Inside Dara
เสก โลโซ เผยความในใจ กานต์ คือคู่ชีวิตตั้งแต่อายุ 17 คิดไม่ถึงจะได้แต่งงาน

เข้าพิธีมงคลสมรสกันไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่รักสามีภรรยา เสก โลโซ กับ กานต์ วิภากร หลังจากที่อยู่กินกันมา 20 ปี เรียกได้ว่าวันนี้เป็นวันที่ทุกคนในครอบครัวมีความสุขที่สุดในชีวิตเลยก็ว่าได้ เพราะลูกชายคนโต น้องเสือ อาสาเป็นพ่องานจัดงานวิวาห์ให้พ่อกับแม่ ซึ่งที่ผ่านมา เสก กับ กานต์ ยังไม่เคยแต่งงาน แค่จดทะเบียนสมรสกันเท่านั้น

และในช่วงงานเลี้ยงฉลองตอนเย็น เสก ก็ได้ลุกขึ้นเผยความในใจของตัวเองที่มีต่อ กานต์ วิภากร หลังอยู่กินกันมา 20 ปี ให้ฟังว่า

"วันนี้ผมก็มีความซาบซึ้งมาก เมื่อกี้เพื่อนมาพูดก็จะร้องไห้ ชีวิตผมนั้นผ่านเรื่องดีๆ ร้ายๆ มาเยอะแยะมากมาย แต่วันนี้เป็นวันที่ดีมากของผมที่จะเป็นการเริ่มต้นชีวิตใหม่กับกานต์ คงไม่แต่งบ่อยๆ ครับ เพราะพิธีการเยอะมากครับ(ยิ้ม)

ตอนแรกที่เขาบอกว่าแต่งงาน ผมก็นึกว่ามานั่งกินข้าวกัน 50-100 คนก็เสร็จสิ้น ไม่คิดว่าจะจัดเชิงเทียนอะไรอย่างนี้ สวยงามมาก ก็ขอขอบคุณทุกคนที่เป็นแรงเล็กๆ น้อยๆ ช่วยกัน"

"วันนี้เป็นวันที่ผมไม่เคยคิดเลยนะ ตอนแรกที่เขาบอกว่าจะแต่งงาน ผมก็ยังคิดว่าแต่งทำไมวะเนี่ย ลูกก็ 3 คนแล้ว และเธอกับฉันก็อยู่กันมา 20 กว่าปีแล้ว ก็ไม่คิดว่าเขาจะรวบรวมกำลังทั้งหลาย ผมไม่ต้องทำอะไรเลย ผมก็นอนเป็นโรคซึมเศร้า ไบโพลาร์อยู่ที่บ้าน ตื่นมาตอนเช้าเดี๋ยวมีคนมาดูเพชร ดูเสื้อผ้าอะไรต่างๆ ขอเสียงปรบมือให้เขาคนนี้ด้วยนะครับ(ยิ้ม)

นี่คือคู่ชีวิตของผมตั้งแต่ผมอายุ 17 นี่ถ้าร้องไห้เสียฟอร์มเลยนะ(ยิ้ม) จะบอกว่าเขาคือคู่ชีวิตของผมที่เป็นคู่ชีวิตจริงๆ ที่รู้เห็นเป็นใจกับผมในทุกๆ เรื่อง ไม่ว่าผมจะทำอะไรเขาไม่เคยที่จะปฏิเสธไม่ซัพพอร์ตผม ก็อยู่กันมา 20 กว่าปี ลูก 3 คน บ้าน 4 หลังแล้วเนี่ย(หัวเราะ) ไม่รู้จะหนีไปไหนอีก ทะเลาะกันทีก็ย้ายหนีไป

แล้วเอาเงินผมไปซื้อบ้าน สิ่งที่ผมบอกว่าจะไม่แต่งแล้วก็คือ ผมหย่ารอบแรกก็หมดไปหลายอยู่ หย่ารอบสองเกือบหมดตัว หย่ารอบที่สามนี่ไม่มีอะไรจะให้แล้ว(หัวเราะ) ตอนนี้ผมก็เฝ้าพินอบพิเทากับเขาอยู่ กานต์เขาเป็นคนเด็ดขาดมาก เรามีเมียเด็ดขาดเราต้องรู้จักยอมเขา เห็นผมจิ๊กโก๋แบบนี้ผมยอมเมียตลอด คนยอมเมียทุกคนเจริญรุ่งเรืองถูกมั้ยครับ(ยิ้ม) ตอนนี้สมุดแบงก์เขายึดผมไปหมดแล้ว(ยิ้ม)

ขอบคุณทุกคนที่ทำให้ผมรู้สึกว่าวันนี้เป็นวันของผมจริงๆ ผมไปเล่นมาเป็นพันคอนเสิร์ตผมยังไม่คิดว่าตัวเองเป็นพระเอกขนาดนี้ วันนี้รู้สึกตัวเองเป็นพระเอกมาก ไม่รู้จะเดินไปทางไหน เพราะตัวเองก็เป็นไบโพลาร์อยู่(หัวเราะ)

อันนี้ต้องบอกตรงๆ นะครับว่า ผมเป็นโรคซึมเศร้าและเป็นไบโพลาร์อยู่ บางทีมือไม้สั่นก็มี เมื่อคืนจนถึงตอนนี้บอกตรงๆ ว่านอนไปชั่วโมงเดียว แต่พอเห็นทุกคนช่วยกันขนาดนี้ ผมต้องขอขอบคุณมากจริงๆ ครับ ผมรักทุกคนครับ".