Inside Dara
ริต้า ศรีริต้า ไม่คิดไม่ฝัน ได้ของขวัญแต่งงานที่มีค่าที่สุดในชีวิตนักแสดง

หลังจากนางเอกสาว ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น พลิกบทบาทร้ายสุดๆ กับบท หนูอ้น อันธิกา ในละคร “เพลิงรักเพลิงแค้น” ทางช่อง 3 จนทำให้แฟนๆ ละครอินหนักมากมาแล้ว และทำให้ ริต้า คว้ารางวัลดาราสนับสนุนหญิงดีเด่น ในงานประกาศรางวัลโทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 34 แต่เจ้าตัวไม่สามารถไปรับรางวัลได้ด้วยตนเอง เพราะในวันจัดงาน (29 ก.พ. 2563) ตรงกับวันงานฉลองมงคลสมรสของเจ้าตัวพอดี

ซึ่งในงานประกาศรางวัล หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธ์ บิ๊กบอสค่ายบรอดคาซท์ฯ ผู้จัดละครเรื่องเพลิงรักเพลิงแค้น ให้เกียรติขึ้นรับรางวัลแทน จากนั้น คุณประวิทย์ มาลีนนท์ นำรางวัลมามอบให้ ริต้า ศรีริต้า ในงานฉลองแต่งงาน ทำเอาเจ้าตัวปลื้มอกปลื้มใจมากๆ เพราะเป็นของขวัญแต่งงานที่มีค่าที่สุดกับชีวิตนักแสดง

โดย ริต้า โพสต์ภาพพร้อมทั้งเขียนแคปชั่นเผยความในใจว่า “ริต้าไม่นึกไม่ฝันและไม่คาดคิดว่าจะได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ขอบคุณ คุณประวิทย์ มาลีนนท์ และพี่หน่อง ที่มา surprise ริต้าด้วยของขวัญแต่งงานที่มีค่าที่สุดกับชีวิตนักแสดงของริต้าค่ะ ขอบคุณมากที่สุด คือ พี่หน่อง อรุโณชา (ผู้จัด) และพี่ใหม่ ภวัต พนังคศิริ (ผู้กำกับ) ค่ะ ที่ให้โอกาสเเละเชื่อมั่นในตัวริต้าได้พลิกบทบาทครั้งนี้เป็น “หนูอ้น อันธิกา” ขอขอบคุณทีมงาน คนเขียนบท รวมถึงนักแสดงทุกๆ คนและกำลังใจทุกๆ กำลังใจเสมอมานะคะ #เพลิงรักเพลิงแค้น @nong_arunosha @broadcastthaitv @maich3iam #ritakorn”

งานนี้เลยมีเพื่อนๆ ในวงการบันเทิง ตลอดจนแฟนๆ คอมเมนต์แสดงความยินดีหลายคน บ้างก็บอกว่า 29 ก.พ. ที่ผ่านมา เป็นวันของ ริต้า จริงๆ และมีหลายคนบอกว่าสมควรได้จริงๆ รักหนูอ้น ถึงร้ายยังไงก็เกลียดไม่ลง ฯลฯ.