Inside Dara
'ปู' โต้ไม่ได้เข้าบ้าน 'โน้ต' ถี่ พูดมาได้โสดสนิทล้านเปอร์เซ็นต์

งานเข้าซะแล้ว สำหรับนางเอกหน้าคม ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก เพราะล่าสุดสาว ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต แซวว่าปูเองก็ไปมาหาสู่ครอบครัวของ โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ บ่อย ๆ งานนี้ปูเลยขอแจงว่าช่วงหลังงานยุ่ง ไม่ได้ไปไหนเลย ส่วนความสัมพันธ์กับโน้ตขอให้รอดูไป เพราะเชื่อว่าถ้าเป็นของตัวเองจริง ก็ไม่น่ามีปัญหา แต่อย่างไรก็ตามตอนนี้เจ้าตัวก็ยังยืนยันว่าโสดล้านเปอร์เซ็นต์

ปู เผยว่า “ช่วงนี้ไม่มีเวลาไป แต่พี่ชมก็น่ารักค่ะ” พอชมพู่แซวแบบนี้ คนเลยมองว่าเราสนิทกับครอบครัวนี้? “พี่ชมน่ารักค่ะ แต่ช่วงนี้น้องไม่ได้ไปไหนจริง ๆ แต่พี่ชมพูดอะไรหนูก็แฮปปี้หมดค่ะ” จะถามชมพูดเรื่องนี้ไหม? “ไม่ถามค่ะ ไม่เป็นไร แต่จริง ๆ ก็ไม่ค่อยได้มีโอกาสเจอพี่ชมนะ แต่ปีใหม่นี้หนูก็อยากเข้าไปเอาของขวัญให้พี่เขาค่ะ เพราะเขาน่ารัก” จริง ๆ มีโอกาสได้ไปเฮฮากับครอบครัวเขามั้ย? “ช่วงหลังไม่มีเวลาไปไหนจริง ๆ ทำงานค่อนข้างเหนื่อย ช่วงนี้ก็ขอโฟกัสงานไปสัก 2-3 ปี” ทำงานหนักไม่มีกำลังใจให้หัวใจเลย ? “ไม่เป็นไร เราเป็นคนรักตัวเอง ให้กำลังใจตัวเองได้” หลัง ๆ คนมองว่าเราเลี่ยงตอบเรื่องความรัก? “ไม่หรอกค่ะ จริง ๆ ปูแค่มองว่าที่ผ่านมาข่าวเรื่องส่วนตัวปูค่อนข้างเยอะ และในบางครั้งบางเรื่องถ้าเราไม่ได้โกหก แต่ก็ตอบในวิธีที่เหมาะสม ถ้ามีรูปหรือเหตุการณ์ว่านี่เราควรตอบ ก็เป็นหน้าที่ที่เราต้องตอบ แต่บางเรื่องก็ขอปิดบ้างแล้ว หนูห่วงว่าถ้าข่าวเยอะคนดูละครแล้วไม่อิน และปัญหาของปูคือข่าวค่อนข้างเยอะด้วย เราก็อยู่นิ่ง ๆ ดีกว่า สยบความเคลื่อนไหวสักพักนึง” ช่วงนี้ข่าวเราก็เงียบลงเยอะ? “ปูว่ามันอยู่ที่การประพฤติตัวด้วย”

เมื่อไหร่จะเปิดใจให้เรื่องความรักได้เต็มที่? “นานเลย ตอนนี้ปูแค่ 23 เอง จริง ๆ ถ้าปูอายุ 28-29 ปูคงตอบได้เต็มปากกว่านี้ แต่ตอนนี้เราก็ไม่ได้อยู่ในวัยที่จะแต่งงานด้วยซ้ำ เป็นวัยทำงานอยู่” แล้วกับโน้ตที่เราเป็นข่าวด้วย เรายังไม่มีท่าทีใจอ่อนให้เขาเหรอ ? “เดี๋ยวรอดูไปเรื่อย ๆ ละกัน เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ที่ดีที่สุด ถ้าเกิดอะไรเป็นของเรา มันก็ต้องเป็นของเราอยู่ดี แต่ตอนนี้โสดสนิทนะ พูดได้เต็มปากล้านเปอร์เซ็นต์ค่ะ” โน้ตได้ยินแบบนี้ ไม่กลัวเขาน้อยใจ? “หนูเป็นแบบนี้มาสักพักแล้วค่ะ หนูโสด ไม่เห็นมีรูปหลุดเดินกับใคร ทำแต่งาน” พอเราพูดโสดทีไรคนจะตีความว่าเราห่างจากเขาแล้ว? “หนูไม่รู้ว่าจะพูดยังไง เวลาพูดว่าโสดคนก็บอกว่าห่าง พออาทิตย์ถัดไป บอกว่าเราไปเที่ยวทะเล ทั้ง ๆ ที่เราไม่ได้ไป พูดง่าย ๆ ละกันว่าโสดไม่ได้เจอใครในช่วงนี้ แต่ถ้ามีรูปเดี๋ยวมาตอบให้ละกันง่ายกว่าค่ะ”