Inside Dara
ญาญ่า มั่นใจ ณเดชน์ ไม่มีคนอื่น ถ่ายละครด้วย 7 วันไม่เหินห่าง

ญาญ่า อุรัสยา ปัดโดนผู้ใหญ่ดุหลังให้คำตอบว่าคบกับ ณเดชน์ ในฐานะแฟน ย้ำยังสนิท ณเดชน์ เหมือนเดิมไม่ได้ห่าง มั่นใจถ่ายละครด้วยกัน 7 วัน ฝ่ายชายไม่มีสาวอื่น แต่โบ้ยถามณเดชน์เองดีกว่า

หลังจากที่ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าคบหากันอยู่ในสถานะแฟน ก็มีคนเม้าท์ว่า นางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ โดนผู้ใหญ่และหนุ่มณเดชน์ คูกิมิยะ ตำหนิในคำตอบ อีกทั้งตอนนี้ฝ่ายชายกำลังมีสาวคนใหม่คุยแล้ว งานนี้ได้เจอสาวญาญ่าที่งานงาน The Grand Opening of Max&Co.Flagship Store ที่ แม็กซ์ แอนด์ โค แฟล็กชิพสโตร์ ชั้น 2 โซนกรูฟ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เลยไม่พลาดที่จะอัพเดตสอบถามเรื่องสถานะความสัมพันธ์กับหนุ่มณเดชน์ว่าเป็นไปตามที่มีข่าวออกมาหรือไม่ ซึ่งสาวญาญ่าเผยว่า

เลยถามถึงฟีดแบ็กละครว่า ร้องไห้เยอะมาก? "เมื่อคืนนี้ได้ดูใช่มั้ยคะ และเพิ่งสังเกตว่าเราร้องไห้ทุกฉากเลย แต่มีคนชื่นชมก็หายเหนื่อยค่ะ ละครเรื่องนี้เราก็ทุ่มทั้งกาย ทุ่มทั้งใจ พอได้ฟีดแบ็กดีๆ ก็ดีใจ (ยิ้ม)" ชมพู่ อารยาก็ดู? "ใช่ๆ (ยิ้ม) หนูเล่นมือถือมันก็เด้งขึ้นมาหนูก็รีบเปิดเลย ดีใจค่ะที่พี่ชมดู (ยิ้ม)" มิสจีท้องแล้วกี่เดือน? "ในเรื่องเค้าไม่ได้ระบุว่ากี่เดือนค่ะ แต่ไม่น่าจะไกลมั้งคะ เพราะท้ายเรื่องก็ไม่มีป่องอะไรค่ะ" คนแซวเยอะรู้สึกยังไงบ้าง? "ก็ตกใจนิดนึงค่ะที่อยู่ดีๆ มาก็มีคนถามท้องแล้วเหรอ (หัวเราะ) แต่ก็ดีนะคะ ไปไหนมีแต่คนเรียกมิสจี รู้สึกเท่ขึ้นมายังไงก็ไม่รู้ (ยิ้ม)" แต่ก็เหนื่อยมากใช่มั้ย? "ก็พอสมควรค่ะ มันเป็นดราม่าชีวิตจริงๆ ค่ะ มันต้องทุ่มใจมากๆ ค่ะ เหนื่อยนิดหน่อย แต่ฟีดแบ็กดีก็หายเหนื่อย" เลิฟซีนเยอะเลย? "ก็ดีนะคะ เป็นอีกแบบหนึ่งที่แบบว่าผู้หญิงบอกเอาสิๆ (หัวเราะ)" คิมเบอร์ลี่แซวมั้ย? "คิมไม่ได้แซวค่ะ แต่ที่หนูขำมากๆ คือคิมกลายเป็นคนที่ต้องระวังตัว เพราะมีแต่คนอยากขับรถ เพราะว่าอยากได้พี่หมาก (หัวเราะ) ก็ตลกดีค่ะ" แต่ก็เลิฟซีนหนักเลยเรื่องนี้? "ทุกอย่างในเรื่องนี้มันสุดโต่งค่ะ ก็เป็นอีกอารมณ์นึง เป็นประสบการณ์ใหม่แน่นอน" ดูผอมลงมาก? "ไม่เยอะค่ะ น่าจะแค่ 2 โลไม่เกินกว่านั้นแน่นอน" ณเดชน์ว่ายังไงบ้างกับละครเรื่องนี้? "เค้าก็บอกว่ายูคงเหนื่อยเนอะ เพราะร้องไห้เยอะมาก แต่เมื่อคืนนี้เค้าถ่ายละครไม่น่าจะได้ดู (ยิ้ม)"

