Inside Dara
สวย ออร่ามาก 'ยูริ Girls’ Generation' เปิดใจ หลังมาเยือนไทยในรอบ 4 ปี

สวย ออร่ามาก "ควอน ยูริ" หรือ "ยูริ Girls’ Generation" ศิลปินเกาหลีชื่อดัง เยือนไทยในรอบ 4 ปี เตรียมจัดเต็มแฟนมีตติ้ง ให้แฟนคลับหายคิดถึง

ไม่ได้มาประเทศไทยนานถึง 4 ปี สำหรับศิลปินเกาหลีชื่อดัง "ควอน ยูริ" หรือ "ยูริ Girls’ Generation" ที่ล่าสุดบินลัดฟ้ามาร่วมงาน "LANCÔME BEAUTY TECH & BEYOND" ณ ลานพาร์ค พารากอน โดยเจ้าตัวได้เผยความรู้สึกดีใจ กับสื่อมวลชนไทยว่า "ไม่ได้มาประเทศไทยนาน 4 ปีแล้ว รู้สึกดีเพราะมีแฟนๆ โซวอนชาวไทยให้การตอบรับเป็นอย่างดี

ซึ่งการมาครั้งนี้จะมีแฟนมีตติ้ง ได้เตรียมเวทีที่แฟนๆ น่าจะชอบ และมีโชว์ใหม่ๆ ที่ดูได้แค่แฟนมีตติ้งนี้ ขอให้มาดูกันเยอะๆ นะคะ ขอบคุณที่มาต้อนรับอย่างดี รู้สึกเป็นเกียรติมากที่จะได้จัดแฟนมีตติ้งพบกับแฟนๆ ดีใจที่จะเจอกันค่ะ หวังให้คนมาร่วมงานเยอะๆ ตนจะตั้งใจทำให้ดีที่สุด และรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์ลังโคม"

สำหรับงาน "LANCÔME BEAUTY TECH & BEYOND" มีนักแสดง ศิลปิน เซเลบริตี้ อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ ต้าเหนิง - กัญญาวีร์ สองเมือง Lancôme Thailand Brand Ambassador , แพร - วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา Lancôme Absolue Partner , ไมค์ - พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล , แอนชิลี สก็อต-เคมมิส , เกรซ - กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า , ปันปัน - สุทัตตา อุดมศิลป์ , ฝน - ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล , โอบ - โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ , น้ำตาล - พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ , มิว - ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ , หยิ่น - อานันท์ ว่อง , ไบเบิ้ล - วิชญ์ภาส สุเมตติกุล และอีกมากมาย