Inside Dara
‘เฌอเบลล์’ ร้ายเข้าเส้น ถึงเจ้าชู้เงียบ แต่หนูไม่ง่ายนะ!

ตีบท “ดาว (ดีออก)” ผู้ประกาศสาวแอ๊บแบ๊วตัวร้ายในละครมาแรง “สื่อริษยา” ทางช่อง ONE ซะกระจุย!! จนแม่ค้าทุกตลาดจ้องจะฝากเปลือกทุเรียนให้ “เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน เตจะสาเวศซ์” นางเอกสาวเจ้าน้ำตา ผู้พลิกบทมาเล่นร้ายได้แซ่บเว่อร์ถึงใจเชียว

“ช่วงนี้ไปไหนก็มีแต่คนทักว่า “ดาว” ทำไมเธอร้าย น่าโดน...อ่ะ อย่างเราโพสต์รูปลงไอจี รูปไปกินข้าวปกติ ก็มีคนมาแซว แกมันร้าย นี่ยังไม่กล้าไปเดินตลาด หวั่นๆกำลังเข้าหน้าทุเรียน ทุกคนบอกเลยไม่คิดว่าหนูจะเล่นแอ๊บได้สุดมากและร้ายได้สุดมากในเวลาเดียวกัน” ตัวละคร “ดาว” มีส่วนคล้ายกับเรายังไง?... “คงเป็นคนชอบเอาชนะเหมือนกัน ไม่ยอมคน ชอบไม่ชอบก็แสดงออกชัดเจน” เล่นร้ายติดใจแล้วสิ?... “ดีค่ะ มันสนุก เหมือนได้ปลดปล่อย ไม่เครียด” กลัวมั้ยเป็นนางร้ายไปแล้ว จะกู่ไม่กลับเป็นนางเอกไม่ได้?...“ตอนนี้ถ่ายเรื่องผู้หญิงคนนั้นชื่อบุญรอด ต้องเป็นคนอ่อนต่อโลก ร้องไห้ ต้องรอดูว่าคนจะยังเชื่ออยู่มั้ย ถ่ายทำหลังจากสื่อริษยา ช่วงแรกก็มีงงๆนะ ต้องคุมอารมณ์”

ตัวจริงร้ายลึกเก็บกดแบบดาวหรือเปล่า?... “คำจำกัดความตัวจริง ประมาณเปรี้ยวซ่า ซน ปากเก่ง (หัวเราะ)” มาทางนางร้ายก็ต้องคู่กับงานเซ็กซี่นะ?... “ยังไม่พร้อม ยังเรียนไม่จบเลย อยู่ปี 3 ยังมีเวลาเป็นเด็กได้อยู่ ไม่รีบ เซ็กซี่เมื่อไหร่ก็ได้ อายุ 30 ยังไม่สายเลย ขอเก็บความแบ๊วไว้ก่อน ถ้าหลุดไปเซ็กซี่แล้วจะกลับมาไม่ได้แล้ว” เรื่องหนุ่มๆล่ะชอบผู้ชายแบบไหน?... “ชอบคนดูแลเราได้เหมือนพ่อแม่เรา เป็นผู้ใหญ่แต่ก็เป็นเด็กไปกับเราได้ จริงๆหนูคบใครไม่เกิน 2 เดือนเลย ผ่านมาแล้วก็ไป เราเอาแต่ใจพอเค้าตามใจเรามากไป เราก็ไม่ชอบ (หัวเราะ) หนูเยอะ!!” มีพระเอกมาจีบ บ้างมั้ย?... “ก็มีบ้าง แต่ไม่เอาดีกว่า เพราะเค้าก็ต้องมีผู้หญิงเยอะ หนูขี้หึงคงทนไม่ไหว หรือถ้าเข้ามาจริงต้องชัดเจนแบบไม่มองใครเลย”

กลัวคนมองเราเจ้าชู้มั้ย หนุ่มๆมาไวไปไวเข้าตำราคาสโนวี่?...“ถึงไปไวแต่หนูก็ดูทีละคนนะ!! คือถ้าเจอตรงไหนไม่โอเคก็ไปเลย ไม่อยากให้ต้องมาปรับตัวกัน หนูดิบๆใส่ เพื่อนก็ว่า นะว่าทำไมไม่ปรับตัว แล้วจะอยู่กับใครได้ หนูก็บอกว่ามันต้องมีสิ ไม่มีก็ไม่ฝืน ต้องเป็น ตามธรรมชาติ คนมองว่าหนูดูเปรี้ยว บางคนคิดว่าเราต้องง่ายๆ หนูก็ไม่ง่าย นะคะ มีมุมหัวโบราณ แบบที่หลายคนไม่ค่อยเชื่อ (ยิ้ม)” หนุ่มคนปัจจุบันล่ะเป็นไง?...“ก็เป็นคนดี ดูแลหนูได้ก็เกือบๆใช้คำว่าแฟนนะ!! กึ่งในกึ่งนอกวงการ หนูไม่เน้นคนหล่อเน้น คุณภาพ (หัวเราะ) ตอนนี้เค้าก็สนิทกับแม่ค่ะ แม่ก็บอกว่าให้มัน นานๆหน่อย ก็ดูไปเรื่อยๆ”