Inside Dara
แจ๋นแส่! เกาะกระแสทุกเรื่อง! จริงเหรอ? บอย เม้าท์ลึกถึง บุ๋ม

โอ๊ยๆ ดาราดีจริงทั้งต่อหน้าและลับหลัง พอจะมีให้ปลื้มปริ่มกันบ้างมั้ย เห็นมีแต่ข่าวสะตอ ลับ ลวง แหล ออกมาเรื่อยๆ เปื่อยๆ วันนี้เจ๊ใหญ่ร่างอวบนิ้ดหน่อย ผู้ที่รู้จริงเรื่องลับๆ คาวๆ ของพระเอกนางเอกหลายคน บอย ธิติพร จุติมานนท์ พิธีกรจากรายการตกมันส์บันเทิง จะมาแฉด้านดีของนางงามตัวแม่ บุ๋ม ปนัดดา

งานนี้จัดเต็มบอกดังๆ แบบไม่กลัวหน้าแหก หรือว่าจะโดนแหกคืน บอย ธิติพร กล้าแฉเลยเพราะร่วมงานกับ บุ๋ม ปนัดดา มาหลายปีแล้ว เห็นจริงทั้งต่อหน้าและลับหลัง

ตกลงบุ๋มเป็นคนยังไงกันแน่? "เขาเป็นคนที่จริงใจ เราทำงานกับดารามาเยอะ บุ๋ม ปนัดดา มีความแตกต่างกับดาราคนอื่นตรงที่ ไม่ได้มองถึงเรื่องเงินเรื่องผลประโยชน์เป็นหลัก บางครั้ง เฮ้ย! บุ๋มมันมีงานตรงนี้ว่ะ เขาขอช่วย องค์กรโน่น นี่ นั่น เขาขอมาช่วย ได้ๆ พี่บอย เดี๋ยวหนูเสร็จงานตรงนี้บ่ายสองจะไปให้ เฮ้ย! บุ๋มไม่มีเงินให้นะ งานฟรี ไม่เป็นไรพี่บอย หนูช่วยได้ช่วยกัน นี่คือสิ่งที่บุ๋มเป็น ไม่เหมือนดาราคนอื่น ซึ่งดาราแบบบุ๋มอาจจะมี แต่อาจจะไม่เป็นส่วนเยอะ ใช่มั้ย

"เฮ้ย! บุ๋ม มาช่วยตรงนี้หน่อย ได้ๆๆๆ คืองานบุญ งานขอเต็มที่ ไม่เคยมาบอกว่าเงินน้อย ไม่มีเงินเหรอ ไม่มีเลย! บุ๋มไม่เคยพูดเลย! บุ๋มเป็นคนเฟรนด์ลี่จริงใจมาก แล้วย่ิงทำงานด้วยกันยิ่งเหมือนครอบครัว เป็นคนที่น่ารักอะ ถามว่านางแรงมั้ย บางประเด็นคุยๆ กันนางก็แรง เราก็มีเตือนสติบุ๋มบ้าง เฮ้ย ประเด็นนี้อย่าแรงมาก ก็คุยกัน ในความน่ารักของบุ๋มคือ บุ๋มมีเพื่อนดาราเยอะ ถามว่าในห้องแต่งตัวนางเม้าท์ดาราคนอื่นมั้ย นางไม่เม้าท์เลยนะ อ๋อ เรื่องนี้บุ๋มรู้ แต่บุ๋มพูดไม่ได้หรอก นึกออกมั้ย

"เออ เรื่องนี้บุ๋มเม้าท์ได้ แต่พี่บอยต้องไม่เอาออกสื่อนะ เพราะเรื่องนี้อย่างงี้ๆๆๆ เรารู้สึกว่าบุ๋มเป็นคนที่น่ารัก แล้วก็ไม่ได้ร้ายและแรงอย่างที่คนอื่นคิด หลายคนจะมองว่า บุ๋ม ปนัดดา ชอบสร้างภาพเกาะกระแส แจ๋นแส่ไปทุกเรื่อง บางคนอาจจะคิดว่า อุ๊ย บุ๋มแส่แสดงความคิดเห็นทุกเรื่องเลย ต้องบอกอย่างนี้ค่ะ พูดแทนบุ๋มเลยค่ะ

"หลายครั้งที่บุ๋มบ่นว่า หนูไม่อยากจะพูดเลย ช่องนั้นโทรมา รายการนั้นโทรมาขอความคิดเห็น บุ๋มไม่พูด เขาก็จะบอกว่าช่วยพูดหน่อยค่ะ อย่างนี้เป็นต้น คือบางทีบุ๋มปฏิเสธไปแล้วว่าไม่อยากพูด เขาก็ขอให้พูดหน่อยเถอะค่ะ เป็นภาพของวงการที่พูด บางทีเราก็บอกบุ๋มนะ เฮ้ย บางเรื่องเราไปพูดเยอะ คนจะหาว่าเราสร้างภาพ แจ๋นทุกเรื่องเลย เรื่องโน่น นี่ นั่น เราก็พูดหมด อย่างงี้! คือเขาเป็นคนชอบช่วยเหลือคนจริงๆ (เน้นเสียงดังๆ)

"รู้หรือเปล่าว่าหลายเคสที่บุ๋มทำ แล้วก็ไม่ได้เกาะกระแสเลย ทำแบบลับๆ ไม่เป็นข่าว ซึ่งเรารู้! อันไหนที่เป็นข่าวก็คือเป็นข่าว อย่างพอเลิกอัดรายการ เรารู้ว่าบุ๋มเหนื่อยนะ แต่เขาก็จะบอกว่า เดี๋ยวหนูจะไปช่วยคนนั้นคนนี้คนโน่น คือบุ๋มเป็นคนที่ช่วยเหลือคน ช่วยเหลือจริงๆ

"เขาเป็นนางงามที่แตกต่างจากคนอื่น เขาเป็นนางงามรุ่นใหม่ที่โดดเด่นกว่าคนอื่น เป็นนางงามที่มีตัวตน สามารถแสดงความเห็น เป็นผู้นำในการช่วยเหลือคนนั้นคนนี้ โดยรวมประทับใจนะ ทำงานด้วยกันมา 5 ปีแล้ว เขาเป็นคนน่ารักแล้วก็จริงใจ"

อย่างดาราดังๆ หลายคนพอมีงานบุญ งานกุศล งานช่วยก็จะแอ๊บว่า ไม่ว่างไม่มีคิว? "ใช่! ไม่ว่างนะ คือเราประทับใจเพราะเห็นเบื้องหลังของเขา อย่างคนอื่นดูแค่เบื้องหน้าอาจจะเห็นแค่มิติเดียว เราเข้าใจถึงความเป็นตัวตนเขานะ เขาเป็นคนที่ช่วยเหลือคนเยอะมาก (ลากเสียงยาวๆ)" กล้าพูดนะว่าทำจริง? "กล้าพูด ออกตัวแทนบุ๋มได้เลย เขาไม่ใช่คนที่แบบ 1 2 3 ต้องทำเพื่อผลประโยชน์ งานอะไรที่สำนักข่าวไหนโทรมา เขาให้สัมภาษณ์หมดแหละ มันก็เลยกลายเป็นว่าบุ๋มทุกเรื่อง!"