Inside Dara
'มาลัยไทยรัฐ' มิ้นท์,เอมี่ เยี่ยม ซี้ดไม่สร่างซา!

พกสะโพก อกอึ๋ม เอวกลมกลึงมาโชว์ สะพรึงตรึงตา ตรึงหัวใจกันมาครบปี "มาลัยไทยรัฐ" ขอเป็นกำลังใจให้เหล่าคนสวย “สวยระดับนางฟ้า” ที่ตบเท้าหอบของดีมาโชว์ คัดเลือกจากปริมาณ ความแซ่บและยอดวิว ยกให้เป็น “สุดยอดมาลัยไทยรัฐ” ถือเป็นกำลังใจเล็กๆให้สาวใจกว้าง ที่พร้อมใจกันมาโชว์เซ็กซี่อลังการ เธอทำดี แล้วเราจะไม่ชื่นชม คงทำไม่ลงแน่นอน!

มาล่ะเว้ย...มาล่ะหว่า มารับทราบ รับแซ่บ พลังความเซ็กซี่กันเร้ว...ว ยืดอกพกบิกินี เบียดบี้กันมา แต่มองปราดก็รู้ว่า ใครหนอจะได้เป็น “ดาวรุ่ง” นมพุ่ง! เอ้ย! พุ่งแรง ขึ้นแท่นมาแทนที่ “เซ็กซี่รุ่นใหญ่” ที่ตบเท้าแขวนเต้า กลายไปเป็นตำนานกันตั้งหลายราย!

ขอเสียงปรบมือ พร้อมกับ ยอดไลค์ ยอด วิวหลายแสน ให้ อันดับที่ 1 “สุดยอดมาลัยไทยรัฐ” ต้องให้เธอนะ มิ้นท์–ณัฐวรา วงศ์วาสนา นางเอกธรรมดาที่สร้างความฮือฮา! หนุ่มๆอกสั่นตาส่อน กับลีลาถ่ายแบบของเธอ คัมแบ็กกลับมาด้วยชุดบิกินี มิ้นท์ เซ็กซี่ขยี้หัวใจ ถึงคิวโชว์เธอจัดเต็ม อกอูม เอวคอด สาวสะพรั่ง หุ่นสะพรึง มาครบองค์ นิตยสาร MARS บันทึกภาพแห่งความเซ็กซี่ ทีแรกนึกว่า มิ้นท์ โดนใครบังคับมา แต่มาคิดอีกที งานสลัดผ้าโชว์ นางแบบคงต้องสมัครใจ ไม่ใช่ให้ใครมาจับถอด งานนี้ มิ้นท์ กำหนดชีวิตเธอเอง เธออยากเป็น “นางเอกมีวาสนา” ที่หน้าเรียบร้อย แต่เร้าใจเรื่องลีลาความเซ็กซี่ ปีนี้ มิ้นท์ คงติดใจและสมใจที่ได้เป็น “สุดยอดมาลัยไทยรัฐ” เธอหอบเรือนร่างมาโชว์ถึง 2 ครั้ง 2 ครา ถนนสายเซ็กซี่รีบจารึก มิ้นท์ ไว้ในทำเนียบ เธอทำได้ จากนางเอกเรียบร้อย, นางร้ายหน้าสวย จนมาเป็น “สาวเซ็กซี่แห่งปี” น่าภูมิใจ ที่แม้จะเป็นการถ่ายชุดว่ายน้ำครั้งแรก แต่ มิ้นท์ ทำได้ยังกะมืออาชีพผู้เชี่ยวชาญ แรกๆ มี ประหม่าบ้าง แต่พอชักชินสายตาทีมงาน มิ้นท์ ไม่ต้องการแม้แต่ ผ้าคลุม เพราะ เลิกอาย อยากถ่ายให้เสร็จไวๆ

