Inside Dara
เผยภาพ“จัสติน บีเบอร์”ดูดนมจากเต้าสาว

“จัสติน บีเบอร์” นักร้องหนุ่มสุดฉาว เรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์ให้ตนเองได้ไม่เว้นแต่ละวัน โดยล่าสุดมีการเผยภาพพฤติกรรมไม่เหมาะสมออกมาอีกแล้ว ซึ่งเป็นภาพที่เขาและเพื่อนกำลังก้มลงดูดหน้าอกของหญิงนิรนาม

โดยภาพฉาวดังกล่าวเป็นภาพที่ จัสติน บีเบอร์ และ แร๊ปเปอร์ คาลิล กำลังดูดดื่มกับหน้าอกของสาวนักเต้น ระหว่างปาร์ตี้แบบส่วนตัวกับผองเพื่อน

นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งพฤติกรรมแย่ๆของเขาในช่วงหลายวันที่ผ่านมาทีเดียว โดยก่อนหน้านี้ก็เพิ่งมีข่าวว่าเขาปาไข่ใส่บ้านของเพื่อนบ้าน และยังค้นพบยาเสพติดในบ้านพักหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจขอเข้าค้นบ้านระหว่างงานปาร์ตี้ส่งให้เพื่อนที่ชื่อ ลิล ซา ถูกจับเพราะมียาเสพติดในครอบครองพร้อมกับโดนตั้งข้อหาไปถึง 3 กระทง

และเมื่อช่วงปลายเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา เขาก็เพิ่งตกเป็นข่าวใหญ่ถูกตำรวจจับในไมอามี ฟลอริดา หลังขับรถขณะที่ใบขับขี่หมดอายุ, แข่งรถในถนนสาธารณะ และขัดขืนการจับกุม โดยพบซาแน็กซ์และกัญชาในกระแสเลือดอีกด้วย

นอกจากนั้นเมื่อเดือน ธ.ค. เขายังไปที่ปานามา เพื่อพักผ่อน ก่อนจะบินไปโตรอนโต แคนาดา ซึ่งเวลานั้นก็มีข่าวด้วยว่าเขาทำร้ายร่างกายคนขับรถลีมูซีน

จากข่าวฉาวมากมาย และประวัติยาเสพติด ส่งให้เครื่องบินส่วนตัวของ จัสติน ที่บินตรงมานิวยอร์กเพื่อร่วมชมการแข่งขันศึกซูเปอร์โบว์ล ก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจขอตรวจค้น และเขาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวสอบสวนนานกว่า 5 ชั่วโมง

จนกระทั่งล่าสุดนี่เองกับภาพฉาวดูดหน้าอกสาว ซึ่งแหล่งข่าววงในระบุว่า สาวในภาพมีอายุมากพอที่จะเป็นแม่ของจัสติน บีเบอร์ ได้เลยทีเดียว โดยผู้หญิงในภาพเป็นหนึ่งในนักเต้นระบำเปลื้องผ้าที่เขาจ้างให้มาร่วมโชว์ในปาร์ตี้ที่จัดขึ้นในลอสแองเจลิส