Inside Dara
เผยสาเหตุ 'หมิว' หย่า 'ก้อง'

กลายเป็นข่าวช็อกวงการบันเทิง เมื่อมีข่าวลือคู่รักนางเอกชื่อก้องฟ้า อักษรย่อ “ม” มีชื่อเต็มด้วยอักษร “ล” เตียงหักปิดฉากชีวิตรักกับสามี สารวัตรอักษรย่อ “ก” ยศ พ.ต.ท. ด้วยการตัดสินใจขอหย่ากับสามี และได้จดทะเบียนหย่าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ สำนักงานเขตดอนเมือง ตั้งแต่เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมา ทำให้ต่างคาดเดากันว่าเป็นคู่รักอย่าง “หมิว” ลลิตา ศศิประภากับสามีในเครื่องแบบ“ก้อง” พ.ต.ท.นรบดี ศศิประภา ที่ได้จบความสัมพันธ์ฉันท์สามีภรรยาเรียบร้อยแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังไม่ได้รับการยืนยันข้อเท็จจริงแต่อย่างใดจากทั้ง หมิว และก้อง

ขณะที่แหล่งข่าวใกล้ชิด“หมิว”ลลิตา ได้กล่าวยืนยันกับบันเทิงคมชัดลึก ว่าได้มีการจดทะเบียนหย่าแล้ว สาเหตุเกิดจากไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกัน มีความชอบที่ไม่เหมือนกัน ยืนยันไม่มีมือที่สามอย่างแน่นอน

“เกิดจากความจำเจในชีวิตคู่ ไลฟ์สไตล์ที่ต่างกัน ขณะที่หมิว เป็นคนที่รักการผจญภัย อย่างก้องเป็นข้าราชการตำรวจ เสาร์-อาทิตย์ ก็ต้องอยู่กับสังคมเจ้านาย สังคมเพื่อน ซึ่งปกติก้องก็จะชวนหมิวไปด้วยนะ แต่พอมาถึงวันหนึ่ง หมิวก็อยากจะใช้ชีวิตท่องเที่ยว ผจญภัย ตอนนี้ลูกก็โตแล้ว ถึงจุดที่ต่างคนต่างอยากใช้ชีวิต ซึ่งเป็นการตกลงที่เข้าใจกันดี ไม่มีมือที่สามอย่างแน่นอน วันนี้ยุติชีวิตคู่ ต่อไปอาจจะกลับมาเหมือนเดิมก็ได้ เพราะต่างคนต่างไม่ได้มีคนอื่น”คนสนิทหมิวกล่าว