Inside Dara
คิม-หมาก รักกันจริง แค่รอเวลา!

ส่องหัวใจ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เทียมศิริ นางเอกสาว "คู่จิ้น" ที่กำลังเป็น “คู่จริง” กับ พระเอก หมาก-ปริญ สุภารัตน์ จากรักซ่อนเร้น! เกือบจะเร้นลับ แต่พลิกล็อก กลับมาสดใส เพราะ คิม เดินหน้า “รักหมาก” แบบไม่แคร์ใคร ก็ลองสังเกต! หลังจากเลิกกับแฟน (เก่า) เจ็ท-ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช รอบสอง คิม ก็ไม่เหงา เพราะมี หมาก คอย ดามใจ!

ช่วงแรกต้องซุกแฟน เพราะ คิม กับ หมาก ดันแอบ สปาร์คกัน ตั้งแต่ คิม ยังไม่โสด แต่ก็มีพฤติกรรมน่าสงสัย เลิกกับแฟน ทำไมไม่เศร้า แถมกระแสคู่จิ้น คิม–หมาก ก็ไม่ได้น้อยลงเลย ดูท่าจะกระพือแรงกว่าเก่าหลายร้อยเท่า อีกอย่าง “รักคับอก” คิม ก็ปิดไม่มิด ทั้งคู่ คิม–หมาก ชอบไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ แม้จะไปกันเป็นกลุ่ม แต่สังเกตได้ว่า คิม–หมาก ตัวมักติดกันตลอดเวลา ทำให้ภาพ คู่จิ้นชัดเจน แฟนคลับมีเฮ! ไม่ต้องลุ้นให้เสียเวลา เมื่อรู้ว่า คิม–หมาก รักกันจริง หลังๆทั้งคู่เริ่มชัดมากขึ้น แต่ก็ยังปากแข็ง ไม่ยอมรับว่ากำลังคบหากัน อยู่ในสถานะอะไรกันแน่ คิม เอง ก็ไม่กั๊ก โพสต์ภาพคู่ หมาก ให้เห็นบ่อยขึ้นจนชินชา!

ฟากหนุ่ม หมาก ก็เหมือนจะตะครุบเหยื่อหัวใจ อย่าง คิม ให้อยู่หมัด หมาก เลยเริ่มจะหลุดๆคำพูดออกมาแล้วว่า คิม เปรียบเสมือนกับคนในครอบครัวของตัวเอง และมีความสุขกับสถานะที่ทั้งคู่เป็นในวันนี้ “คนในครอบครัว” มันช่างลึกซึ้งกว่าคำว่า “แฟน”

ไม่ใช่ “แฟน” ใครๆก็พูดได้ แต่พฤติกรรมที่ทำกัน มัน แฟนชัดๆ เช่น วันหยุดยาว เทศกาลสำคัญ คิม–หมาก ก็ล็อกคิวงาน ไปบริหารเวลาให้กับ “คิวรัก” เพราะ “คิวบิก” เล็งศรรักให้ปักอก คิม–หมาก แล้วล่ะ ทริปเกาหลี ช่วงเทศกาลสงกรานต์ แถม คิม เหมือนอยากจะบอกว่ารักของเรามันรุดหน้า ด้วยการโพสต์ภาพคู่กัน ทำให้ภาพ “ความรัก” ของทั้งคู่ชัดเจน และ คิม อีกนั่นแหละ ที่โพสต์ภาพคู่ และเขียนบรรยายภาพให้ดู จิ้น กันไปใหญ่ ว่า “หน้าคล้ายกัน” คนอื่นๆคิดกันไปไกล แต่พอไปถาม คิม กลับบอกว่า “ไม่ได้คิดอะไรเลย ที่เขียนไปแบบนั้น แล้วมีคนมาทักว่ามันหมายความว่าเป็นเนื้อคู่กัน” อ๊ายยย หนูไม่รู้ แต่คนเขารู้กันทั่ว ใครจะคิดยังไงก็ช่าง แต่ คิม ก็ยืนกรานว่า “เราสนิทกันมากขึ้น เพราะทำงานด้วยกันอีกแล้ว แต่ความสัมพันธ์ที่เป็นพี่น้องก็ยังเป็นอยู่” คิม บอก ไม่เรียกแฟน แต่ หมาก เรียก คิม เบ้อเร่อ!! แซวกันไปตามประสาคนรักกัน แต่เห็น คิม ถ่ายแฟชั่น ใน “สุดสัปดาห์” แล้ว หมาก จะยังว่า คิม เบ้อเร่ออีกป่าวนะ เพราะครั้งนี้ คิม ขอโชว์เนื้อหนังมังสา ไม่โป๊มาก และไม่น้อยจนเกินไป!

คนดังมัก แทงกั๊ก เรียกรักว่า เพื่อน เพราะกลัวหลายๆอย่าง ก็เข้าใจว่า รักของ คิม และ หมาก เกิดท่ามกลาง คำว่า “ไม่น่าเกิดขึ้นเลย” รักในช่วงเวลาที่ผิด ก็เลยต้องคิดกันนานหน่อย แต่ คิม ก็คิดมากน้อยลง เรื่องการเรียกว่าแฟน คิม บอกว่า “ต้องดูๆกันไป อยู่ที่อนาคต” ถ้ายังงั้นคงระบุความสัมพันธ์ คิม–หมาก ได้ว่า “ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน” ขอแค่ใจเรารักกัน!

ทางด้าน หมาก ก็ไม่ปล่อยให้รักเหี่ยวเฉา ว่างก็รับ คิม ไปทานข้าวอยู่บ่อยๆ บางมื้อพิเศษ ราคาร่วมหมื่น หมาก ก็พร้อมทุ่ม เพื่อให้รักมันงอกเงย แต่ข่าวว่าถึงขั้นปิดร้านดินเนอร์ หมาก รีบพูดเลยว่า ไม่จริง เอาเงินไปทำอย่างอื่นดีกว่า คิม กับ หมาก อย่างกับนัดกันมา ถามกี่ครั้งก็บอกว่า ยังเป็นพี่เป็นน้องกันอยู่ แต่ หมาก พูดชัดเจนกว่าตอนที่ถามว่า เมื่อไหร่เปิดตัวดี หมาก บอก “ยังไม่รู้ รอเวลา รอเวลาพิสูจน์” แค่นี้ก็รู้แล้วว่า “หัวใจคิม” มีหมากอยู่เต็มใบ เพราะ หมาก เปรียบเหมือนกำลังใจ ยาใจ และสุดหัวใจ ในยามที่ คิม ท้อ เครียด โพสต์ข้อความท้อแท้ หมาก รู้ทุกเรื่อง คิม หันหน้ามาก็เจอ หมาก เป็นที่ปรึกษา และ หมาก มีหน้าที่สำคัญ เวลา คิม เครียด หมาก ก็ เล่นตลก ให้ดู แค่นี้ คิม ก็โล่งเปลี่ยน อารมณ์มาแฮปปี้ ได้ยาดีทำให้กระชุ่ม กระชวย!

คิม แค่รอเวลา จังหวะเหมาะสมเมื่อไหร่ หมาก คงเป็น “ชายเดียวในหัวใจคิม” แน่นอน!