ณ บัดนาว มิ้นท์ กลายเป็น “สาวฮอต” แต่เรื่อง “ความรัก” กลับเงียบฉี่ มิ้นท์ เปรียบว่า เรื่องความรัก ยิ่งโตยิ่งยาก ยิ่งต้องเลือก เมื่อก่อนตอนเด็กๆ ก็ขอแค่หล่อ มิ้นท์ จะชอบคนแค่แวบแรก หล่อเป็นแฟนกัน แต่พอโตไม่ต้องหล่อแล้ว แค่ไม่ดูหน้าแล้วยี้ก็พอ ดูรวมๆแล้วสะอาดสะอ้าน ชอบคนที่เป็นผู้ใหญ่ หน้าที่การงานก็ต้องเป็นคนเก่ง สามารถเรียนรู้จากเขาได้ แล้วก็แก่กว่า ตอนนี้ “คนเก่ง” หอบความจริงใจมาหา มิ้นท์ ได้เลย เธอเข็ด “คนหล่อ” สมัยก่อนเป็นแฟน พระเอก หมาก-ปริญ สุภารัตน์ รักไม่ราบรื่น มิ้นท์ สวยแต่โสด เธอรอคนมารักเธอ อยู่ด้วยแล้วต้องสบายใจ ไม่ใช่ อยู่แล้วเครียด!

อันดับ 2 ของปีนี้ ตกเป็นของ เอมี่ กลิ่นประทุม เบียดขยี้บี้มากับอันดับ 1 แบบหายใจรดต้นคอ เอมี่ เซ็กซี่จัดเต็ม ได้นิตยสาร playboy ผู้เชี่ยวชาญด้านสรีระผู้หญิง จัดแฟชั่นสุดแซ่บ แปลงร่าง เอมี่ จากนางเอกลูกครึ่งหน้าสวย ให้เป็น สาวเปรี้ยวจี๊ด เซ็กซี่เข็ดฟัน งานนี้ต้องขอบคุณ “ป๋าดัน” อย่างคุณสามี คือ ซี–ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ ไม่หวง ปล่อยภรรยาหอบเต้ามาโชว์ ฟีดแบ็กดี เป็นที่ฮือฮา! คนหลายแสนยกให้ เอมี่ เซ็กซี่ งานนี้คอนเฟิร์ม! จากหัวใจ เอมี่ ไม่เสียแรงที่ทุ่มสุดตัวในการถ่ายเซ็กซี่ เพราะ “คุณสามี” ซี ชอบมั่กๆ ดูแล้วคึกคักรักเธอ เผลอๆแพลนมีทายาทอาจจะมาแบบปุ๊บปั๊บ! เอมี่ อาจไม่ต้องไปฝากไข่ไว้กับคุณหมอให้เสียเวลา เพราะแฟชั่นเซตนี้ ซี ของขึ้น ใครจะไปรู้ ถ้าเป็นอย่างงั้นจริง...ต้องยกความดีให้ “ความเซ็กซี่” นี่สร้างโลก และ สร้างลูก มาแล้วทุกศตวรรษ!

อันดับ 3 ของปีนี้ เธอก็เกิดมาเพื่อสร้างความคึกคัก วุ้นเส้น–วิริฒิพา ภักดีประสงค์ (แย้มนาม) ปริมาณความเซ็กซี่เธออยู่แถวหน้า จากสถิติ ทำให้ “คุณสามี” ชาคริต แย้มนาม ผู้ได้ชื่อว่า พระเอกไม้เลื้อย หยุด!เลื้อยเพราะเธอ แถม แฟชั่นเซ็กซี่เซตนี้ นิตยสาร “แพรว” ยังสร้างความเซอร์ไพรส์ให้วงการ ที่ทั้งแซ่บ ทั้งเผ็ดร้อน รสจัด ทำให้วุ้นเส้น กลายเป็น “เมนูโอชา” ที่น่าทาน เธอทำให้ ชาคริต ออกปากเวลามีคนถามว่าเห็นเมียถ่ายชุดว่ายน้ำแล้วเป็นยังไง ชาคริต บอก “รู้สึกมีอารมณ์อยากปล้ำเมียตัวเอง” อาจจะติดเรตสักนิด แต่ชีวิตก็คึกคักขึ้นมามากโข ว่าแต่ ชาคริต อย่ามีแค่ราคาคุย เห็น ไล่ปล้ำ เอ้ย! ปั้นลูกมา 2 ปีกว่า เดี๋ยวคนจะหาว่า ไม้เลื้อยไร้น้ำยา เพราะ วุ้นเส้น ยังไม่ป่องสักที วุ้นเส้น ฉลาดรัก เธอมีสามีเป็นผู้ชายขี้เบื่อ เธอเลยทำตัวเองให้เป็น วุ้นเส้น ดิ้นดุ๊กดิ๊ก ถ่ายเซ็กซี่ เปลี่ยนบรรยากาศ คาดว่า ทุกครั้งที่ถ่าย วุ้นเส้น ต้องเจ็บตัว เพราะผัวซู่ซ่าส์ ชวนสร้างลูกทั้งวัน (คริ คริ)

