Inside Dara
"นนนี่" ลูกสาว "แอน สิเรียม" เคลียร์ปมหย่าสามี ลบรูปเกลี้ยงไอจี แยกกันอยู่คนละประเทศ

กลับมาใช้ชิวิตอยู่บ้านเกิดเมืองไทยเรียบร้อยแล้ว สำหรับลูกสาวสุดสวย นนนี่ นนลนีย์ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของ นางเอกสาวสองพันปี แอน สิเรียม ท่ามกลางประเด็นดราม่าลบรูปคู่สามีข้าวใหม่ปลามันที่เพิ่งจะแต่งงานมาได้ไม่ทันไร เกลี้ยงไอจี

งานนี้คู่แม่ลูกสุดแจ่ม แอน สิเรียม เลยขอควงแขน น้องนนนี่ มาเคลียร์ใจเรื่องฮอตๆ ที่หลายคนคาใจในรายการบันเทิงสุดแซ่บ Z story ช่องอมรินทร์ทีวีเอชดี ช่อง34 แบบหมดเปลือก พร้อมประกาศข่าวดีอย่างเป็นทางการ คว้าตัวลูกสาวสุดเลิฟนั่งแท่นผู้จัดการส่วนตัวอย่างเป็นทางการ

กับประเด็นชีวิตคู่ของนนนี่ ตอนนี้สถานะเป็นอย่างไรบ้าง ?

นนนี่ : "สถานะยังเหมือนเดิมค่ะ ยังเป็นสามีภรรยากันเหมือนเดิม แต่คือจริงๆ ที่ลบเรารูปลบคู่จากไอจีก็เหมือนกับว่า งอนบ้างไม่ได้เหรอ หรือแบบว่าโกรธบ้างไม่ได้เหรอ ตอนนั้นเราใจเด็ดเดี่ยวไง ลบก็คือลบเลย ก็อาจจะมีความห่างบ้าง เขากลับไปแล้ว ตอนนี้คืออยู่คนละประเทศ แล้วแบบว่าเวลาไทม์มิ่งมันก็ไม่ตรงกัน บางทีเรานอน เขาก็อาจจะทำงานอยู่ ก็อาจจะคุยกันน้อยลง ต่างคนก็ต่างกลับไปทำหน้าที่ของตัวเองมากกว่า อนาคตจะเป็นยังไงค่อยว่ากัน ตอนนี้สถานการณ์ใดๆ ยังไม่แน่นอน"

แอน : "เรื่องชีวิตคู่ของเขา ก็มีถามนะ เราก็เข้าใจชีวิตคู่คือการแต่งงาน สำหรับคู่ที่เพิ่งแต่งงาน มันก็เหมือนเพิ่งเริ่มต้นชีวิตคู่ แอนก็มองว่าหลายคนถามแอนค่อนข้างเยอะ แอนก็มองว่ามันเป็นความสัมพันธ์ระหว่างคนสองคน ถึงแม้ว่าแอนจะเป็นแม่ก็เถอะ เราก็ไม่ได้ไปอยู่ด้วยกันกับเขาตลอด ดังนั้นวิถีชีวิตระหว่างทางมันก็ต้องเจออุปสรรคความไม่เข้าใจกันบ้าง ลิ้นกับฟันมันก็ต้องมีกระทบกระทั่งกันบ้าง แต่แล้วในที่สุดเค้าก็ต้องเลือกว่าจะยังไง ถาม ณ ตอนนี้แอนเชื่อว่าถ้าให้เรากลับไปที่อังกฤษตอนนี้ เราเองก็ยังไม่อยากกลับ มันไปไม่ได้ จังหวะชีวิตมันก็ถูกดีไซน์มาเป็นแบบนี้ แอนก็บอกลูกว่า ณ ปัจจุบัน เราก็ควรพูดและแจกแจงไปตามความจริง ถามว่าได้หย่ากันเป็นทางการไหม ก็คือยังไม่ได้หย่า สองคนยังคงสถานะตอนนี้อยู่ ส่วนในอนาคตทั้งคู่จะเป็นไง เราก็ไม่รู้"

กลับมาอยู่เมืองไทย แอน สิเรียม เลยดันลูกสาวมาเป็นผู้จัดการส่วนตัวกิตติมศักดิ์ ?

แอน : "แอนก็รู้สึกดีใจ รู้สึกว่าการที่ให้ลูกมาช่วยงาน มันก็เหมือนกับว่าได้ฝึกน้องไปด้วย จริงๆ ไม่ได้เป็นผู้จัดการกิตติมศักดิ์ เขาทำหลายอย่าง และก็เป็นผู้ช่วยด้วย อีกอย่างเราก็รู้สึกภูมิใจด้วย อย่างน้อยเราก็ได้มีผู้จัดการจบปริญญาโทนะ จากลอนดอนนะ เราก็ภูมิใจ เราค่อยๆ เรียนรู้ไป คือย่างบางงานก็จะสอนเขาให้ถามให้ละเอียดหน่อย ตอนนี้ก็จะมีพลาดนิดๆ หน่อยๆ แค่เรื่องหักภาษีอะไรแบบนี้ ในเรื่องตัวเลขมากกว่า อย่างอื่นเขาก็ทำได้ดี"

นนนี่ : "ก่อนอื่นเลยต้องขอโทษด้วยนะ ที่คุยไม่รู้เรื่องเลยในหลายๆ งาน เราก็รู้สึกมีความสุขมาก ได้ใช้เวลาอยู่กับแม่ เพราะไม่ได้อยู่ด้วยกันมานาน ก็พยายามเรียนรู้เรื่องงานตรงนี้ให้เต็มที่ ก็ค่อนข้างสนุก เราได้ตัดสินใจ รับงานให้แม่หลายๆ งาน"

ติดตามทุกประเด็นร้อนชุบซิบทุกเรื่องที่เป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ใน รายการ Z story เพราะทุกที่มีเรื่องเม้าท์ ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00 น.- 16.45 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 หรือรับชมย้อนหลัง youtube : amarintvhd