Inside Dara
'เมย์'พร้อมถอยห่าง หาก'แม่โจ้'ไม่ปลื้ม

"เมย์"เผยหากแม่"สารวัตรโจ้"ไม่ปลื้มจริงพร้อมถอยตัวออกห่างเชื่อสาเหตุไม่เกี่ยวที่ยังติดต่อ"ปาล์ม"ชี้หากรักกันต้องมีความไว้ใจกันเพราะตอนนี้ให้สถานะทุกคนคือ"เพื่อน

ยังคงคุมเครืออยู่ไม่น้อยสำหรับสถานะหัวใจของสาว "เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร" ที่ล่าสุดมีภาพที่เจ้าตัวกำลังเดินสวนจตุจักรกับหนุ่ม "ปาล์ม-ฐณส หงสนันทน์" อดีตหวานใจ และประเด็นความสัมพันธ์กับทาง "สารวัตรโจ้-พ.ต.ต.ธิติสรรค์ อุทธนพล" เป็นอย่างไรบ้าง เพราะมีข่าวออกมาว่าด้านแม่ฝ่ายชายออกอาการไม่ปลื้มเมย์ เพราะยังมีข่าววนเวียนกับอดีตคนรักอยู่ พอได้เจอตัวสาวเมย์เลยต้องถามสักหน่อย

"คือปาล์มไปกับแม่กับน้องชายด้วยเราบังเอิญเจอกัน พอข่าวออกไม่ได้รู้สึกอะไร คือเหมือนโจ้ไม่ชอบให้มีข่าว เราตอบไม่ได้เหมือนกันผู้ชายแต่ละคนจะขี้หึงต่างกัน เราตอบแทนใครไม่ได้ แต่เราบริสุทธ์ใจคบใครเราชัดเจนแต่ตอนนี้ที่ชัดเจนเมย์ให้ทุกคนคือเพื่อน แล้วเรารู้สึกได้ไหมว่าเขาหึง คือเรารู้สึกได้ว่าเขาตั้งใจดีกับเรามากๆ ทุกวันนี้ขอยืนยันว่าโจ้เป็นคนดีจริงๆ กับปาล์มเมย์ก็ยังมีความรู้สึกดีๆ ถึงสถานะเราจะจบกันไปแต่ยังมีความรู้สึกดีต่อกัน (ไม่กลัวโจ้จะน้อยใจเหรอ)ตอนนี้ยังไม่ได้แต่งงานนะ ทุกคนมีสิทธิ์จะเลือก แล้วเราก็อยากเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองก่อน เมย์อาจจะเป็นคนเข้าใจยาก แล้วเมย์ไม่อยากให้ใครเสียเวลากับเรานานๆ โจ้เป็นคนดีคนหนึ่ง ไม่มีเมย์เขาก็มีคนอื่นที่ดีกว่าเมย์ได้ ก่อนหน้านี้รู้สึกว่ามีข่าวเมย์กำลังหาฤกษ์แต่งงานอยู่ จะบอกเลยว่าไม่มีแน่นอนปีนี้ไม่แต่ง ปีหน้าก็จะแต่งหรือเปล่ารอดู แต่ต้นปีคงเป็นไปได้ยาก หลังจากนั้นไปค่อยว่ากัน" เมย์กล่าว

กับข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้บอกมาว่าฝั่งแม่ของสารวัตรโจ้ไม่ค่อยปลื้มเมย์สักเท่าไหร่ นักแสดงสาวเผย ว่าบางอย่างตอบไม่ได้ ด้วยความที่มีความซับซ้อนหลายๆอย่าง

"แม่โจ้เป็นคนเงียบๆไม่มีอะไร แต่เมย์ก็ไม่รู้หรอกว่าเขาชอบหรือไม่ชอบเรา เพราะพ่อเมย์ก็ไม่พูดอะไรเหมือนกันเวลาเมย์ถามว่าชอบคนนี้รึเปล่า เขาก็บอกแค่ถ้าลูกชอบเขาก็ชอบ จะบอกว่าเป็นเพราะเมย์ยังมีข่าวกับปาล์มทำให้แม่โจ้ไม่สบายใจ ก็แล้วแต่นะ เพราะว่าเมย์เป็นคนบริสุทธ์ใจ ถ้าคบกันแล้วไม่เชื่อใจกันอยู่ด้วยกันไม่ได้หรอก แต่ถ้าครอบครัวฝ่ายนั้นเขาไม่ปลื้มเรา เมย์ก็คงไม่เอาด้วยเหมือนกัน เพราะพ่อแม่เราคือคนที่รักเรามากที่สุด" เมย์กล่าวสรุป