Inside Dara
แอน ประชันสวย 3 นางเอกรุ่นน้อง เผลอลั่นผลักใครตกตึกก่อนดี?!

ช่วงปลายปีทางช่อง 3 จะจับนักแสดงในช่องมาถ่ายปฏิทิน เพื่อเป็นของขวัญวันปีใหม่ให้กับบรรดาแฟนละคร ซึ่งปีนี้นางเอกรุ่นพี่ อย่าง แอน ทองประสม ได้ถ่ายเซ็ตเดียวกับนางเอกรุ่นน้องอย่าง ริต้า ศรีริต้า พร้อมกับ 2 นางเอกเด็กปั้น อย่าง คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ และ เดียร์น่า ฟลีโป ทั้ง 4 นางเอกก็ใส่ชุดราตรีสีแดงเพลิง เรียกว่าสวยแบบไม่ได้แพ้กัน

ซึ่งรูปเซ็ตดังกล่าว แอน เป็นคนเอามาโพสต์ในไอจีของตัวเอง แต่พอเลือนดูแคปชั่นใต้ภาพ ที่อ่านแล้วต้องอมยิ้ม ในความน่ารักของนักแสดงสาว เพราะเจ้าตัวเขียนแคปชั่นว่า “แต่ละนางทั้งสวยทั้งเด็ก!…ตัดสินใจไม่ถูกเลย..ว่าจะผลักใครตกตึกไปก่อนดี #รักน้อง#ปฏิทินช่อง3 #calendar2019 @nui_ns”

ด้าน คิมเบอร์ลี เข้ามาคอมเมนต์ตอบว่า “แม่สวยยย แม่โดดตึกเลย” เมื่อเด็กปั้น เข้ามาเมนต์แบบนี้ เจ้าตัวจึงเมนต์ตอบทันทีว่า “เธอมันร้ายสุด” ส่วน ริต้า ที่เข้ามาคอมเมนต์ตอนหลังว่า “พี่แอนนนนนน ไม่แกล้งน้องงงง”

งานนี้เหล่าแฟนๆ ได้เข้ามาเมนต์ถึงความน่ารักของทั้ง 4 นางเอกกันสนุกสนาน แต่คนที่ถูกแซวเยอะสุดก็ไม่พ้นเจ้าของไอจีอย่าง แอน ทองประสม ส่วนภาพในปฏิทินของช่อง 3 ปีนี้หาซื้อได้ใน 7-eleven ได้แล้วตั้งแต่วันนี้จ้า