Inside Dara
แซ่บยืนหนึ่ง! “ปุ้มปุ้ย”ระเบิดแฟชั่นชุดว่ายน้ำสุดฮอตเป๊ะปังโดนใจสุดๆ

คุณแม่สายแซ่บ! ‘ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา’ สาวร่างเล็ก สาดความเผ็ดจี๊ด เซ็กซี่ซู่ซ่าในชุดว่ายน้ำตัวจิ๋ว พร้อมเปิดหุ่นหลังคลอดสุดเฟิร์มจนหลายคนตะลึง

หากเอ่ยถึงซุป’ตาร์หน้าเฟียส ยืนหนึ่งเรื่องความแซ่บสายฝอ หลายๆคนจะนึกถึงใครไปไม่ได้เลยสำหรับ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ภรรยาสุดที่รักของ แรปเปอร์ชื่อดัง กวินท์ ดูวาล ที่ตอนนี้ต้องบอกก่อนว่า สาวปุ้มปุ้ยและสามี ได้มีโซ่ทองคล้องใจด้วยกันหนึ่งคน ถึงแม้จะมีลูกก็ไม่หวั่นเรื่องความแซ่บเผ็ดซี้ด ไม่พลาดที่จะอวดหุ่นผ่านชุดว่ายน้ำแบบปังๆอยู่แล้ว ถ้าไม่บอกว่ามีลูกแล้วก็ไม่เชื่อสายตาอย่างแน่นอน เพราะหุ่นของ สาวปุ้มปุ้ย เซ็กซี่เหลือเกิน วันนี้เราจึงคัดชุดแซ่บๆ 5 ชุดว่ายน้ำสุดจึ้งตาจึ้งใจมาฝากทุกคนกันมีชุดไหนเด็ดๆกันบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

เปิดลุคมาด้วยชุดสุดจี๊ด เห็นแล้วตาตื่น เป็นชุดบิกินีสีชมพูฉ่ำๆ ทำผมสีแดง โพสต์บิดเอวโชว์หน้าท้องสุดลีน บอกเลยว่าแซ่บสุดๆ แถมหยิบแว่นมาคาดผม ให้ลุคมีความเฟียสขั้นสุด อินเนอร์การจิกกล้องทะลุเลนส์ไปเลยจุดนี้...

มาต่อด้วยลุคนี้ เรียกได้ว่า ร้อนตับแล่บแบบสุดๆ ใส่เป็นเสื้อครอปสีขาวอวดหุ่นสุดเพรียวแบบชัดๆ ใส่คู่กับกางเกงบิกินีสีเขียว โชว์ก้นเด้งๆ บั้นท้ายแบบกระแทกหน้าแบบจังๆ แมทช์ความเท่ด้วยแว่นกันแดดสุดต๊าช ทำให้ลุคนี้ดูปังขึ้นมาสุดๆอีกด้วย

ความแซ่บความเฟียสยังไม่หมด รอบนี้มาแบบขาวใสไรที่ติ กับชุดบิกินีสีขาว เปิดเห็นเนินอกแบบขั้นสุด แถมบิกินีก็เว้าจนใจหวิว หยิบเสื้อสุดบางเฉียบมาคลุมทับ ชุดนี้ยิ่งเปียกน้ำยิ่งเซ็กซี่ บวกกับแว่นสุดจึ้งโพสต์ท่าแบบเฟียสก็เอาอยู่...

รอบนี้มากับสีชุดแนวสดใส สวมเป็นบิกินีสีเขียวอ่อนเว้าลึกโชว์เต้าสุดอึ๋มอลังการ ใส่คู่กับกางเกงขาสั้นสีชมพูหวานๆ โพสต์แอ่นเอว เด้งสะโพกกันแบบฟาดๆ หยิบแว่นสีสันมาใส่คู่กัน เพิ่มความสดใสให้กับลุคเข้าไปอีก

ลุคสุดท้าย แต่ความแซ่บไม่ท้ายสุด สวมเป็นบิกินีสีเขียวลายดอกไม้สุดน่ารัก และไม่พลาดที่จะหยิบแว่นมาแมตช์คู่กัน แถมตามตัวเอาสีมาป้าย เพิ่มความขี้เล่นสนุกซุกซน แถมลุคยังดูน่ารักอีกด้วย...

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @pantipa.a