ได้คุยกับณเดชน์เรื่องข่าวมั้ย? "ไม่ได้คุยค่ะ มันเป็นเรื่องที่เซนซิทีฟอยู่แล้ว ก็เลยไม่ได้มานั่งคุยกันว่ายูต้องอย่างนี้ๆ" ข่าวว่าเราโดนณเดชน์และผู้ใหญ่ตำหนิ? "ไม่เลยค่ะ ไม่มีฟีดแบ็กแบบนั้นเลยค่ะ" แต่วันนั้นเราพูดน้อยมาก? "ก็พูดไปแล้วไงคะ ก็เลยปล่อยให้พี่ณเดชน์พูดบ้าง" เห็นหน้านิ่งๆ คนเลยคิดว่าถูกดุมา? "ไม่ค่ะ หนูหน้านิ่งเพราะหนูกำลังฟังอยู่ว่าพี่ณเดชน์เค้าจะตอบว่าอะไร" หลังให้สัมภาษณ์คู่กันวันนั้นมีงอนกันมั้ย? "ไม่งอนเลยค่ะ ทั้งคู่ไว้ใจกันว่าไม่ว่าจะตอบยังไงคือเรารู้อยู่แล้วว่าอะไรเป็นยังไง ก็ไม่ซีเรียสเลยค่ะ" พอใจกับคำตอบมั้ย? "โอเคค่ะ หนูไม่ซีเรียสเลยค่ะ ถ้าพี่เค้าแฮปปี้ที่จะตอบแบบนั้น หนูก็แฮปปี้ที่เค้าตอบค่ะ (ยิ้ม)" มีข่าวว่าช่วงนี้ห่างๆ กัน? "ห่างได้ไงคะ ถ่ายละครด้วยกัน 7 วัน เจอหน้ากันทุกวันเลย (ยิ้ม) ไม่ห่างๆ" มีกระทู้ว่าคบกันจริงนอกจอ แต่ตอนนี้เริ่มห่างเพราะฝ่ายมีคนใหม่? "ไม่รู้เลยค่ะ ไปถามพี่ณเดชน์เอาค่ะ แต่ว่าไม่นะ (หัวเราะ) ตอนนี้ถ่ายละคร 7 วัน หนูว่ายากแหละที่เค้าจะไปเจอคนอื่น เพราะเค้าเจอหนูทุกวันเลย (หัวเราะ) แต่ต้องไปถามพี่ณเดชน์เอาค่ะ" แฟนคลับก็ยังเชียร์ให้เป็นคำตอบเดิมๆ เช่นให้เรียกแฟนก็ได้? "หนูไม่ได้บอกว่าเรียกแฟนก็ได้นะ หนูบอกว่าแล้วแต่คนจะคิด ก็เป็นคำตอบที่หนูก็ให้มาหลายๆ ครั้งแล้วค่ะ" ครั้งต่อไปต้องเตี๊ยมกันก่อนมั้ย? "ก็น่าจะดีนะคะ เผื่อใครตอบไม่เหมือนกัน (หัวเราะ) ก็จะงานเข้า"

คนมองเหมือนเค้าหักหน้าเรา? "หนูไม่รู้สึกแบบนั้นนะคะ เพราะด้วยความที่เค้าเป็นเค้า และเค้าก็ตอบประมาณนี้มาตลอด" ถูกมองว่าเค้าไม่ปกป้องเราเลย? "หนูแข็งแรงค่ะ หนูสตรอง (หัวเราะ)" วันงานที่มีภาพณเดชน์โอบหลังเรา? "ก็อย่างที่เค้าบอกค่ะ ให้ดูที่การกระทำ (ยิ้ม)" เค้าบอกไม่อยากดูฉากเลิฟซีนกับหมาก? "จริงเหรอคะ อันนี้ไม่รู้ (ยิ้ม)" จะมีงานคู่กันอีกมั้ย? "มีเรื่อยๆ ค่ะ จะมีละครอีก 2 เรื่องด้วย" เคลียร์ว่าไม่มีเรื่องมือที่สาม? "ให้พี่ณเดชน์ตอบค่ะ เดี๋ยวงานเข้าอีก (หัวเราะ)"