Inside Dara
สเตจพิเศษจากสองบอยแบนด์ สองค่าย 'VRV และ U.LIT' เพิ่มดีกรีความร้อนแรงเกินต้านในงาน IDOL EXCHANGE

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา สองศิลปินบอยกรุ๊ปสุดฮอตจากสองค่าย VRV (วีอาร์วี) ค่ายไอมี่ไทยแลนด์ (iMe Thailand) และ U.LIT (ยูลิท)ค่าย สกอปิโอ อาร์ทิส (Scorpio Artist) ได้รวมพลังมอบความพิเศษกับโชว์ที่พวกเขาเตรียมพร้อมกันมาอย่างดีเพื่อมอบเป็นของขวัญพิเศษให้กับแฟนๆ ของพวกเขาในงาน IDOL EXCHANGE งานที่เปิดโอกาสให้ บอยแบนด์ เกิร์ลกรุ๊ป รวมถึงศิลปินทั่วฟ้าเมืองไทยได้มาโชว์ผลงาน ความสามารถให้กับแฟนๆ T-POP ได้ชมกันในทุกๆ เดือน

และในเดือนนี้ หนุ่มๆ VRV และ U.LIT ก็ได้รวมตัวกันเฉพาะกิจในโปรเจ็ค 'URV' พร้อมโชว์ร้อง เต้น แร็พ ในสเตจพิเศษ เพิ่มดีกรีความฮอตปรอทแตกให้งานนี้ และยัง Collap stage พิเศษ ด้วยการโชว์เพลง DANCE WITH ME ของ VRV และเพลง I'll GO ของ U. LIT ร่วมกัน และปิดท้ายมอบเพลงพิเศษร่วมกันให้กับแฟนๆ ทุกคนที่มาให้กำลังใจในงานนี้ด้วยเพลง YOU ARE MY LOVE ในเวอร์ชั่นพิเศษสุดๆ ถือว่าเป็นการปิดสเตจพิเศษอย่างสวยงามและน่าประทับใจ ทำเอาเหล่าแฟนคลับทุกคนต่างปลาบปลื้ม และมีความสุขไปตามๆ กัน

หลังจากนี้ทั้งสองวง VRV และ U.LIT จะมีผลงานอะไรร่วมกันอีกหรือไม่ต้องรอติดตามกันต่อไป ติดตามความเคลื่อนไหวของหนุ่มๆ เพิ่มเติมได้ผ่านทาง FACEBOOK: VRVOFFICIALPAGE และ U.LIT หรือ IG: VRVOFFICIALIG และ U.LIT_OFFICIAL