Inside Dara
‘จุ๋ย’ ขอไม่ยุ่งเรื่อง ‘พุฒิ’ ห่างแฟน ชม ‘หนาม’ คนดีแต่ยังไม่คิดรีเทิร์น

พอรู้ว่าสาว จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา กำลังจะมีละครประกบคู่จิ้นหนุ่ม พุฒิ-พุฒิชัย เกษตรสิน อีกครั้งหนึ่ง หลายคนก็เลยจับตามองถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นพิเศษ เพราะพุฒิเองก็เพิ่งมีข่าวห่างกับแฟนสาวนอกวงการ ขณะที่จุ๋ยเองก็ยังไม่ยอมใจอ่อนกลับไปรีเทิร์นกับอดีตหวานใจหนุ่ม หนาม-รวิ ธนดล อิทธิระวิวงศ์ ซะที พอมีโอกาสเจอจุ๋ยในงานเปิดตัวครีมอาบน้ำลักส์ ไวท์เทนนิ่ง ชาวเวอร์เซรั่ม ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เลยต้องถามจุ๋ยถึงเรื่องนี้

จุ๋ย เผยว่า จุ๋ยกำลังจะมีละครใหม่กับพุฒิ การได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งก็เป็นสิ่งที่ดี เพราะกระแสคู่จิ้นก็ยังมีอยู่ คนดูน่าจะรอดูมากกว่าว่าเราจะพลิกคาแรกเตอร์ของตัวละครเป็นแบบไหน เพราะเขาชื่นชมเรามาตั้งแต่เรื่อง “ฝันเฟื่อง” ส่วนที่คนจับตามองความสัมพันธ์ของเรามากขึ้น อาจจะเป็นเพราะมีกระแสข่าวว่าพุฒิเขาห่างกับแฟนแล้ว คือจุ๋ยกับพุฒิสนิทกันก็จริง แต่เรื่องส่วนตัวเราไม่ถามกัน โตๆ กันแล้ว แต่ละคนตัดสินใจอะไรก็ย่อมมีเหตุผลของตัวเอง ไม่ขอไปยุ่งด้วยดีกว่า ไม่ได้กลัวด้วยว่าคนของพุฒิเขาจะเข้าใจผิด เขาน่าจะเคลียร์เรื่องของเขากันเอง เราไม่เกี่ยว เรื่องตัวเองยังไม่รอดเลย ขอเคลียร์เรื่องตัวเองก่อนดีกว่าค่ะ”

“ส่วนพี่หนามก็ยังน่ารักกับจุ๋ยเสมอ ยังส่งของขวัญ ส่งข้อความมาทักทาย ล่าสุดที่จุ๋ยได้รับรางวัลก็ยังส่งดอกไม้มาให้ แต่ ณ เวลานี้ จุ๋ยเองอยากจะให้เป็นเวลาที่เราได้อยู่กับตัวเองจริง ๆ และไม่อยากจะดึงพี่หนามเข้ามาอยู่ในข่าวด้วย เพราะเขาเป็นคนนอกวงการ จุ๋ยเกรงใจไม่อยากจะพูดถึงเขามาก เรื่องการคบกันมันอยู่ที่คนสองคนที่ต้องเข้าใจกันจริง ๆ หัวใจเรายังไม่แข็งแรงพอที่จะเปิดรับใครคนใหม่หรือกลับไปรีเทิร์นกัน อนาคตเรายังไม่รู้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง ถ้าจะกลับไปจริง ๆ ต้องให้มั่นใจ 100 เปอร์เซ็นต์ ก่อนว่ากลับไปแล้วมันจะดี เรื่องความรักมันเป็นเงื่อนไขของคนสองคน การใช้ชีวิต ความคิดอาจจะแตกต่างนิดนึง ต้องยอมรับนะว่า 20 ปีพี่หนามอยู่อเมริกามาตลอด ดังนั้นความคิดเขาจะฝรั่งนิดนึง ในขณะที่เราก็ความคิดค่อนข้างไทย”.