Inside Dara
'แคท' โต้เป็นมือที่สาม ยัน 'ดอม' เพื่อนสนิท

แคท แคทรียา ยืนยันดอม เหตระกูล เป็นแค่ครูสอนขับบิ๊กไบค์ ไม่ได้เป็นมือที่สามทำครอบครัวดอมล่ม บอกรู้จักกับดอมและครอบครัวนานแล้ว ยันไม่มีอะไรในกอไผ่แน่นอน ไม่ซีเรียสกับข่าว ใครคิดอะไรก็ช่าง เพราะรู้ตัวเองดีว่าทำอะไรอยู่...

นานๆจะมีข่าวสักที สำหรับนักร้องนักแสดงนิสัยดีอย่างสาว แคท แคทรียา อิงลิช แต่พอมามีข่าวทีก็ไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่ เพราะมีข่าวออกมาว่า สาวแคทไปพัวพันเป็นมือที่สาม ทำครอบครัวของหนุ่ม ดอม เหตระกูล เตียงหักซะงั้น งานนี้ทำเอาเจ้าตัวออกอาการขำกับข่าวมากกว่า โดยแคทบอกว่ารู้จักกับดอมนานแล้ว และที่เห็นตามไปเฝ้าดอมบ่อยๆนั้นไม่ใช่อะไร แต่เป็นเพราะดอมเป็นครูสอนหัดขับบิ๊กไบค์นั่นเอง โดยได้มีโอกาสเจอสาวแคทมาร่วมงาน แถลงข่าวคอนเสิร์ต 10 ปี ATIME SHOWBIZ ที่อาคาร จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส เจ้าตัวก็ชี้แจงให้ฟังอย่างอารมณ์ดีว่า

มีข่าวพัวพันเป็นมือที่สามครอบครัว ดอม เหตระกูล เตียงหัก? "ดีใจนะ นานๆมีกระแสกับเค้าบ้าง(หัวเราะ) ไม่มีอะไรเลย เราไม่สามารถห้ามความคิดคนอื่นได้ มีเพื่อนเป็นผู้ชายก็บอกว่าเป็นแฟน มีเพื่อนผู้หญิงก็ว่าเป็นเบี้ยน แคทอยู่มานาน 20 กว่าปีแล้ว อย่าไปซีเรียสเลย" มีข่าวว่าไปซ้อนมอเตอร์ไซค์ดอมด้วย แล้วยังไปเฝ้าดอมที่งานด้วย? "จะขี่เป็นก็ต้องซ้อนก่อนสิ คือแคทอยากขี่เป็นตั้งแต่วัยรุ่นจนตอนนี้แล้ว ก็เลยไปเรียนกับดอม และมีครู อยู่กลุ่มเดียวกับเวียร์ ศุกลวัฒน์ เชน ณัฐวัฒน์ ก็ต้องเป็นแฟนหมดสิ(หัวเราะ) ที่เจอกันช่วงนี้เพราะอยากขี่มอเตอร์ไซค์ กับดอมรู้จักกันมา 20 ปีแล้ว เจอกันบ้าง หายไปบ้างแล้วก็กลับมาเจอกันเพราะมอเตอร์ไซค์ เรื่องข่าวไม่ซีเรียสเลย ขอชั้นมีชีวิตของชั้นบ้าง(หัวเราะ)"

มีเพื่อนผู้ชายก็ต้องเป็นแฟน ไปกับเพื่อนผู้หญิงก็คือเบี้ยนเหรอคะ??

รู้จักกับภรรยาดอมไหม? "เคยเจอกันค่ะ ยังคุยปรึกษากันเลยว่าอยากให้ลูกสาวเต้นเก่ง ก็แนะนำให้เรียนบัลเล่ต์อยู่เลย" ได้คุยกับดอมเรื่องข่าวไหม? "ก็คุยกันยังขำเลยว่า เราเป็นคู่จิ้นรุ่นเดอะกันนะ(หัวเราะ)" ยืนยันไม่มีอะไรในกอไผ่? "ไม่มีค่ะ" แล้วไม่มีหนุ่มเข้ามาเลยเหรอ? "ไม่เห็นมีเลย มีก็ดี ไม่มีก็ไม่เดือดร้อน ทำงานไปเรื่อยๆ อายุปูนนี้แล้ว ถ้า 20 กว่าๆ ก็ซีเรียสแต่ป่านนี้คงไม่แล้ว (หัวเราะ) เราก็อยู่กับเพื่อนๆ มีน้อง มีคุณแม่ โอเคแล้ว" ล่าสุดก็รับดอกไม้งานเจนนี่ เจนนิเฟอร์ได้? "ไม่ต้องลุ้นเลย ได้มา 4 รอบแล้ว เป็นเพื่อนเจ้าสาวก็เป็นมา 5 รอบแล้วค่ะ".