Inside Dara
'ทอม ครูซ' เปิดใจ สุดงงโดนเมีย

เป็นข่าวช็อกโลกกันเลยทีเดียวถึงการแยกทางกันของคู่รักซูเปอร์สตาร์อย่างทอม ครูซ และ เคที โฮล์มส์ เมื่อปีที่แล้ว ล่าสุดซูเปอร์สตาร์วัย 50 ปี ได้ออกมาเปิดปากครั้งแรกกับการหย่าร้างครั้งนี้ว่าเขาเองก็ไม่เคยรู้ตัวเลยแม้แต่น้อยว่ามันจะเกิดขึ้น

ทอม ครูซ ที่อยู่ระหว่างการโปรโมท Oblivion ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขา ได้ออกมาเปิดปากครั้งแรกนับแต่ทั้งคู่แยกทางกันเมื่อกลางปีที่แล้ว โดยเขาได้ยอมรับว่า เขาเองก็ไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้น

“ผมไม่เคยคิดเรื่องนี้เลย ชีวิตคนเรานี่เป็นความท้าทายจริงๆ เพราะตอนที่คุณอายุ 50 ปี คุณคิดว่าคุณมีอะไรเพียบพร้อมแล้ว แต่สุดท้ายก็มีเรื่องกระทบกับคุณเต็มๆ และชีวิตมันก็เป็นแบบนี้แหละ” ทอมเผย ก่อนจะบอกว่า เรื่องนี้ทำได้ทำให้เขามีเวลากลับมานั่งคิดถึงสิ่งที่สะท้อนกลับมาระหว่างที่เขาฉลองการก้าวผ่านช่วงอายุ 50 ปี

ทั้งนี้ เคทีได้ยื่นฟ้องหย่ากับทอมโดยที่เขาไม่รู้ตัวเมื่อวันที่ 29 มิถุนายนปีที่แล้ว ซึ่งเกิดขึ้นเพียง 5 วันก่อนถึงวันเกิดครบรอบ 50 ปีของเขา ท่ามกลางข่าวลือว่าเคทีตัดสินใจหย่า เพราะไม่ต้องการให้หนูน้อยซูรีไปข้องเกี่ยวกับลัทธิต่างดาวอย่างไซแอนโทโลจีที่ทอมเป็นสาวกคนสำคัญ

ทั้งคู่ได้เข้าสู่ขั้นตอนการเจรจาเรื่องสิทธิการเลี้ยงดูลูกและเรื่องทรัพย์สินทันที ก่อนจะจบลงด้วยดีด้วยการที่ทอมให้สิทธิเคทีเลี้ยงดูหนูน้อยซูรีแต่เพียงผู้เดียว ซึ่งหลายคนคาดการณ์ว่าเป็นเพราะทอมไม่ต้องการดึงเรื่องเข้าสู่กระบวนการฟ้องร้องในศาลที่อาจจะเป็นการแฉตื้นลึกหนาบางของลัทธิไซแอนโทโลจีที่ขึ้นชื่อเรื่องการรักษาความลับ