Inside Dara
‘แอน’รับ‘ใหม่’เคยติดโผนางเอกของเรื่อง

“แอน”รับเป็นผู้จัดละครให้กับวิกหมอชิตเรื่องเสน่หามายาบวงสรวง14ม.ค.เปรยเป็นละครพล็อตเรื่องขึ้นมาใหม่มีความแซบแน่นอนได้“กอล์ฟ”กำกับเผยเคยทาบ“ใหม่”จริง

มีข่าวออกมาพักใหญ่ว่า “แอน” สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ นางเอกรุ่นเก่า ผันตัวเองมาเป็นผู้จัดละครเรื่อง เสน่หามายา ให้กับทางช่อง 7 โดยมีกระแสข่าวออกมาเรื่องนี้แอนได้ทาบ “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ ไว้ด้วย ดังนั้นเมื่อได้พบกับ “แอน” ในงานการประกวดไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2015 รอบตัดสิน ณ BCC เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

“จริงๆ ก็ต้องบอกว่าเราห่างจากช่อง 7 สีไปนาน และครั้งนี้ก็ถือว่าได้กลับมาเยือนบ้านเก่านะ รู้สึกอบอุ่น เพราะได้เจอกับหลายๆ คน พี่ๆน้องๆ ที่เคยเจอกัน กับเสน่หามายา เป็นละครที่พล็อตเรื่องขึ้นมาใหม่นะ เรื่องความแซบก็แซบนะ 14 ม.ค.ปีหน้า เราก็จะบวงสรวงละครแล้ว ส่วนเนื้อหาของเรื่อง ก็เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตรัก มีแบ่งเป็น 2 รุ่น เรื่องนี้แอนเล่นด้วย รุ่นโตก็จะมี แอน มีเคลลี่ (ธนพัฒน์) และแซมมี่ (ดลลชา เคาวเวลล์) เรื่องนี้แอนก็จะรับบทร้ายนะ แต่ในเรื่องมันจำเป็นต้องร้าย แอนเชื่อว่าทุกคนก็ต้องมีเหตุผลที่ต้องแสดงออกมาแบบนี้นะ ร้ายเพราะอะไรมันก็มีสาเหตุ (เป็นทั้งผู้จัดและแสดงด้วยแบ่งภาคอย่างไร) เราก็เห็นคนอื่นทำได้นะ (ยิ้ม) จริงๆ แล้ว เราก็มีทีมงานของเราอยู่แล้วนะ เราก็เล่นในบทบาทและความรับผิดชอบของเรา (เลือกใครให้กำกับเรื่องนี้)“กอล์ฟ ” ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ ถามเสนอช่องไปนานไหม ก็ประมาณหนึ่ง ถามถึงความตื่นเต้นก็ตื่นเต้นนะ แอนจะตั้งใจทำให้ออกมาดีที่สุด หวังว่าคนที่เคยชื่นชอบในการแสดงของเรา จะให้ความเมตตา” แอนกล่าว

ถามถึงก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเรื่อง เสน่หามายา เคยวางตัว “ใหม่” ดาวิกา ไว้จริงหรือไม่ ด้านแอนเผยว่า “ก็วางไว้หลายคน แต่มันก็ไม่ใช่แค่การตัดสินใจของเราคนเดียวนะ มันก็ต้องขึ้นอยู่กับช่องด้วย แต่ตอนนี้ก็เคาะแล้วที่แซมมี่ ถามว่าเห็นแววอะไรในตัวของแซมมี่ จริงๆ นักแสดงทุกท่านก็มีความสามารถ มีบุคคลิกที่โดดเด่นนะ ในส่วนของแซมมี่ เขามีบุคคลิกที่ฉายออกมา เขาสามารถพลิกบทบาทได้เหมือนกัน เอาจริงๆ แอนก็มีความกังวลในเรื่อง ที่ต้องรับทั้งสองบทบาท ทั้งการเป็นผู้จัดและนักแสดง แต่ว่าทางคุณกอล์ฟเอง ก็บอกว่าจะช่วยดูเรื่องตรงนี้ให้ เรื่องการแสดง แอนมองว่าตัวเองทิ้งไปนานแล้ว ก็อยากขัดเกลาเรื่องนี้ด้วย ความที่ยุคสมัยมันก็เปลี่ยนไปแล้วด้วย มันเป็นจังหวะด้วย”แอนแจกแจง

ถามต่อว่า ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า “ป้าแจ๋ว” ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์ ทาบลงบัวปริ่มน้ำแต่ต้องปฎิเสธเพราะเป็นผู้จัด แอนพยักหน้ารับแทนการตอบ