Inside Dara
รูปเปลือย "มิแรนดา เคอร์" ว่อนเน็ต

"มิเรนดา เคอร์" อาจจะเคยถ่ายภาพในบิกีนีตัวจิ๋ว หรือชุดชั้นในสุดเซ็กซีมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน แต่ก็ไม่บ่อยนักสำหรับการถ่ายภาพนู้ดชนิดเปลือยล่อนจ่อนหมดทั้งตัว จนล่าสุดได้มีภาพเปลือยของซูเปอร์โมเดลชาวออสเตรเลีย หลุดออกมาให้ทุกคนได้ยลกันอีกครั้ง

ภาพนู้ดขาวดำของ มิแรนดา เคอร์ ชุดนี้เป็นผลงานของ ลอรองต์ ดาร์มอง ช่างภาพชาวฝรั่งเศส ที่ขณะนี้ยังไม่มีข้อมูลว่าถ่ายเก็บเอาไว้เมื่อใด และสำหรับงานอะไร แต่ภาพถูกโพสต์ขึ้นที่เว็บไซต์ของตัวช่างภาพเองเมื่อเร็ว ๆ นี้ ก่อนจะถูกลบทิ้งอย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตามภาพได้ถูกส่งต่อ และโพสต์ซ้ำในเว็บไซต์ต่าง ๆ อีกหลายแห่งในเวลาต่อมา

แม้จะไม่ได้มีโอกาสถ่ายภาพนู้ดบ่อยนัก แต่นี่ก็ไม่ใช่ผลงานประเภทเปลือยหมดทั้งตัวชิ้นแรกของนางแบบสาวคุณแม่ลูกหนึ่ง ที่ก่อนหน้านี้เคยเปลื้องผ้าถ่ายภาพให้นิตยสาร GQ เมื่อปี 2010 และกับนิตยสาร W เมื่อเร็ว ๆ นี้มาแล้ว

ภาพนู้ดหลุดสำหรับคนดังในวงการบันเทิงเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นบ่อย ๆ อยู่แล้ว ในกรณีของเหล่านักร้องนักแสดง มักจะเป็นภาพประเภทที่ถ่ายเก็บเอาไว้เป็นส่วนตัว และหลุดออกไปจากการแฮกค์อีเมล์ หรือโทรศัพท์มือถือของพวกมือดี เข้าข่ายคดีความล่วงละเมิดความเป็นส่วนตัว

แตกต่างสำหรับวงการแฟชั่น ซึ่งภาพนู้ดของเหล่านางแบบ ที่หลุดออกมาเผยแพร่ตามแหล่งต่าง ๆ ให้ผู้คนได้ชมกันในวงกว้าง โดยฝ่ายนางแบบไม่ได้อนุญาต มักจะเป็นงานประเภทที่ถ่ายเอาไว้ตั้งแต่เมื่อครั้งเจ้าตัวยังไม่มีชื่อเสียง และถูกขุดขึ้นมาเผยแพร่เมื่อตัวนางแบบโด่งดังไปทั่วโลกแล้ว

ในปี 2010 นางแบบสาว ลารา สโตน เคยฟ้องร้องนิตยสาร Playboy ฉบับฝรั่งเศส ที่นำภาพนู้ดที่เธอเคยถ่ายเอาไว้ก่อนจะมีชื่อเสียง มาตีพิมพ์เผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาต เช่นเดียวกับซูเปอร์โมเดลชาวเมืองผู้ดี เคท มอส ที่มีภาพนู้ดที่ถ่ายเอาไว้ก่อนจะโด่งดังไปทั่วโลกจำนวนไม่น้อย รวมถึงภาพเปลือยที่เธอถ่ายตอนอายุ 19 ปี สมัยที่เข้าวงการแฟชั่นใหม่ ๆ และเพิ่งจะถูกนำออกมาประมูลได้ราคาสูงถึง 16,250 ปอนด์ ในงานประมูลที่ลอนดอนเมื่อปลายปีที่แล้ว