Inside Dara
“น้ำตาล” ขำใส่ถูกด่าบัวใต้ตมโบกปูน สวนกลับเก่งค่ะ! โต้ถ่ายโป๊ไม่สมศักดิ์ศรี

ทำไมเก่งจัง “น้ำตาล ชลิตา” ขำใส่ถูกด่าบัวใต้ตมโบกปูน วงจรชีวิตเห็บหมาภาค 2 บอกไม่กระทบ ยิ่งฉาวงานยิ่งตรึม ฟุ้งคิวงานแน่นลืมไม่ต้องปั่นกระแส เข้าเจรจาผู้จัดการกองประกวดแล้วยังสวมกอดกัน อีกฝ่ายอ้างไม่รู้เรื่องราวเป็นยังไง งงถ่ายสยิวรับซัมเมอร์ไม่สมศักดิ์ศรี บอกเดินแบบชุดว่ายน้ำคนเห็นเรือนร่างกันทั่วโลก

ดรามารายวันไม่มีใครเกินนางงามสาว “น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์” เพราะมีการขุดเรื่องนั้นเรื่องนี้ออกมาแฉตลอดไม่จบไม่สิ้น ล่าสุด ก็มีการขุดแชตสนทนาวงจรชีวิตเห็บหมาภาค 2 ออกมาอีก แรงกว่าเดิมคือ มีคำด่าทอว่าบัวใต้ตมโบกปูน เมื่อเจอสาวน้ำตาลในงานแฟชั่นโชว์จาก ASAVA เจ้าตัวก็เผยถึงประเด็นดังกล่าวพร้อมเสียงหัวเราะว่าเก่งจังที่ช่างเอามาเปรียบเทียบ

“บัวใต้ตมยังไงคะ (หัวเราะ) ทำไมเขาเก่งจังเลย ช่างหาเรื่องมาเปรียบเทียบ ตัวตาลไม่ทราบเลย คนดูแลตาลก็ไม่ทราบว่าเรื่องมันเป็นมายังไง เขาอาจจะไม่ได้รักตาลจริงๆ รึเปล่า ก็เห็นมีกระแสมาเรื่อยแต่จะให้ตาลทำยังไง จะให้ตาลไปเคลียร์อะไร ตัวตาลเองก็ยังไม่รู้ว่าต้องเคลียร์อะไร ทุกวันนี้น้ำตาลก็ทำงานของน้ำตาล ไม่ได้มีอะไร”

“ไม่ได้เซ็งไม่ได้อะไรเลย เพราะเราไม่ได้ไปโฟกัสกับตรงนั้น อย่างที่บอกตาลโฟกัสเรื่องงาน โฟกัสเรื่องชีวิตในแต่ละวันดีกว่า ดีที่ข่าวไม่ได้กระทบกับงาน ทุกคนเข้าใจตาลดี ตาลรู้ตัวเองดีอยู่ว่าตัวเองเป็นยังไง และคนรอบข้างหรือคนที่ตาลไปร่วมงานด้วยเขาก็รู้ว่าตาลเป็นยังไง”

“พี่ออน (ชิชญาสุ์ กรรณสูต) กลับมาตาลก็ได้คุยกับเขาแล้ว แต่เราก็ไม่ได้คุยในเรื่องพวกนี้ คุยว่ามันเป็นอะไรยังไง พี่ออนเขาก็บอกว่าไม่รู้เหมือนกัน ก็เลยไม่รู้ว่าจะออกมาแก้ยังไง เพราะตาลก็ไม่รู้เหมือนกัน เจอกันอาทิตย์ก่อนหน้านี้ก็กอดกันปกติ อย่างที่พี่ออนโพสต์ตาลก็ไม่รู้ว่าหมายถึงใคร ตัวตาลเองก็ไม่ได้รู้สึกกระทบเลยไม่ได้สนใจอยู่แล้ว ผู้ใหญ่เขาก็รู้แหละว่าอะไรเป็นอะไร”

ยันไม่ได้ปั่นกระแสเรียกงาน หวั่นดรามารายวันกระทบภาพลักษณ์นางงาม

“มันไม่จำเป็นเลย คิวตาลเต็มตั้งแต่เดือนที่แล้ว ก็กลัวเหมือนกันว่าคนอื่นจะคิดว่าตาลเรียกกระแส ตาลไม่อยากเอากระแสลบๆ มาทำให้ตัวเองดัง มันไม่น่าภูมิใจ ตาลไม่ได้เรียกกระแสและไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันเกิดอะไรขึ้น ก็แอบกังวลเหมือนกันว่าข่าวต่างๆ มันจะมีผลกระทบต่อภาพลักษณ์ แต่ทำยังไงได้ ตาลไม่ได้เป็นคนทำ เป็นคนปล่อยข่าว ต้องดีใจมั้ยที่เป็นนางงามที่มีข่าวฉาวเยอะที่สุด (หัวเราะ) อย่างคนก็เอาไปเปรียบเทียบกับพี่ฝ้าย (สุภาพร มะลิซ้อน) มิสแกรนด์อีก ก็ไม่อยากให้คนเอาไปเปรียบเทียบให้คนมาตีกันเอง”

ส่วนแฟชั่นเซ็กซี่ล่าสุดเจ้าตัวลั่นมองให้เป็นศิลปะ ไม่กลัวโป๊เกินไปไม่สมศักดิ์ศรีนางงาม บอกเดินแบบชุดว่ายน้ำคนเห็นเรือนร่างตนกันทั่วโลกแล้ว

“มองให้เป็นศิลปะมันก็เป็นศิลปะค่ะ พี่ๆ ทางกองเป็นคนมาถามว่าเราอยากถ่ายมั้ย อะไรที่ผ่านมาจากทางกอง เขาสแกนมาแล้วเราก็โอเคหมด ก็เซ็กซี่บ้างแหละ แต่มันก็มองเป็นศิลปะไง”

“ที่บอกว่าจะทำให้เสียภาพลักษณ์ ไม่สง่างามสมศักดิ์ศรีนางงาม ที่ได้ตำแหน่ง แล้วแบบไหนคือเหมาะสม (หัวเราะ) ตาลใส่ชุดว่ายน้ำเขาก็เห็นกันทั่วโลกแล้ว ตอนถ่ายก็มีการเซฟอยู่ ไม่ซีเรียสเลย”