Inside Dara
“คริสเตน สจ๊วร์ต” จำนนด้วยภาพ ยอมรับผิดนอกใจเป็นชู้กับสามีคนอื่น ก่อนบอกยังรัก “โรเบิร์ต แพตตินสัน” มาก

เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่สร้างความสนใจให้กับแฟนๆ ทไวไลท์มากทีเดียว หลังมีข่าวลือว่า “คริสเตน สจ๊วร์ต” นักแสดงสาวชื่อดังนอกใจ “โรเบิร์ต แพตตินสัน” พระเอกในจอ-นอกจอ ไปเป็นชู้กับ “รูเพิร์ต แซนเดอร์” ผู้กำกับหนุ่มที่มีลูกมีเมียแล้ว ล่าสุด เจ้าตัวยอมรับผิดก่อนบอกยังรักแฟนหนุ่มมาก

ข่าวฉาวครั้งนี้กลายเป็นประเด็นให้พูดถึงอย่างกว้างขวางเมื่อสื่อแท็บลอยด์อย่าง อัส วีคลีย์ ได้ตีพิมพ์ภาพที่ คริสเตน สจ๊วร์ต นักแสดงสาววัย 22 ปี อยู่ในอ้อมแขนของชายหนุ่มที่ไม่ใช่โรเบิร์ต แพตตินสัน ก่อนมีรายงานต่อมาว่า หนุ่มคนดังกล่าวคือ รูเพิร์ต แซนเดอร์ ผู้กำกับวัย 41 ปี จากภาพยนตร์เรื่อง Snow White And The Huntsman ซึ่งเขามีภรรยาและลูกแล้วถึง 2 คน

ซึ่งทันทีที่ข่าวดังกล่าวแพร่ออกไปเมื่อวานนี้ ทาง พีเพิล ได้ออกมารายงานว่า คริสเตน สารภาพผิดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น “ฉันเสียใจอย่างสุดซึ้งสำหรับความเจ็บปวดและความอับอายที่ฉันเป็นต้นเหตุก่อขึ้นกับคนที่ใกล้ชิดกับฉัน และทุกๆ คนที่ได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้”

“ความสิ้นคิดนี้ได้ทำร้ายสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตของฉัน คนที่ฉันรักและเคารพมากที่สุดในชีวิต, ร็อบ ฉันรักเขา ฉันรักเขา ฉันเสียใจจริงๆ”

ทางด้าน รูเพิร์ต ที่นอกใจภรรยาสาว ลิเบอร์ตี รอสส์ แม่ของลูกทั้ง 2 คนของเขาก็ได้กล่าวแสดงความขอโทษต่อครอบครัวด้วยเช่นเดียวกัน “ผมสร้างความเจ็บปวดวุ่นวายอย่างที่สุดต่อครอบครัวของผม ภรรยาคนสวยและลูกๆตัวน้อยของผมเป็นทุกสิ่งทุกอย่างในโลกนี้ที่ผมมี ผมรักพวกเขามากทั้งหมดของหัวใจ ผมภาวนาขอให้พวกเราผ่านเหตุการณ์นี้ไปด้วยกัน”

คริสเตน และ รูเพิร์ต ได้พบกันที่กองถ่ายทำภาพยนตร์ Snow White And The Huntsman ที่เพิ่งเปิดตัวทำรายได้ไปถึง 170 ล้านเหรียญ เมื่อเดือนที่แล้ว โดยในเรื่องนี้ ลิเบอร์ตี ภรรยาวัย 33 ปี ยังรับบทเป็น ราชินี เอเลียนอร์ แม่ของสโนไวท์ ที่รับบทโดย คริสเตน ด้วย

เรียกได้ว่า การนอกใจครั้งนี้ของทั้งคู่ มีภาพถ่ายเป็นหลักฐานชัดเจนมัดแน่นดิ้นไม่หลุดเลยทีเดียว โดยภาพที่ถูกปล่อยออกมา เป็นภาพที่คริสเตน และ รูเพิร์ต กำลังกอดจูบกันที่ Pacific View Trail จุดชมวิวของฮอลลีวูด

ภาพถ่ายปรากฏให้เห็นสีหน้าแช่มชื่นเปี่ยมสุขของคริสเตนขณะโดนรูเพิร์ตสวมกอดและนอกจากนั้นยังมีภาพที่เธอกำลังจูบกับเขาขณะอยู่ในรถด้วย ซึ่งแม้จะไม่เห็นชัดๆจะๆว่าเป็นคริสเตน เพราะเธอหันหลังให้กล้องขณะที่กำลังจูบอยู่กับรูเพิร์ต แต่ภาพหน้าตรงที่เธอสวมเสื้อกล้ามสีขาวโดยมีบิกินีสีเหลืองอยู่ข้างใน นับว่าชัดเจนทีเดียวว่าสาวในรถที่จูบกับรูเพิร์ตและนักแสดงสาวคือคนคนเดียวกัน