อันดับ 4 เราต้องมอบให้ “สาววัยใส” ที่ลุกมาเปลี่ยนตัวเพื่อโดดเข้าสู่ ถนนสายเซ็กซี่แบบเต็มตัว มด–ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ จาก “โฟร์-มด”ดูโอ้วัยใส แต่วัยนี้ มด ขอโชว์ “โฟร์โมสต์” แบบเต็มใจ แม่ไม่ว่า พ่อไม่ด่า แฟนไม่หวง เป็นอันพอ เธอใจกล้าเลือกนิตยสาร FHM แปลงโฉมให้เธอเป็นสาวเซ็กซี่สมบูรณ์แบบ มด ค่อยๆลองเชิงแฟนๆ ด้วยการปล่อยภาพใส่ชุดว่ายน้ำนำร่องออกมาใน อินสตาแกรม วัดกระแสแฟนๆ ว่าจะรับได้มากแค่ไหน พอพ้นระยะอันตราย มด ก็ใส่เต็ม ติดแค่ “วีซ่าอัพอึ๋ม” คุณพ่อไม่ให้ผ่าน พ่อไม่อยากให้ มด มี “นมปลอม” อยากให้สวยด้วยไซส์ธรรมชาติ แต่ถ้าพ่ออนุญาต มดอาจจะหอบนมไซส์ใหม่มาโชว์! ตั้งแต่โตมา มด เน้นหนักเรื่องงานและรักแม่ แต่เรื่องแฟนเธอแผ่วลง เธอเลิกเปิดเผย เน้นวิธี “ซุกหนุ่ม” แอบคุย แอบคบ เลิกไปก็หลายราย แล้ว แต่คนไหนถ้าไม่ใช่ มดจะออกมาบอกเลยว่า ไม่ได้เป็นอะไรกัน ส่วนคนที่ใช่ มดก็เก็บไว้ลึกสุดใจ ไม่เอาออกมาโชว์!

อันดับที่ 5 จอย–ชลธิชา นวมสุคนธ์ เธอมาเอาใจคอเซ็กซี่ “สายแบ๊ว” นิตยสาร “RUSH” ตาแหลมเลือกเธอ มองเห็นว่า จอยเป็นสาวแบ๊วที่แสนเซ็กซี่ น้องจอยชนะเลิศเจิดจรัส เซ็กซี่ตรึงตราหัวใจมหาชน! หนุ่มๆ ดูแล้วซี้ด...ปากอ้า ตาค้าง แต่ จอย ถ่อมตัว บอกว่า “ลุคส์จอยไม่ได้เซ็กซี่อยู่แล้วภาพที่ออกมาดูแบบใสๆหวานๆมากกว่าค่ะ” แต่หนูรู้มั้ย ว่าเซ็กซี่ใสๆแต่เร้าใจสุดๆ ผู้ชายหลายคน จอย มีทีเด็ด เธอถ่ายไม่บ่อย แต่เธอซุ่มฟิตหุ่น เธอต้องการให้ตัวเธอสวยที่สุด เธอเป็นตัวแทนของ “นังร้ายแอ๊บแบ๊ว” บทแจ้งเกิด “รัชนก” ละคร เรื่อง “แรงเงา” เธอแบ๊วกับทุกอย่าง ยกเว้นเรื่อง ความรัก เคยพลาดหวังกับ “รัก 7 ปี” ที่เลิกกัน หลังจากนั้นมา จอย กลายเป็น “สายโหด” หาก เจอผู้ชายที่ไม่ใช่ จอย จะไม่ยอมเสียเวลา จอยเด็ดขาดกับความรัก ถ้าไม่ใช่ จอยไม่ทน!

สาวๆโปรดทราบ...ผู้ชาย อยากกราบ...ในความใจกว้างของทุกคนที่ “หอบ” ความสวย และความขาว ความสาวมาโชว์ ในสภาวะไหนๆ เปิดดู “มาลัยไทยรัฐ” เห็นสาวคนดังหอบเต้ามาโชว์ เหมือนเป็น น้ำทิพย์ชโลมหัวใจให้กระชุ่มกระชวยกันทั้งปี ถูกต้องแล้ว---“นารีมีพระคุณ!”.