าไปใกล้ชิด แนท จนได้เป็น “หนุ่มคนสนิท” ช่วงนี้พูดเลย แนท–เจ๋ง ถือเป็น “คู่รักหวาน” คู่รักป้ายแดง คู่ใหม่ของวงการ!

รักแบบ “สาวร็อก” (พ่อร็อก) มันเลยรวดเร็ว และไม่ปิดบัง แนท รู้สึกอย่างไร แสดงออกอย่างนั้น ข่าวความรักของ แนท กับ เจ๋ง เริ่มถูกจับตา เมื่อ แนท ทำเซอร์ไพรส์หอบดอกไม้มาให้ เจ๋ง ในงานเปิดอัลบั้มใหม่ เป็นเซอร์ไพรส์ที่ เจ๋ง เอง

ไม่คิดว่า แนท จะกล้ามา ซีนนี้เลยเป็นช็อตหวานออกสื่อให้ฮือฮา! และ แนท ก็ปลื้มใจ เมื่อมีข่าวออกไป ผู้สื่อข่าวรุมถาม เจ๋ง ว่าตกลงเป็นอะไรกัน เจ๋ง ยืดอกสุดแมนบอก เป็น “คนสนิทสุดๆ” ไม่เลือกปฏิเสธแบบคนดัง ตอบแบบร็อกๆเลยได้ใจ แนท ไปเต็มๆ ตอน แนท เปิดตัวคบ เจ๋ง พร้อมกับข่าว มิกค์ ทองระย้า นักแสดงช่อง 7 “อกหัก” เพราะมีข่าว แนท ชิ่ง มิกค์ ไปคบ เจ๋ง นั้นแสดงว่า แนท เสน่ห์แรง ปั่นป่วนหัวใจหนุ่มๆตั้ง 2 คน!

ข่าวว่าสาวสวย มักขี้หึง จนเกิดเสียงลือหึ่งว่า แนท หึง ตามเฝ้า เจ๋ง ที่คอนเสิร์ตบ่อยๆ เรื่องนี้ เจ๋ง ขอเคลียร์ เปิดปากบอกเลยว่า แนท ไม่ได้ไปเฝ้า เคยไปดูเค้าเล่นคอนเสิร์ตไม่กี่ครั้งเอง แต่ไม่ได้เฝ้า ทางด้าน เจ๋ง ก็ใช่ย่อย มีข่าวตามไปหานางเอก แนท ถึง กองละคร สรุปแล้วว่าคู่นี้ นับวันมีแต่ความหวาน เพราะ เจ๋ง หน้าเซอร์ แต่ใจแหวว!

ช่วงนี้ แนท กะ เจ๋ง หวานออกสื่อ โชว์ภาพคู่น่ารักๆ ในอินสตาแกรม ประกาศให้โลกรู้ว่ารักเรามีแต่ความหวาน แถม เจ๋ง สอบผ่าน ไปเจอ แหลม มอริสัน พ่อแนทมาแล้ว ถึงความหวานจะล้นทะลัก แต่ แนท และ เจ๋ง ก็ยังแทงกั๊ก รักแบบไม่ใช่แฟน!

แนท มี พ่อแหลม เป็นฮีโร่ เป็นไอดอล เลยไม่แปลกใจ ทำมั้ย เจ๋ง ถึงเข้าตา ก็เพราะ เจ๋ง เป็นนักร้อง ร็อก คล้าย พ่อ ที่สำคัญ ถึงจะไม่ใช่แฟน แต่ แนท ชอบ เจ๋ง ที่คุยกันถูกคอ รักนี้แฮปปี้ถึงขั้นสุด ว่างปุ๊บ! ควงกันไปหม่ำพิซซ่า น่ารัก แนท อัพรูปโชว์ เจ๋ง ก็อัพเหมือนกัน ให้เห็นเลยว่า มาหม่ำด้วยกันสองคน!

แนท บอกเลยว่าเธอมีความสุขทั้ง เรื่องงาน และ ความรัก แม้ไม่ค่อยเปิดตัวมาก แต่ก็ไม่ปิด คบกันอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ มีอะไร แนท คุยกับพ่อ ถ้า เจ๋ง ว่าง ก็มาเจอกัน เจ๋ง อายุมากกว่า แนท นับ 10 ปี “ความรักต่างวัย” ส่วนใหญ่ ฝ่ายชายจะกระชุ่มกระชวย มีชีวิตชีวา ส่วนฝ่ายหญิงก็อบอุ่น ที่มีผู้ใหญ่ใจดีมาดูแล!

แต่ ณ จุดนี้ แนท เป็นผู้หญิงที่น่าอิจฉา เพราะ เจ๋ง ถือว่าเป็น นักร้องฮอต แนท ได้ครอบครอง “หนุ่มร็อกระดับนักรัก” ถือว่า “แทงหวยหนัก” แต่ได้ “รางวัลงาม”!