โดยช่างภาพที่ถ่ายภาพดังกล่าวได้เผยกับทางอัส วีคลีย์ ด้วยว่า “เขาหลงเธอมากจริงๆ พวกเขามีการหยุดพักด้วยเมื่อเห็นว่ามีคนเดินผ่าน ดูเหมือนว่าพวกเขาแทบไม่อยากแยกจากกันเลย”

การเป็นชู้กับคนอื่นครั้งนี้ของคริสเตน นับได้ว่าเผยให้เห็นด้านร้ายๆ ของเธอมากทีเดียว เพราะก่อนหน้านี้ เธอก็เคยทิ้งแฟนหนุ่มหันมาคบหากับร็อบ หรือ โรเบิร์ต แพตตินสัน มาแล้วหลังได้ร่วมงานกันในภาพยนตร์ ทไวไลท์ และล่าสุด เจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Elle โดยระบุว่า เธอเริ่มเบื่อหน่ายกับชีวิตแล้ว ต้องการอะไรแย่ๆ บ้าง เพราะชีวิตเธอราบรื่นเกินไป

“คุณสามารถเรียนรู้ได้อย่างมากมายจากสิ่งแย่ๆ ฉันเบื่อมากเลย ฉันรู้สึกแบบว่า “ทำไมทุกๆ อย่างมันง่ายสำหรับฉันไปหมดเลยนะ?” ฉันรอแทบไม่ไหวที่จะมีเรื่องบ้าโคตรๆเกิดขึ้นกับฉัน นั่นแหละชีวิต ฉันอยากมีคนมาทำอะไรสักอย่างกับฉัน! คุณเข้าใจใช่ไหมว่าฉันหมายถึงอะไร?”

เมื่อครั้งที่คริสเตน ตกลงเซ็นสัญญารับบทสโนไวท์ หลายฝ่ายเชื่อว่ามันจะเป็นก้าวใหม่ของเธอที่ทำให้เธอหลุดจากบท เบลลา สวอน ในทไวไลท์

ซึ่งเมื่อให้พูดถึงนักแสดงนำ รูเพิร์ต ได้เคยกล่าวชื่นชมฝีมือการแสดงของ คริสเตน ในงานเปิดตัวรอบปฐมทัศน์เมื่อเดือนที่แล้วด้วย

“เธอมีสปิริตที่เยี่ยมยอดมาก เธอพยศมากจริงๆ ทะมัดทะแมงและเป็นประเภทแก่นๆร้ายๆหน่อย นั่นเป็นทุกอย่างที่ผมต้องการในตัวสโนไวท์ยุคใหม่นี้เลย”

“ผมไม่ต้องการให้สโนไวท์เป็นคนขี้กลัว หรือว่าคอยพึ่งพิงแต่ผู้ชาย ผมต้องการให้เธอแกร่ง และเธอก็เป็นแบบนั้นด้วยในชีวิตจริงๆ ของเธอ เธอแบกโลกทั้งใบไว้บนบ่าแต่เธอก็แบกมันไว้ได้ด้วยดี"

นอกจากนั้น เขายังเคยกล่าวถึงโรเบิร์ต แพตตินสัน ด้วย “ครับ เขาเคยมาที่กองถ่าย เราได้มีโอกาสเห็นผู้ชายในเงามืดสวมหมวกเบสบอลเป็นเงาตะคุ่มๆ ซุ่มดูอยู่ในกองถ่าย ร็อบและคริสเตนเป็นคู่ที่ติดดินมากๆ ครับ เป็นคนที่น่ารักจริงๆ พวกเราทั้งหมดกลายเป็นเพื่อนสนิทกันไปแล้ว”

โดยหลังจากที่มีข่าวคราวนอกใจของทั้งคู่ปรากฏตามสื่อ หลายฝ่ายออกมาวิพากษ์วิจารณ์ในตัว คริสเตน อย่างหนัก โดยระบุว่า รู้สึกผิดหวังในตัวนักแสดงสาวที่นอกใจคนรักดีๆ อย่าง โรเบิร์ต แพตตินสัน นอกจากนั้น ยังผิดหวังที่เธอไปเป็นชู้กับชายหนุ่มที่แต่งงานมีลูกมีภรรยาแล้วด้วย