Inside Dara
ลิซ่า แบล็กพิงก์ แจกความสดใส ดื่มน้ำส้มพร้อมรอยยิ้มแสนน่ารัก

ทำเอาแฟนๆ เห็นแล้วต้องยิ้มตาม เมื่อศิลปินชื่อดังระดับโลกอย่าง ลิซ่า แบล็กพิงก์ หรือ ลลิษา มโนบาล ได้โพสต์รูปตัวเองที่กำลังนั่งดื่มน้ำส้ม พร้อมรอยยิ้มที่แสนจะน่ารักสดใส ตามด้วยแคปชั่นที่เป็นอีโมจิรูปส้ม ที่ดูแล้วก็สดชื่นไปด้วย

และแน่นอน เมื่อ ลิซ่า หยิบจับหรือทำอะไรแล้วโพสต์ลงโซเชียลของตัวเองแล้วละก็ ของสิ่งนั้นเตรียม Sold out กันได้เลย และเจ้าน้ำส้มจะเป็นสิ่งที่ต่อไปเตรียมหมดแผงขายอย่างแน่นอน เพราะใครๆ เห็นก็ต้องอยากจะกินน้ำส้มตาม ลิซ่า เพื่อจะได้ไม่ตกเทรนด์

หลังจากที่ก่อนหน้านี้สื่อดังอย่าง AllKPOP ได้มีการเผยแพร่คลิปที่ ลิซ่า BLACKPINK หรือ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล เวลาว่างพักผ่อนสุดชิลอยู่กับเพื่อนที่ปารีส ประเทศฝรั่งเศส แต่หลายคนต่างหลุดโฟกัสที่หนุ่มข้างกายของ ลิซ่า ซึ่งภายหลังถูกเปิดเผยว่า หนุ่มคนนี้คือ เฟรเดริก อาร์โนลต์ (Frederic Arnault) นักธุรกิจหนุ่มวัย 28 ปี ลูกชายของ เบอร์นาร์ด อาร์โนลต์ ประธานกรรมการบริหารของอาณาจักร LVMH

ผู้เป็นเจ้าของแบรนด์ดังอย่าง Tiffany & Co., Christian Dior, Fendi, Givenchy, Marc Jacobs, Stella McCartney, Loewe, Loro Piana, Kenzo, Sephora, Princess Yachts, TAG Heuer รวมถึง Celine และ Bulgari ที่ลิซ่าเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้อยู่ด้วย

และเพิ่งได้รับการจัดอันดับว่าเป็นผู้ที่ร่ำรวยมากที่สุดในโลกอันดับ 1 ประจำปี 2023 ด้วยทรัพย์สินกว่า 7.4 ล้านล้านบาท อีกทั้ง เฟรเดริก สามารถพูดได้ถึง 4 ภาษาคือ ฝรั่งเศส, อังกฤษ, เยอรมัน และอิตาเลียน

แต่อย่างไรก็ตาม ข่าวลือเรื่องการเดตนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันที่แน่ชัด ต้องรอฟังคำชี้แจงจากต้นสังกัดอีกครั้ง.