Inside Dara
ขอโทษแล้ว 'เจนนี่ BLACKPINK' ปมป่วย ลงเวทีกลางโชว์ - แม้พยายามถึงที่สุด

แห่เป็นห่วง หลังปรากฏภาพ "เจนนี่ BLACKPINK" ลงเวทีระหว่างแสดงคอนเสิร์ต เหตุป่วยหนัก พยายามถึงที่สุด ก่อนลงจากเวที ล่าสุด ศิลปินสาวโพสต์ขอโทษ พร้อมขอบคุณแฟนๆที่เข้าใจ

กลายเป็นกระแสวิจารณ์สนั่น สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างที่ทั้ง 4 สาวเกิร์ลกรุ๊ปวง BLACKPINK "จีซู , ลิซ่า ,โรเซ่ , เจนนี่" ได้ขึ้นทำการแสดงบนเวทีคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ "Born Pink World Tour" รอบการแสดงวันที่ 2 ในเมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมา

เกิดเหตุไม่คาดฝัน "เจนนี่ BLACKPINK" เดินลงจากเวทีกลางคัน และหยุดโชว์ทันที ในระหว่างที่สมาชิกที่เหลือยังคงทำการแสดงต่อไป ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความตื่นตกใจให้แฟนๆ เป็นอย่างมาก โดยสมาชิกที่เหลือได้ออกมาชี้แจงเบื้องต้นว่า "เจนนี่ไม่สามารถร่วมแสดงต่อจนจบได้ เนื่องจากปัญหาสุขภาพ ซึ่งก่อนเริ่มการแสดงรอบนี้ เจนนี่ไม่ได้ขึ้นเวทีในรอบซาวด์เช็ค โดยโรเซ่อธิบายว่า เจนนี่รู้สึกไม่ค่อยสบาย และขอพักผ่อนเพื่อเก็บแรงไว้โชว์ในรอบการแสดงจริง"

ทางด้าน YG Entertainment ต้นสังกัดของ BLACKPINK ออกแถลงการณ์ด่วน ชี้แจงว่า "พวกเราเสียใจอย่างยิ่งที่ต้องแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า ระหว่างการแสดงคอนเสิร์ต "BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] IN MELBOURNE" ที่มีขึ้นในวันที่ 11 มิถุนายนนั้น เจนนี่ไม่สามารถขึ้นแสดงบนเวทีได้จนจบ เนื่องจากสภาพร่างกายที่ไม่สมบูรณ์ พวกเราต้องขอโทษอย่างสุดซึ้งต่อแฟนๆ ที่คอยให้การสนับสนุน BLACKPINK และเข้าร่วมชมคอนเสิร์ตครั้งนี้ โดย เจนนี่ ได้แสดงถึงความมุ่งมั่นของเธอที่จะร่วมแสดงในคอนเสิร์ตไปจนจบ พวกเราได้ปฏิบัติตามคำแนะนำจากแพทย์ในทันที เพื่อให้เธอได้รับการพักผ่อนที่เพียงพอ และมีสภาพร่างกายที่ดีขึ้น

ทางด้าน เจนนี่เองรู้สึกเสียใจ ที่เธอไม่สามารถทำการแสดงเพื่อแฟนๆ ได้จนจบ และยืนยันว่า จะฟื้นฟูสุขภาพของเธอให้เร็วที่สุด พวกเราจะให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ เพื่อการฟื้นตัวของเจนนี่ และขอให้ทุกท่านโปรดเข้าใจในสถานการณ์นี้"