Inside Dara
“เกล้า-ใบเฟิร์น” ไลฟ์สดชี้แจง ยันไม่ได้แตกคอ แค่มองกันคนละทาง

สั้นๆ แต่เคลียร์ “เกล้า น้ำพราว - ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ไลฟ์สดชี้แจงหลังข่าวลือกระหน่ำแตกคอกันแล้ว ยันไม่ได้ผิดใจ แค่มองกันคนละทางเลยเปลี่ยนคนดูแลใหม่ จิกอย่าเพิ่งสะใจ เลิกสงสัยกันได้แล้ว

หลังจากที่ถูกจับตาว่านางเอกสาว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” กำลังมีปัญหากับ “เกล้า น้ำพราว” ผู้จัดการส่วนตัว เหตุสาวใบเฟิร์นมีการแจ้งเบอร์มือถือคนดูแลคนใหม่ ในขณะที่เกล้าเองก็มีการเอารูปสาวใบเฟิร์นออก จะเหลือก็เพียงภาพคู่ “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” เท่านั้น อีกทั้งยังมีข่าวลือว่าเหตุแตกคอของทั้งคู่เกิดจากสาวใบเฟิร์นอยากเปิดตัวเรื่องความรักกับ “ท็อป จรณ โสรัตน์”

ล่าสุด ไม่ปล่อยให้สงสัยกันนาน เพราะทั้งใบเฟิร์นและเกล้าจัดการไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก ใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ (Baifern - Pimchanok) สั้นๆ ความยาวเกือบ 5 นาที ชนิดม้วนเดียวจบ โดยยืนยันว่า

เกล้า : “มีหลายคนถามมา มีประเด็นโน่นนี่ ไม่อยากให้เข้าใจกันไปเอง และเดากันผิด เลือกออกมาพูดเองดีกว่า จะได้ไม่ต้องมีใครพูดถึงเราในทางที่ไม่ควรจะเป็น ไม่ใช่ความจริง เรื่องที่เอาเบอร์ลงจากไอจี และเราเอารูปลง เป็นการตกลงร่วมกัน มีการปรึกษากับพ่อแม่น้อง การทำงานเรามองไปคนละจุดกัน อย่างหนึ่งคือเราทำงานด้วยกันได้ แต่ให้พี่เฟิร์นที่เป็นผู้ช่วยเกล้าที่ดูแลน้องทุกวันนี้ เป็นคนดูน้องไปก่อน”

“ไม่ได้ผิดใจกันทั้งสิ้น แต่วันหนึ่งเรามองคนละทางกัน ตอนนี้คนดูแลก็ยังเป็นผู้ช่วยเกล้าดูแลไปก่อน เบอร์ที่จะเปลี่ยนก็เป็นสิทธิ์น้องที่จะเปลี่ยน ไม่มีอะไรเป็นเหมือนที่ข่าวเขียนกันยาว รู้ลึกรู้จริงยิ่งกว่าเจ้าตัว ไม่ได้ขนาดนั้นนะคะ ไม่อยากให้เข้าใจผิดกันไป”

ใบเฟิร์น : “เอาตามนั้นเลย ไม่อยากให้เข้าใจผิดตอนนี้ยังทำงานด้วยกัน”

เกล้า : “ถูกค่ะ แต่คนรับงานจะเป็นพี่เฟิร์น ไม่มีการเชิดใส่ หรือทำอะไรไม่ดี อย่าไปคิดอย่างนั้นขอร้อง ไม่มีนะคะ อย่าเพิ่งสะใจ อย่าคิดอย่างนั้นเรื่องราวมันยังไม่มีอะไร ส่วนต่อไปจะเป็นยังไงก็เป็นเรื่องอนาคต ชัดเจนเนอะ ตามนี้นะคะ เลิกสงสัยได้แล้วพอก่อน เลิกสงสัยตามทวิต ไอจี ไม่มี ไม่ได้ทะเลาะกันค่ะ ตามนั้นนะ บ๊ายบาย”