Inside Dara
“ณเดชน์” พึ่งรู้ข่าว “ญาญ่า” ซุ่มคบ “พอร์ช” บอกไม่มีอะไรหรอกมั้ง! แง้มมีเรื่องข้างหลังที่คนนอกไม่รู้

“ณเดชน์” ยอมรับพึ่งรู้ข่าว “ญาญ่า” ซุ่มคบ “พอร์ช” บอกไม่น่ามีอะไรหรอกมั้ง ย้ำคงไม่แซว เพราะฝ่ายหญิงคงไม่อยากให้แซว แจง “แม่แก้ว” โพสต์อโหสิ เพราะถูกคนไม่หวังดีเม้นต์ด่า บอกอย่ามาคาดหวังอะไรกับไอจีของแม่ มีเรื่องข้างหลังที่คนนอกไม่รู้ แจงสถานะญาญ่า ถึงจะห่างแต่ทุกอย่างยังเหมือนเดิม

งานงอกเลยทีเดียว สำหรับ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” หลังจากที่คู่จิ้น “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” โบ้ยให้มาถามกรณีที่ “แม่แก้ว” โพสต์อโหสิกรรม และเก็บไม้พาย ซึ่งเป็นโพสต์ที่ทำให้เจ้าตัวช็อกและตกใจ อีกทั้งล่าสุดก็ยังถูกลือกระหน่ำว่าสาวญาญ่าซุ่มคบกับหนุ่มหุ่นล่ำ “พอร์ช สรรเสริญ เงินรุ่งเรืองโรจน์” ดีกรีนักกีฬาฟันดาบทีมชาติไทย หลังมีตาดีแอบเห็นหนุ่มพอร์ชแอบไปนั่งเฝ้าสาวญาญ่าถึงสตูดิโอถ่ายแบบโฆษณา ล่าสุดหนุ่มณเดชน์ได้มีโอกาสเคลียร์ทุกปัญหาผ่านรายการไนน์เอ็นเตอร์เทน โดยเผยว่าเพิ่งรู้เรื่องหนุ่มพอร์ช บอกไม่น่าจะมีอะไรหรอกมั้ง!

“เรื่องนี้ไม่รู้เรื่องครับ ไม่ทราบ ส่วนใหญ่มีข่าวแบบนี้จะไม่ค่อยคุยกันเท่าไหร่ ก็เพิ่งรู้ ไม่รู้สึกอะไรเลย มันไม่น่าจะมีอะไรมั้ง เรื่องข่าวถ้าจริงก็น่าจะเป็นอีกอย่าง ความรู้สึกของผมกับน้องยังเหมือนเดิม สถานะก็เหมือนเดิม จริงๆ ไม่มีอะไร”

“ผมว่าน่าจะเป็นช่วงที่ข่าวมันมา แล้วเป็นเวลาที่ทุกคนตั้งคำถาม สร้างให้เป็นปัญหา เป็นข่าวขึ้นมาได้ ก็ไม่ผิดหรอก เป็นช่วงเวลาของสิ่งนั้นที่จะเกิดขึ้นมา แต่ข้างหลังเกิดอะไรขึ้นคนนอกไม่มีใครรู้ เพราะผมเก็บเรื่องส่วนตัวเหมือนกัน ไม่ว่าจะความสัมพันธ์ หรือสถานะอะไรก็ตาม แต่ยืนยันว่าความรู้สึกของผมกับน้องยังไม่เปลี่ยน ผมไม่อยากตอบให้มันแตกแขนงไป เพราะบางทีมันไม่จริง”

“ผมว่าเป็นธรรมดา เป็นช่วงของสิ่งนั้นที่จะเกิดขึ้น ช่วงข่าว ช่วงปัญหา ช่วงตอบคำถาม ถามว่าบั่นทอนมั้ยก็ไม่เคยมีผลกระทบเกี่ยวกับความสัมพันธ์ ไม่งั้นมันตายแล้ว ไม่ไหวหรอก ผมไม่ใส่ใจ ห่างกัน เจอกันน้อย น้องมีงานเยอะ ผมก็ถ่ายละครต่างจังหวัด ถ่ายละครดึกมากๆ ด้วย เลยไม่ค่อยมีเวลาไปไหนมาไหน หรือเจอกันค่อนข้างบ่อยเหมือนแต่ก่อน (แอบแซวเรื่องหนุ่มพอร์ชมั้ย?) ก็ไม่แซว เขาคงไม่อยากให้แซวมั้ง(หัวเราะ)”

ให้กล้องฟิล์มเป็นของขวัญ ยันวันเกิดญาญ่าไม่ว่างจริงๆ

“ผมถ่ายละครจริงๆ ถ้าว่างผมไป น้องก็ชวน ก็มีให้ของขวัญ ก็น่าจะชอบมั้ง เขาชอบกล้องฟิล์ม ผมว่าก็คลาสสิกดี อีกอย่างสนุก เราถ่ายแล้วไม่รู้จะมีอะไรให้ลุ้นหรือเปล่า ก็ลุ้นดีว่ารูปสวยหรือเปล่า ถ้าจะถ่ายผมก็ไม่แน่นะ รูปคู่ก็ไม่รู้”

แจง “แม่แก้ว” โพสต์อโหสิ เพราะถูกคนไมหวังดี พิมพ์ด่า ถ้าเหนื่อยจะแก้ไขก็ต้องปล่อย ย้ำอย่ามาคาดหวังอะไรกับอินสตาแกรมของแม่

“อันนี้จริงๆ มีปัญหา ผมเรียกว่าเป็นคนไม่หวังดีดีกว่า มาพิมพ์มาด่าในอินสตาแกรมคุณแม่ ตั้งแต่เรื่องงาน เรื่องชีวิต เรื่องลงรูปไม่ลงรูป ผมว่ามันอาจจะมากเกินไป จนแม่เขาออกมาชี้แจงว่าจริงๆ ไม่ได้ขึ้นตรงกับอินสตาแกรมแม่อย่างเดียวเรื่องความสัมพันธ์ของคนสองคน ก็เป็นห่วงเรื่องความรู้สึก แต่ผมเชื่อว่าเวลาเราอยู่กับโซเชียลมันเป็นโลกออนไลน์ที่ค่อนข้างเปิด อะไรบล็อกได้ก็บล็อก อะไรห้ามได้ก็ห้าม แต่ถ้าเหนื่อยจะแก้ไขก็ต้องปล่อยมันไป”

“ถามว่าแม่ซีเรียสมั้ย แม่ไม่ซีเรียสมั้งครับ ปกติก็คุยกันถึงปัญหาต่างๆ เรื่องเก็บไม้พาย เรื่องจะมาคาดหวังอะไรจากอินสตาแกรมคงไม่มีอย่ามาให้ร้าย อย่ามาคาดหวังอะไรกับอินสตาแกรมของแม่เลย คือผู้ใหญ่คงเห็นว่าเรื่องความสัมพันธ์เป็นเรื่องคนสองคน อะไรจะเกิดก็เกิด ส่วนที่น้องตกใจ ก็อาจเป็นเรื่องที่หลายๆ คนไม่คาดคิดว่าจะโพสต์ ก็ถึงบอกว่าความรู้สึกเหมือนเดิม ก็อธิบายให้เขาฟัง ก็คุยกัน ได้เคลียร์กันแล้ว ถามว่าโอเคมั้ย โอเคมั้ง(หัวเราะ) โอเคๆ”