Inside Dara
ญาญ่าเผยคนแซวเรื่องณเดชน์บ่อยจนเลิกเขินแล้ว

หลังจากที่ควงกันไปถ่ายแบบของนิตยสารชื่อดังเล่มหนึ่งที่ประเทศอิตาลี และประเทศเยอรมัน ก็ทำเอากลุ่มแฟนคลับ ‘NY’ ได้เพลิดเพลินกับภาพหวานๆที่ออกมาในโซเชียลมีเดีย สำหรับคู่จิ้นกระแสแรง อย่างนางเอกสาวชื่อดัง ‘ญาญ่า’อุรัสญา เสปอร์บันด์ และพระเอกหนุ่มสุดฮอต ‘ณเดชน์ คูกิมิยะ’ โดยล่าสุดมีโอกาสได้เจอนางเอกขี้เล่นอย่างสาว ‘ญาญ่า’ ที่งาน “Siam Paragon Celebrations of British Icons” ผู้สื่อข่าวจึงเข้าไปสอบถามถึงเรื่องดังกล่าว โดย ‘ญาญ่า’ เผยว่า “ทริปนี้เราไปทำงานกันแค่ 8 วัน เพราะมีหลายงานที่ยังค้างๆอยู่ เลยคิดว่าอยากจะรีบทำให้เสร็จก่อนที่เราจะเปิดเทอม สำหรับบรรยากาศที่นั้นสวยมาก ทั้งสองประเทศจะมีวัฒนธรรมที่ต่างกัน แต่ละที่มีจุดชมวิวเยอะ เลยต้องวิ่งไปถ่ายภาพแต่และจุดให้ทัน แต่สวยมากๆค่ะ”

ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า เห็นว่ามีมุมหวานๆที่ณเดชน์กางร่มให้เราด้วย นางเอกสาวกล่าวว่า “ฝนตกค่ะ และด้วยความเป็นธรรมชาติของพี่ณเดชน์เขาจะเป็นคนที่ชอบเทคแคร์ เขาเลยวิ่งกางร่มให้เรา พอเห็นคนอื่นเปียกเขาวิ่งไปกางร่มให้คนอื่นด้วย เวลาจะไปไหนเราก็ไปกันเป็นกลุ่มอยู่”

แต่ทริปนี้หลายคนมองว่าณเดชน์ดูแลเราอย่างดี “พี่ณเดชน์เขาดูแลทุกคนเป็นอย่างดีอยู่แล้ว ส่วนดูแลหนูก็ดูแลดีในทุกทริปที่ไป เพราะพี่เขาเป็นธรรมชาติและเป็นสุภาพบุรุษ”

เห็นว่าใช้ของเหมือนกันด้วย “ของมันหมด(หัวเราะ) บางทีเข้าไปในร้านแล้วมีเวลาซื้อน้อยมาก ก็เลยวิ่งไปฝากพี่ทีมงานเขาไปซื้อให้ ซึ่งเขาก็ไม่รู้จะเอาสีอะไรก็เลยซื้อให้ใช้สีเหมือนๆกัน”

แฟนๆก็แซวว่าทริปนี้ดูหวานมาก “หนูว่าด้วยบรรยากาศของเมืองมันเลยทำให้ดูหวาน(ยิ้ม)”

เขินมั้ยที่โดนแซว “หนูว่าหนูเลิกเขินแล้วนะ (หัวเราะ) ไม่ค่อยเขินเท่าไหร่แล้ว แต่ก็ยังแฮปปี้ที่มีคนให้กำลังใจเราทั้งสองคน”

ถามถึงเห็นแม่แก้ว(แม่ณเดชน์) ถ่ายรูปเราทีเผลอกับณเดชน์ ในมุมหวานๆลงในอินสตาแกรมถี่ด้วย “จริงๆมันไม่หวานหรอก เรามีกันสองคนก็ต้องเดินด้วยกันอยู่แล้ว” นางเอกสาวกล่าวทิ้งท้าย