Inside Dara
“ปู” แจงข่าว อย่าหูเบา! “มิน” ไม่ขอร่วมงานด้วย

“ปู ไปรยา” เกรงใจน้องสาว “ต๊อด ปิติ” ถูกจับผิดเป็นแฟนใหม่ “โน้ต วิเศษ” บอกไม่หึง เข้าใจ ไปไหนด้วยกันถี่ขึ้น ย้ำโนรีเทิร์นในตอนนี้ รับได้ถ้าอีกฝ่ายจะมีแฟนใหม่ เมินข่าวลือ “มิน พีชญา” ประกาศไม่ขอร่วมงานด้วย ย้ำคนเราต้องไม่หูเบา

ยังควงแฟนเก่า “โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์” ไปไหนมาไหนด้วยตลอด แต่พอถามนางเอกสาว “ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก” ก็เปิดใจว่า ไม่มีโอกาสรีเทิร์นในตอนนี้ แต่รู้สึกดีในฐานะเพื่อน ล่าสุด ฝ่ายชายมีภาพหลุดกับ “เตย ปรีดิ์รติ ภิรมย์ภักดี” น้องสาว “ต๊อด ปิติ” แถมมีกระแสว่าคนนี้แหละคือแฟนใหม่หนุ่มโน้ต สาวปูเลยขอชี้แจงแทน โดยยอมรับว่า ทั้งคู่สนิทกัน แต่ไม่ใช่แฟนแน่นอน เกรงใจที่ต้องมาตกเป็นข่าว

“กับข่าวที่ว่าโน้ตมีแฟนใหม่เป็นพี่เตย คือ ต้องบอกว่าพี่เตยอยู่ในกลุ่มดำน้ำและเป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกันด้วย โน้ตสนิทกับพี่เตยมาก ปูก็รู้จักและก็สนิทค่ะ แต่เขาเป็นเพื่อนกันจริง ๆ ก็เกรงใจทั้ง 2 ฝ่ายนะที่ต้องมาเป็นข่าว แต่ก็เข้าใจค่ะ จริง ๆ ก็ไม่มีอะไร เขาเป็นเพื่อนกันจริง ๆ ไม่ใช่แฟนค่ะ เกรงใจพี่เตยด้วยที่ต้องตกเป็นข่าว”

เมินถูกเมาท์ “มิน พีชญา” ประกาศไม่ขอร่วมงานด้วย ย้ำคนเราต้องไม่หูเบา

“เมาท์มอยไปเรื่อย ตลก เรื่องดรามาต่าง ๆ ส่วนมากก็เมามันส์กันอยู่แล้ว ไม่มีอะไรหรอกค่ะ มีงานก็ต้องรับกันทุกคน เพราะมีบ้านมีรถทุกคนมีภาระอยู่แล้ว คนเราต้องไม่หูเบาค่ะ ถามว่าเชื่อใจมั้ยเราเชื่อใจค่ะ คือ ปูเชื่อว่าบางครั้งการยกหูคุยกันทั้ง ๆ ไม่ได้มีอะไร มันจะกลายเป็นมีอะไร มินน่ารักค่ะ คงไม่ได้มีอะไรอยู่แล้ว ถ้าเจอกันปูก็จะเดินไปทักปกติค่ะ ส่วนเรื่องแยกห้องแต่งตัว ปูขอย้ำอีกทีว่าเป็นปกติมาก เพราะไหนจะนางเอกหลายคน ช่างหน้า ช่างผม ของแต่ละคน ไหนจะสไตลิสต์อีก คนในห้องจะเยอะมาก บางครั้งอยู่ห้องเดียวกันจะเสียสมาธิกันได้ค่ะ”