Inside Dara
"ปนัดดา" ฉุนนักเลงคีย์บอร์ด ด่าหากินกับความทุกข์คนอื่น

9 ก.ค. จากกรณีของนางแบบสาว "บุ๋ม-ปนัดดา วงษ์ผู้ดี" โพสต์อินสตาแกรม @boompanadda ขอรายชื่อผู้สนับสนุนให้เปลี่ยนกฎหมาย "ข่มขืนต้องได้รับโทษประหาร" อย่างจริงจัง จากข่าวเหตุการณ์สะเทือนใจของเด็กสาววัย 13 ปี ถูกข่มขืนและถูกฆาตกรรมบนรถไฟ ซึ่งการรณรงค์ในคราวนี้ได้มีชาวเน็ตจำนวนมากต่อว่านางแบบสาวในทำนองทำความดีบนความทุกข์ของผู้อื่น และเป็นที่แน่นอนว่า "บุ๋ม-ปนัดดา" ไม่รอช้าได้โพสต์ไอจีแจงความบริสุทธิ์ใจอีกครั้ง ว่า

1.ถ้าจะหาว่าเกาะกระแส กรุณาเปิดใจกว้างๆ (คงยาก) แล้วแหกตาดูจะรู้ว่าบุ๋มรณรงค์เรื่องนี้มานานแล้ว และต่อให้เกาะกระแสจริงๆ? ในการทำเรื่องดีๆ รับไม่ได้รึไง? แล้วไม่ทำตอนนี้จะให้ทำตอนไหน บุ๋มว่า ตอนไหนก็โดนด่าอยู่ดี ใช่ป่ะ?

2. ถ้าคุณเกลียดบุ๋มที่บุ๋มแต่งตัวเซ็กซี่ ขอถามหน่อยเหยื่อเด็กๆ ที่โดนข่มขืนแต่งตัวเซ็กซี่ตรงไหน?โทษมั่วๆ ! มันอยู่ที่จิตสำนึก!

3.โทษมีถึงประหารอยู่แล้วแต่การดำเนินคดีตามตัวบทกฎหมายมันจริงจังพอแล้วเหรอ? มีแต่ไม่ใช้จะมีเพื่อ??? แล้วคนที่ก่อ 4 คดี เดินลอยหน้าลอยตา ทำซ้ำแล้วซ้ำเล่า นี่คือสิ่งที่กฎหมายที่มีอยู่คุ้มครองเราได้ บุ๋มว่าคุณคิดผิด!

4. บุ๋มทำเพราะแค่อยากเห็นสิ่งดีๆ ให้เกิดขึ้น อยากเห็นอันดามันโตในสังคมที่ปลอดภัย ถ้าจะด่าบุ๋มก็เชิญเหอะ เพราะบุ๋มเองก็ไม่ใช่คนดีเด่อะไรร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่อย่าถึงขนาดเอาบุ๋มไปทำให้คุณไม่ทำสิ่งดีๆ เลย รึถ้าไม่คิดจะช่วยแต่แรก วันๆ เอาแต่เหน็บด่าชาวบ้าน ถ้าทำแล้วมีความสุขก็เชิญทำต่อไป! ตามสบายคับ! รอให้ญาติคุณโดนแล้ววันข้างหน้าคุณอาจจะได้ความช่วยเหลือที่ดีขึ้นในอนาคตจากสิ่งที่พวกเราเป็นแสนๆ คนทำในวันนี้! ขอบคุณที่เลวใส่ บุ๋มจะได้มีพลังทำให้สำเร็จ!ใครมีรูปคนพวกนี้ส่งมาให้ดูหน่อย เจอหน้าจะได้เข้าไปไหว้ขอบคุณได้ถูกตัว! อยากดูหน้าว่ารู้จักกันจริงขนาดเขียนด่าเป็นวรรคเป็นเวรขนาดนั้นเลยเหรอ เคยคุยเคยเจอกันใช่มั้ย? แต่วันนี้แค่อยากจะบอกพวกคุณว่า เรื่องส่วนตัวกับบุ๋มพร้อมเคลียร์เสมอ แต่ขอหลังเสร็จเรื่องนี้ก่อนนะประเทศชาติสำคัญกว่าคับ!