Inside Dara
6 เมนเทอร์ THE FACE 4 ALL STAR แซ่บทวีคูณจนเลือกทีมไม่ถูก

เพิ่งเปิดตัวไปก็แซ่บแล้ว สำหรับ THE FACE 4 ALL STAR ที่ซีซั่นนี้ไม่ได้มี เมนเทอร์ แค่ 3 คน แต่มาถึง 6 คน! แต่ละคนบอกเลยว่าตัวแม่ทั้งนั้น แค่เห็นหน้าเมนเทอร์ก็น่าติดตามแล้ว มาดูกันว่าแซ่บขนาดไหน

ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม เป็นเมนเทอร์มาต่อเนื่อง ปีนี้เป็นปีที่ 4 แถมยังเป็นเมนเทอร์ในรายการ THE FACE MEN อีกด้วย เรียกว่าเป็นตัวแม่ของรายการนี้เลยก็ว่าได้ แถมขุ่นแม่ลูกเกดยังเคยสร้างแชมป์ในซีซั่นแรกมาแล้ว อย่าง ซาบิน่า ไมซิงเกอร์ ขุ่นแม่เดินเกมเก่ง และด้วยความที่อยู่มาทุกซีซั่น มีความช่ำชองกับรายการนี้ รับรองว่าซีซั่นนี้เธอไม่ออมมือแน่ๆ

บี-น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์ เป็นเมนเทอร์ในซีซั่นที่ 2, 3 และ 4 สร้างแชมป์มาแล้วในซีซั่นที่ 2 คือ ติช่า-กันติชา ชุมมะ เธอมีคาแร็กเตอร์ที่ดูแข็ง พร้อมสู้ ยอมหักไม่ยอมงอ แต่พอเวลาอยู่กับลูกทีม เธอเป็นพี่สาวที่อ่อนโยน เธอมีความแซ่บในการปะทะกับทีมอื่นๆ สร้างสีสันให้รายการสนุกมากๆ

คริส หอวัง เป็นเมนเทอร์ในซีซั่นที่ 2, 3 และ 4 ซึ่งในซีซั่นที่ 3 เธอกลับมาเป็นเมนเทอร์ในช่วงหลังแทน มาช่า วัฒนพานิช และสามารถปั้นแชมป์คนล่าสุดได้ นั่นคือ เกรซ-ณัฐธยาน์ บุญชมไพศาล คาแร็คเตอร์ของสาวคริสจะไม่ค่อยสู้คน แนวนางเอก มีความดราม่านิดๆ เรียกคะแนนสงสารได้ดีทีเดียว

พลอย-เฌอมาลย์ บุญศักดิ์ เคยเป็นเมนเทอร์ ในซีซั่นที่ 1 แม้ตอนนั้นจะไม่ได้สร้างแชมป์ของรายการ แต่บอกเลยว่าคาแร็คเตอร์นางเอกแรงๆ ของเธอก็เอาใจคนดูไปมากเหมือนกัน เมื่อซีซั่นนี้เธอกลับมา คนก็เริ่มอยากติดตามว่าความแซ่บของเธอจะเพิ่มขึ้นมากกว่าเมื่อ 4 ปีที่แล้วหรือไม่

พิม-ซอนญ่า คูลิ่ง ไม่เคยเป็นเมนเทอร์มาก่อน แต่เคยมารับเชิญเป็นเมนเทอร์พิเศษในบางตอน ด้วยความที่เธอเป็นนางแบบมืออาชีพ มีคาแร็คเตอร์ที่ชัดเจนและแรงพอตัว คนเลยคาดหวังว่าซีซั่นนี้เธอจะมาเข่นเขี้ยวเคี้ยวฟันกับเมนเทอร์ลูกเกดได้หรือไม่ และท่าทางจะแซ่บน่าดู

ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น ไม่เคยเป็นเมนเทอร์มาก่อนเช่นเดียวกัน แต่ความสวยสง่ากินขาด มีคนหลายคนลุ้นว่าในรายการนี้เธอจะสู้กับคนอื่นไหวมั้ย เพราะคาแร็คเตอร์ของเธอดูเรียบร้อย นิ่งๆ แบบนางเอ๊กนางเอก ก็ต้องมาลุ้นกันว่าในรายการจะออกมาเป็นยังไง

ทั้ง 6 เมนเทอร์จะต้องจับคู่กัน แบ่งเป็น 3 ทีม โดยจับคู่กันแบบสุ่ม ต้องมาลุ้นกันแล้วล่ะว่าใครจะได้คู่กับใคร บอกเลยว่าถ้าตัวแม่อย่างลูกเกดกับซอนญ่าได้มาคู่กันคงเผ็ชน่าดู อดใจรอแทบไม่ไหวแล้ว ถ้าอยากรู้ว่าใครจะคู่กับใคร อดใจรอวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2561 นะจ๊ะ