Inside Dara
คนสวยทำอะไรก็ไม่ผิด! ดัชเชสเมแกนสวยสง่า ในเดรสแดง แต่ลืมเอาป้ายออก

เชื่อว่านี่คือปัญหาที่สาวๆทุกคนเคยเผชิญ เวลาที่เราซื้อเดรสตัวใหม่มา แล้วอยากลองใส่มากๆ จนบางครั้งก็ลืมถอดป้ายราคาออกก่อนใส่ ปัญหาแบบนี้ดัชเชสเมแกน (Meghan Markle, Duchess of Sussex) เจอมากับตัว แต่ต้องขอบคุณความงดงาม และกิริยามารยาทที่งามสง่าของเธอ ที่ทำให้ ดัชเชสเมแกนสวยสง่า แม้จะลืมถอดป้ายออกก่อนก็ตามที

ในระหว่างภารกิจกว่า 2 สัปดาห์ ที่เจ้าชายแฮร์รี่ (Prince Harry, Duke of Sussex) และดัชเชสเมแกนต้องทำในประเทศออสเตรเลีย, ฟิจิ, ตองก้า และนิวซีแลนด์ ทำให้ดึชเชสเมแกนต้องคอยเปลี่ยนชุดอยู่บ่อยครั้ง และหลายครั้งต้องเปลี่ยนในระหว่างเดินทางบนเครื่องบิน วันหนึ่งดัชเชสเมแกนและเจ้าชายแฮร์รี่ต้องเสด็จจากฟิจิไปยังประเทศตองก้า ดัชเชสเมแกนต้องเปลี่ยนชุดจากเดรสสีเขียวสดใสเป็นเดรสสีแดง เพราะต้องการแต่งกายให้ตรงกับสีธงชาติประเทศตองก้าที่มีสีแดงเป็นสีหลัก จึงเกิดข้อผิดพลาดเล็กๆที่น่ารักขึ้น เมื่อทั้งดัชเชสเมแกนและทีมสไตลิสท์ลืมเอาป้ายที่ติดมากับเดรสออกด้วย จนป้ายดังกล่าวที่ห้อยอยู่ตรงชายของเดรสปรากฎออกมาให้เห็น ยามที่ดัชเชสเมแกนก้าวเดิน

ป้ายที่ว่านี้คือ “ป้ายคืนของ” ซึ่งบ่งบอกว่าแดรสตัวดังกล่าวเป็นเดรสที่ส่งตรงจากห้องเสื้อชื่อดัง ที่ส่งมาให้ดัชเชสเมแกนได้ยืมสวมใส่ และในครั้งนี้เดรสสีแดงตัวนี้ก็เป็นของแบรนด์ “Self-Potrait” ซึ่งถูกปรับให้มีความยาวขนาดกลางเพื่อให้เหมาะกับสรีระของเธอที่กำลังตั้งครรภ์อยู่ แม้ว่าจะเป็นเดรสที่ทางแบรนด์ให้ยืมมา แต่หากดัชเชสเมแกนชอบ ก็สามารถซื้อเก็บไว้ได้ หรือหากไม่ต้องการซื้อ ทางทีมสไตลิสท์ก็มีหน้าที่ถอดป้ายดังกล่าวออกก่อน และค่อยติดเข้าไปใหม่เมื่อต้องส่งคืนห้องเสื้อ แต่ด้วยความที่ครั้งนี้ ดัชเชสเมแกนต้องเปลี่ยนชุดบนเครื่องบิน จึงทำให้ทีมงานอาจหลงลืมไปได้

ในส่วนของเครื่องประดับนั้น ดัชเชสเมแกนเลือกคลัทช์สีดำจากแบรนด์ดิออร์ (Dior) และรองเท้าส้นสูงสีน้ำเงินจากมาโนโล บลาห์นิค (Manolo Blahnik) ส่วนเจ้าชายแฮร์รี่นั้นก็ทรงฉลองพระองค์เสื้อสูทสีอ่อนเรียบง่ายเข้าชุด

แม้ว่าจะเกิดข้อผิดพลาดเล็กน้อย แต่คงไม่ได้ทำให้ดัชเชสเมแกนเสียกำลังใจแต่อย่างใด เพราะประชาชนชาวตองก้าได้มารับเสด็จเธอและเจ้าชายแฮร์รี่อย่างเนืองแน่น แทบจะทุกคนในกลุ่มชนใส่ชุดสีแดงและถือป้ายต้อนรับทั้งสองอย่างพร้อมเพรียง