Inside Dara
ย้อนความทรงจำกับตำนานเพลงยุค 80’s

หลังจากเปิดขายบัตรเอาใจคอเพลงรุ่นใหญ่มาตั้งแต่เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2556 ที่ผ่านมา และพร้อมกับกระแสตอบรับกลับมาอย่างน่าชื่นใจกับ “The Palace Legend of Retro Concert” (เดอะ พาเลซ เลเจนด์ ออฟ เรโทร คอนเสิร์ต) ทางผู้จัด iWAVE (ไอเวฟ) จึงได้จัดงานแถลงข่าวขึ้นในวันพุธที่ 24 กรกฎาคม 2556 ณ ชั้น 8 อาคารมาลีนนท์ 2 ท่ามกลางความสนใจของสื่อมวลชนอย่างคับคั่ง งานนี้ได้รับเกียรติจากผู้บริหาร บริษัท เวฟ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน)และผู้สนับสนุนหลัก มาร่วมพูดคุยให้สัมภาษณ์ถึงที่มาที่ไปและความน่าสนใจของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ โดยผู้บริหารที่ร่วมขึ้นมาพูดคุยได้แก่ ดร.แคทลีน มาลีนนท์ กรรมการ บริษัท เวฟ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) และคุณวิชย์ สุทธิถวิล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เวฟ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน)

หลังจากนั้นสมาชิกวง The Palace (เดอะ พาเลซ) ก็ปรากฏตัวอย่างพร้อมหน้า นำทีมโดย จี๊ด รอยัลสไปรท์ส (ร้องนำ) , ต้น แมคอินทอช (กลอง/ร้องนำ) , สายชล ดิ อินโนเซ้นท์ (กีต้าร์/ร้องนำ) , พีรสันติ ดิ อินโนเซ้นท์ (คีย์บอร์ด) , จืด ฟอร์เอฟเวอร์ (เบส) , อ๊อด คีรีบูน (ร้องนำ) , เต้ย อินคา (กีตาร์) และจี๊ป วสุ พลอย (ร้องนำ) โดยในคอนเสิร์ตครั้งนี้พี่ใหญ่อย่าง จี๊ด รอยัลสไปรท์ส ถึงกับการันตีว่าทุกช่วงเวลาแห่งความทรงจำ กำลังจะกลับมาทำให้คุณนึกถึงความทรงจำในวันวานอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นครั้งแรกที่มีรัก ครั้งแรกที่อกหัก ความหลังทั้งน้ำตา เสียงหัวเราะและรอยยิ้ม ช่วงเวลาแห่งความสุขและความทรงจำที่คุณคิดถึง กำลังจะกลับมาในรูปแบบคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่แบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น แสง สี เสียง ระเบิดฟลอร์ย้อนวันวานกันให้มันส์สนั่นแบบไม่มีเม้ม

ต่อมาเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นอาคารมาลีนนท์ ให้กับกองทัพสื่อมวลชนด้วยการโชว์สุดอลังการ เสมือนอยู่ในคอนเสิร์ตจริง ขนาดย่อมด้วยการโชว์เพลงจากวง The Palace (เดอะ พาเลซ) ขนเพลงฮิตที่ยังคงอยู่ในความทรงจำของทุกคนมาโชว์ อาทิ วันวานยังหวานอยู่, เพียงกระซิบ, ปาป๊า มาม้า, เจงกีสข่าน, จิ๊บ ร.ด., เชื่อฉัน ฯลฯ เรียกได้ว่าทั้งร้อง ทั้งเต้นเรียกน้ำย่อยกันก่อนถึงวันแสดงจริง งานนี้รับประกันความสนุกเต็มร้อยแน่นอน

คอนเสิร์ตครั้งสำคัญของวงดนตรีสุดพิเศษ ที่รวมขุนพลศิลปินชื่อดังแห่งยุค 80 จาก 7 วงดนตรี 8 ศิลปิน มารวมเป็น 1 วง ในชื่อของ “The Palace” ประกอบไปด้วย จี๊ด รอยัลสไปรท์ส (ร้องนำ) , ต้น แมคอินทอช (กลอง/ร้องนำ) , สายชล ดิ อินโนเซ้นท์ (กีต้าร์/ร้องนำ) , พีรสันติ ดิ อินโนเซ้นท์ (คีย์บอร์ด) , จืด ฟอร์เอฟเวอร์ (เบส) , อ๊อด คีรีบูน (ร้องนำ) , เต้ย อินคา (กีตาร์) และจี๊ป วสุ พลอย (ร้องนำ) เตรียมตัวพบกับคอนเสิร์ตแห่งความสุข ความทรงจำ ที่จะสร้างปรากฏการณ์ให้กับความทรงจำของคุณอีกครั้งใน “The Palace Legend of Retro Concert” (เดอะ พาเลซ เลเจนด์ ออฟ เรโทร คอนเสิร์ต) ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2556 ณ ฮอลล์ 106 ไบเทค บางนา เวลา 18.00 น. พร้อมด้วยแขกรับเชิญพิเศษ ดำ ฟอร์เอฟเวอร์และป๊อด-ธนชัย อุชชิน เปิดจองบัตรแล้ววันนี้ที่ THAITICKETMAJOR ทุกสาขา เตรียมพบกับคอนเสิร์ตที่จะปลุกให้ทุกหัวใจของคุณกลับมาเป็นวัยรุ่นอีกครั้ง.