Inside Dara
สรุปดราม่า ลิซ่า กับรอยสัก หลังถูกติงดูไม่ดี-รับราชการไม่ได้ เพจดังโผล่โต้อีกมุม

ยังไงนะ! ลิซ่า ดราม่าเข้าเฉย หลังชาวเน็ต (บางราย) ติงเรื่องรอยสัก ดูไม่ดี-รับราชการไม่ได้ เพจดังแนะให้ดูวงการสงฆ์

งงกันทั้งด้อม และลามไปทั้งประเทศ หลังล่าสุด ลิซ่า แบล็กพิงก์ ได้ไปถ่ายแบบลงปกนิตยสารดังอย่าง Harper’s BAZAAR ซึ่งปรากฏว่ามีแฟนๆ ตาดีเห็น เหมือนมีรอยสักโผล่ออกมาเล็กๆ บริเวณแผ่นหลังของไอดอลสาว งานนี้ทำเอาตื่นเต้นว่าสาวลิซ่าจะสักเป็นรูปอะไร

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการระบุอย่างเป็นทางการว่ารอยสักดังกล่าวเป็นของจริง หรือเป็นแทตทู

“ผิวเนียนๆ สวยๆ สักทำไม คนไทยถือว่าเป็นผู้หญิงไม่ดี ไปสักอะ เตือนเพราะหวังดี สักไปทำงานที่ไหนเขาก็ไม่รับ ผู้ใหญ่เห็นก็ไม่ชอบ โดยเฉพาะพวกข้าราชการ เป็นไอดอลน่ารักให้เด็กๆ ทุกเพศ ทุกวัย ก็ดีอยู่เเล้ว ภาพลักษณ์ภายนอกมีผล แต่ความรู้สึกคนจริงวัยเดียวกันไม่เท่าไหร่ แต่อายุมากๆ สิ”

ซึ่งก็ทำเอาเหล่าแฟนๆ ของลิซ่าตอบกลับว่า “ลิซ่าทำงานชั่วโมงเดียวรายได้อาจมากกว่าข้าราชการไทยทำงานสิบปี แล้วลิซ่าเขาจะไปสอบบรรจุราชการทำไม”

นอกจากนี้ ยังมีผู้กล่าวว่าลิซ่าเองก็มีสิทธิเหนือร่างกายของตัวเอง จะทำอะไรก็ได้ทั้งนั้น ทั้งนี้ ควรเคารพการตัดสินใจของผู้อื่น และไม่ควรที่จะตัดสินคนจากรูปลักษณ์ภายนอกด้วย

อย่างไรก็ตาม เพจดังอย่าง ตั๋วร้อนWorldwide ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 1.4 แสนคน ก็ได้ออกความเห็นต่อเรื่องนี้ในอีกมุมว่า “ลิซ่า Blackpink โดนชาวเน็ตไทยหัวใจอันดีงามติติงเรื่องรอยสักว่าดูเป็นคนไม่ดี พอหันมาดูพระเกจิดังๆ ในไทย” และว่า

“พวกจ้องแต่จะดราม่านี่ตีความภาษาไทยไม่แตก เยสแม่ กูแค่เปรียบเปรย ไม่ได้ด่าพระเกจิใดๆ กูแค่บอกว่า ถ้าลิซ่าสักลายแล้วเป็นคนไม่ดี พระเกจิดังๆ ที่ปฏิบัติธรรม ที่คนไทยเคารพบูชา บางรูปก็มีลายสักเลย เล่นเน็ตอ่ะใช้สมองบ้างก็ดี อย่าจ้องแต่จะดราม่า”

ซึ่งได้มีแฟนๆ เข้าไปแสดงความเห็นด้วยจำนวนมาก เช่นว่า

“พูดเหมือนพอน้องเลิกเป็นนักร้องแล้วจะมาสมัคร ก.พ.งั้นแหละ”

“ลิซ่าสัก แต่หนักหัวคนอื่นแฮะ”

“ทำไมลิซ่าถึงไม่สักเสือเผ่น?”

“หลานกูที่ชื่นชอบน้องฮาย ทรงอย่างแบด รวมทั้งผู้ปกครองหลายคนไม่เห็นมีใครอคติคนสักเลย” “น้องๆ นักร้องก็เป็นคนดี ลิซ่าก็คนดี พวกอคตินี่ เป็นเพราะลิซ่ารึเปล่า”

“55 คนที่ว่าน้องอ่ะคือติ่งเกาหลีแท้ๆ ที่ตามกรี๊ดตามเปย์ไอดอลชายที่มีรอยสักเต็มตัวนั้นแหละ ติ่งวงบอยแบนด์แต่ไม่ชอบเกิร์ลกรุ๊ป เกิร์ลกรุ๊ปทำอะไรก็ผิด 55 ติ่งไทยหัวใจเกาของแท้แหละ”

“ประเทศนี้ยังไม่หลุดพ้นเรื่องรอยสักอีกเหรอ”