Inside Dara
‘เบลล่า’ ปลื้มคว้าปริญญาโท วารสารฯ มธ. นำรูปพ่อถ่ายภาพคู่ ‘เวียร์’ แสดงความยินดี

เตรียมจะเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร ประจำปี 2558 ของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ในวันที่ 12 พฤศจิกายน สำหรับ เบลล่า – ราณี แคมเปน ที่เรียนจบปริญญาโท คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน สาขาบริหารสื่อสารมวลชน โดยวันนี้ (6 พ.ย.) ซึ่งเป็นวันซ้อมใหญ่ เบลล่าก็ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ว่า รู้สึกดีใจกับความสำเร็จครั้งนี้มาก เพราะ 2 ปีที่เรียนปริญญาโทนั้นเหนื่อยมาก เนื่องจากตลอดเวลาที่เรียนมีงานละครต้องถ่ายทำควบคู่ไป 2 เรื่องตลอด โดยทางคุณแม่ก็ดีใจมากถึงกับน้ำตารื้น ส่วนคุณพ่อที่เสียชีวิตไปก่อนหน้านี้ เมื่อวานตนก็ได้นำภาพของพ่อมาถ่ายรูปคู่ด้วย

“เป็นสิ่งที่รัก เป็นความใฝ่ฝันของเราที่อยากเรียนโทอยู่แล้ว ด้วยเรี่องของงานต้องใช้ความพยายามค่อนข้างสูง พอจบมาก็ค่อนข้างชื่นใจ หายเหนื่อย ภูมิใจ เบลถ่ายละคร 2 เรื่องตลอด มีงานอื่นๆ เรียนโทด้วย นัดวันไม่ได้เลยว่าวันไหนจะมีพัก กลับบ้านมาก็ต้องทบทวนบทเรียน แม่ก็ภูมิใจ น้ำตารื้น ส่วนคุณพ่อ เบลก็ส่งใจไปบอกพ่อ เพราะตอนคุณพ่ออยู่ก็สนับสนุนมาก อยากให้ลูกเรียนอยู่แล้ว เป็นของขวัญให้คุณพ่อ คุณแม่ ครอบครัว ให้ตัวเอง” เบลล่ากล่าว

พร้อมกับว่า หลังจากนี้อาจจะยังไม่เรียนต่อปริญญาเอก เพราะอยากไปทุ่มเทกับเรื่องงานก่อน ส่วนจะเรียนอะไรต่อเดี๋ยวค่อยดูตามความเหมาะสม โดยที่เลือกเรียนคณะวารสารฯ ทั้งปริญญาตรี และปริญญาโท เชื่อว่าเมื่อนำความรู้มารวมกันก็สามารถนำไปสร้างอาชีพต่อยอดได้ในอนาคต

สำหรับคำยินดีจากพี่ชายคนสนิท เวียร์ – ศุกลวัฒน์ คณารศ นั้น เบลล่ากล่าวว่า “ก็มีแสดงความยินดี ไม่ได้พูดอะไรมาก ก็แสดงความยินดี ยินดีด้วย ยังไม่ทราบจะมาไหม แต่ชวนทุกคน เป็นวันสำคัญของเราก็อยากให้ทุกคนมา”