Inside Dara
อย่ามองว่าเสียบ “ใหม่” แฮปปี้เขยิบเข้าใกล้ “พี่ชม” เป็นสมาชิกใหม่แบรนด์เดียวกัน

“ใหม่ ดาวิกา” แฮปปี้เป็นสมาชิกใหม่ลอรีอัล เตรียมบินไปร่วมงานปารีสแฟชั่นวีก ฟิตจัดดูคลิปนางแบบระดับโลก ไม่รู้ปีหน้าเสียบ “ชมพู่” ไปคานส์ ลั่นไม่มองโอกาสอะไรทั้งนั้น แต่ยินดีหากผู้ใหญ่ให้โอกาส เตรียมเซอร์ไพรส์วันเกิด “เต๋อ” ชมเป็นคนสม่ำเสมอ

เปิดตัว spokerperson คนใหม่ล่าสุดของแบรนด์ ลอรีอัล เป็นสาว “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ตัวแทนระดับเอเชีย บินไปร่วมทำกิจกรรมที่ปารีสแฟชั่นวีก ทำเอาหลายคนอดโยงไปที่พรีเซ็นเตอร์คนปัจจุบันอย่างสาว “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ไม่ได้ว่าสาวใหม่จะมาขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ลอรีอัลแทนรึเปล่า และพรมแดงคานส์ปีหน้าเป็นสาวใหม่มาแทนสาวชมหรือไม่ งานนี้สาวใหม่เผยไม่ทราบเรื่องอนาคตเหมือนกัน ตอนนี้ขอโฟกัสที่งานตรงหน้าคือปารีสแฟชั่นวีกก่อน

“ดีใจและเป็นเกียรติมากๆ ค่ะ เดี๋ยวจะไปปารีสแฟชั่นวีกด้วย ตื่นเต้นมากๆ เลย ไม่รู้ว่ามีอะไรรออยู่ และต้องรับมือกับอะไรบ้าง เพราะเราเป็นมือใหม่มากๆ เท่าที่ทำได้ตอนนี้ก็ขอคำแนะนำจากแบรนด์ จากเมคอัพอาร์ติสท์ เพราะต้องทั้งเดินแบบ ถ่ายแบบด้วย ฝึกเดินแบบ”

“คุยกับทีมงาน คุยกับทางแบรนด์ที่ช่วยเตรียมงาน พยายามทำการบ้าน ดูคลิปเดินแบบของนางแบบระดับโลก เตรียมตัวในระดับหนึ่ง แต่ไม่ถึงกับกดดันตัวเอง พยายามสนุกกับมันและทำให้ดีที่สุด เราไปในนามของเอเชียคนย่อมคาดหวังเยอะ ไปเปิดคอลเลคชั่นใหม่ของแบรนด์ ดูแฟชั่นโชว์ เข้าไปถึงหลังเวที ดูเบื้องหลังการทำงานว่านางแบบแต่งหน้ากันยังไง”

“การมาครั้งนี้ของใหม่อย่าเรียกว่ามาเสียบแทนเลย ใหม่เข้ามาเป็นอีกหนึ่งสมาชิกที่เพิ่มเข้า กระแสตรงนี้ก็โดนมาเรื่อยๆ อยู่แล้ว ค่อนข้างที่เข้าใจ รู้สึกเฉยๆ มองว่ากระแสแบบนี้เป็นเรื่องธรรมดา”

วอนอย่าเพิ่งคิดไกลไปถึงว่าตนจะได้เป็นตัวแทนไปเดินพรมแดงที่เมืองคานส์ ขอโฟกัสที่ปารีสแฟชั่นวีกก่อน

“อย่าเพิ่งคิดถึงจุดนั้นเลยค่ะ โปรเจกต์ของใหม่อยู่ที่ปารีสแฟชั่นวีก ซึ่งเรามีหน้าที่ไปพรีเซนต์พารีเซียงลุคให้กับสาวๆ คนไทย และไปเดินแบบที่นั่น กับเรื่องคานส์ยังไม่มีการพูดคุยถึงตรงนั้นเลยค่ะ แต่ถ้าผู้ใหญ่ให้โอกาสใหม่ดีใจกับทุกโอกาสที่เข้ามาในชีวิต เชื่อว่าไม่ใช่เรื่องง่ายที่โอกาสจะเข้ามา”

“ณ ตอนนี้จะไม่มองโอกาสไหนทั้งสิ้น แต่ตอนนี้ขอโฟกัสที่ปารีสแฟชั่นวีคครั้งนี้ก่อน เพราะเป็นโอกาสที่ใหญ่มา อยากจะทำให้ดีที่สุด ฝากทุกคนเป็นกำลังใจ และฝากติดตามด้วยว่ามันจะออกมาในรูปแบบไหน จะพยายามเตรียมพร้อมให้มากที่สุดค่ะ”

เผยวันเกิด “เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” ฝ่ายชายชวนไปทำบุญ แต่ยังไม่ได้ชวนไปทานข้าวกับครอบครัวอย่างที่บอกสื่อ

“เขาก็ชวนไปทำบุญค่ะ แต่ยังไม่ได้ชวนไปกินข้าวกับพ่อแม่พี่เต๋อ ต้องดูกันอีกทีค่ะ เพราะมีถ่ายละคร ถ้ามีโอกาสก็คงจะได้ไป ถามว่ามีเซอร์ไพรส์มั้ยก็ดูๆ เอาไว้อยู่ค่ะ อุบไว้ก่อน เดี๋ยวจะไม่เซอร์ไพรส์ คนแซวว่าในกองสวีตกันมากใหม่ว่าก็ไม่นะคะ ก็ตลก สนุกสนาน ไม่ใช่เฉพาะพี่เต๋อ แต่ทุกคนดูแลใหม่ดีใหม่เลยค่ะ พอเรามีความเป็นนางเอกทุกคนก็ดูแลเราดี ของกินแน่น พี่เต๋อเขาก็สม่ำเสมอ (มดขึ้นกองเลย?) ยังนะคะ ไม่มีมดสักตัว ทุกอย่างปกติ ดีค่ะ”