Inside Dara
“ศรราม” เฉไฉไม่ตอบพาสาวขึ้นคอนโด ลั่นไม่ใช่คนโกหกถ้ามีแฟนแล้วจะบอก

“หนุ่ม ศรราม” เฉไฉไม่ตอบข่าวพาสาวขึ้นคอนโด ลั่นไม่ใช่คนโกหกถ้ามีแฟนแล้วจะบอก พร้อมเผยตอนนี้หันไปเอาดีด้านผลิตรายการ มีอยู่ 7 รายการ ส่วนที่ “นุ้ย สุจิรา” อดีตแฟนจะแต่งงาน เจ้าตัวฝากยินดีผ่านสื่อ แต่ไม่ฟันธงจะไปร่วมงานหรือไม่

ข่าวคราวเรื่องสาวๆ เงียบหายไปนาน แต่ล่าสุดมีข่าวว่าพระเอก “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” ควงสาวขึ้นคอนโดย่านลาดพร้าว ทำเอาหลายคนหูผึ่งเพราะคิดว่า หนุ่ม แอบมีหวานใจตัวจริงมาดูแลหัวใจแล้ว แต่พอถามกับเจ้าตัวก็ได้รับคำตอบว่ายังโสดสนิท

“คงเป็นไปไม่ได้ที่ประเทศไทยมีแต่ผู้ชาย ก็ออฟฟิศผมอยู่แถวลาดพร้าว 47 ส่วนที่บอกว่าพาขึ้นคอนโดด้วย ผมว่าไม่แปลกอย่างลิฟต์ก็ไม่ได้เป็นของผมคนเดียว ผมจะขึ้นกับคนอื่นไม่ได้เหรอครับ(หัวเราะ) ก็อาจมีคนๆ นึงที่มีห้องมีคอนโดพักอาศัยอยู่ที่นั่นมันก็ไม่ใช่เรื่องแปลก ผมมีคอนโดอยู่แถวนั้นอยู่กับคุณแม่ แล้วก็มีโฮมออฟฟิศอยู่แถวนั้น และผมไม่ได้อยู่ลาดพร้าวตลอดเวลาอาจมีเพื่อนมีฝูง หรือทีมงาน ก็มีทั่วประเทศไทยที่ผมอาจไปหา แต่ผมไม่เคยทำอะไรที่ไม่บริสุทธิ์ใจ”

ยันตอนนี้โสด

“ตอนนี้ยังโสดครับ เพราะผมมีความสุขและสนุกกับงานที่ผมทำ ก็ถ้ามีแล้วจะบอกเพราะว่าเราไม่ใช่คนโกหก”

แม้จะเลิกรากับพิธีกรสาว “นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์” ไปแล้วแต่ทั้งคู่ก็ยังเป็นพี่เป็นน้องกันอยู่ ล่าสุดฝ่ายหญิงจะแต่งงานจึงอดถามไม่ได้ว่าจะไปร่วมแสดงความยินดีไหม ซึ่งหนุ่มบอกยังไม่รู้ข่าวที่นุ้ยจะแต่งงานเลย

“ผมยังไม่ทราบข่าวเลยเพราะเราทำแต่งาน ถ่ายละครทุกวัน แล้วเขาก็ไม่ได้ติดต่อมาเลยครับ ถามว่าถ้าเขาชวนจะไปร่วมงานไหม ก็ดูก่อนครับว่าคิวผมว่างหรือเปล่า เพราะผมก็ยังไม่เคยไปงานของบุคคลสำคัญที่ผมรักมาก เนื่องจากว่าเราจำเป็นต้องทำงาน ติดถ่ายละคร ยังไงก็ขอแสดงความยินดีผ่านสื่อแล้วกันครับ”

เคลียร์เรื่องสาวๆ แล้วหันมาคุยเรื่องงานของเจ้าตัวกันบ้าง โดย “หนุ่ม” เผยว่าตอนนี้ทำอยู่ 7 รายการ

“เป็นรายการหลักของบริษัทครับ ตอนนี้ก็กำลังอยู่ในขั้นตอนการผลิต ก็มีประมาณ 7 รายการ ก็จะมีเรื่องของดิจิตอลแล้วก็ออนไลน์ด้วย ก็ต้องคิดหาความรู้ศึกษาเพิ่มเติม ส่วนรายการเป็นแบบไหนนั้นผมขออุบไว้ก่อนได้ไหม”

ส่วนผลงานละครบอกกำลังจะมีละครเรื่อง “ลูกทาส”

“ก็รอชมเรื่องลูกทาสทางช่อง3 ก็จะออกแนวพีเรียดหน่อย ทำถวายในวันปิยมหาราช ก็จะฉายได้รับชมกันในวันปิยมหาราชครับ”