Inside Dara
สาวญวนหวิว โชว์งานคานส์ ชุดซีทรูดำเปิดเรือนร่าง

ตะลึงทั้งงาน นางแบบสาวชาวเวียดนาม “หง็อก ตรินห์” ทำหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ถึงกับอ้าปากค้างกับการใส่เดรสซีทรูดำ สุดวาบหวิว ทั้งแหวกลึก เว้าสูงโชว์เรียวขาและแผ่นหลังแบบจัดเต็ม ใส่แค่กางเกงใน จี-สตริง จนมองเห็นส่วนโค้งส่วนเว้าได้ทะลุหมด ร่วมเดินพรมแดงในงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ ครั้งที่ 72 ที่ฝรั่งเศส สื่อนอกระบุชุดที่ใส่ก็มาจากดีไซเนอร์ดังสัญชาติเดียวกัน

ข่าวหวือหวาในงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ดังกล่าว เว็บไซต์ข่าวต่างประเทศหลายสำนัก รวมทั้งนิวส์ออสเตรเลีย เดลี เอ็กซ์เพรส และเดลีเมล์ รายงานเมื่อวันที่ 20 พ.ค. ตามเวลาท้องถิ่นว่า นางแบบสาว หง็อก ตรินห์ (Ngoc Trinh) มาเดินพรมแดงร่วมกระทบไหล่คนในงานด้วยชุดซีทรูแนบเนื้อสีดำของแบรนด์สัญชาติเวียดนาม “โด๋ ลอง บูติค” (Do Long Boutique) ที่มองเห็นทะลุปรุโปร่งแบบไม่เหลืออะไรให้จินตนาการมาก พร้อมสวมส้นสูงสีดำ เกล้าผมมวย ไปร่วมเดินพรมแดง ในงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ครั้งที่ 72 (Cannes Films Festival 2019) ที่เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 19 พ.ค.ที่ผ่านมา ระหว่างการฉายรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์เรื่อง “อะ ฮิดเดน ไลฟ์” (A Hidden Life) เรื่องราวเกี่ยวกับชายชาวออสเตรียผู้ปฏิเสธไปรบช่วยกองทัพนาซีเยอรมันช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ผลงานของผู้กำกับ เทอร์เรนซ์ มาลิค

ข่าวระบุว่า ทันทีที่นางแบบสาวสุดสวยเยื้องกรายเข้าไปเดินพรมแดง ทำเอาผู้เข้าร่วมงานและตากล้องต่างตื่นตะลึงไปทั้งงานกับชุดซีทรูสีดำสุดเซ็กซี่ เปิดแผ่นหลังโล่ง ด้านหน้าแหวกให้เห็นกลางอกและเปิดด้านข้าง เว้าสูงตั้งแต่เอวลงมา เปลือยขาเรียวยาวขาว ส่วนตะโพกกลมสวยมีเพียงม่านซีทรูบางๆ พรางตา และสวมเพียงกางเกงในจี-สตริงปิดบัง ผู้ร่วมงานหลายคนทั้งชายและหญิงยืนเพ่งมองเธอโดยไม่มีละสายตาด้วยความสนใจเป็นพิเศษ และทำให้แฟนผู้ติดตามทางสื่อสังคมออนไลน์ ราว 2.2 ล้านคน ต้องรีบล็อก-อิน เข้าดูภาพและเรื่องราวของทริปไปเมืองคานส์ของหง็อก ตรินห์ ด้วยความอยากรู้

ทั้งนี้ มีคนในโลกออนไลน์จำนวนไม่น้อย ได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นบนหน้าสื่อออนไลน์ที่นำเสนอข่าวนี้ ส่วนใหญ่วิพากษ์วิจารณ์ถึงชุดที่นางแบบสาวใส่ เป็นแบรนด์ดังสัญชาติเวียดนามเช่นกัน นั้นเป็นชุดที่ใส่แล้วโชว์เรือนร่างจนเกินพอดี รวมถึงมองว่านางแบบสาวชาวเวียดนามรายนี้ แต่งตัวไม่เหมาะสม โป๊เกินไป รวมถึงตั้งข้อสงสัยว่า ทำไมถึงเลือกใส่ชุดนี้ ที่แม้จะทำให้ใครต่อใครหันมามองด้วยความสนใจก็จริง แต่เป็นการมองที่มากกว่ามุมของศิลปะ ขณะที่อีกด้านหนึ่งก็แย้งว่าการที่สาวๆ ซึ่งมีทั้งนักแสดง นางแบบ จากทั่วทุกมุมโลกที่เข้ามาเดินพรมแดงในงานเทศกาลหนังที่มีประวัติการจัดมาอย่างต่อเนื่องยาวนานนี้ หากอยากจะเป็นดาวเด่น และเป็นที่จับจ้องของสื่อและผู้มาร่วมงาน ที่ส่วนใหญ่เป็นคนทำงานในวงการภาพยนตร์ระดับนานาชาติ ก็ต้องงัดสารพัดวิธีในการโชว์ของกันเต็มที่เพื่อดึงดูดความสนใจ ถือเป็นเรื่องปกติ และเป็นสีสันของงานมานานแล้ว

สำหรับหง็อก ตรินห์ เป็นหนึ่งในนางแบบที่โด่งดังของเวียดนาม เคยคว้ารางวัลซุปเปอร์โมเดลถ่ายภาพสวยของเวียดนาม (Photogenic Super model Vietnam) เมื่อปี 2548 แต่ที่ผ่านมากลับไม่มีผลงานด้านการแสดงชัดเจน ผลงานส่วนใหญ่เป็นงานแฟชั่นและงานอีเวนต์แต่ด้วยรูปร่างและหน้าตาสวยเซ็กซี่ ทำให้แต่ละครั้งที่ได้ไปร่วมงานมักได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนและผู้ร่วมงานอยู่เสมอ