Inside Dara
กัสจัง โดนตำรวจชก-ตบหน้า! แถมพูด 'ทำร้ายผู้หญิงประจำ'

เจ็บตัวโดนผู้ชายในเครื่องแบบสีกากีลวนลามแล้วตบหน้าบวม แถมยังต้องมาเจ็บใจเมื่อถูกหาว่าไปดวลตบกับสาวเซ็กซี่ เจสซี่ วาร์ด เพราะแย่งผู้ชายอีก ทำเอา กัสจัง–จีร่าร์ พิทักษ์พรตระกูล ถึงกับเซ็ง เมื่อเจอตัวในงานบวงสรวงละคร “คู่ซี้ผีมือปราบ” ที่เวิร์คพอยท์ เลยเล่าเรื่องในวันนั้นให้ฟังว่า “เรื่องราวมันเกิดไว มาก วันนั้นไปกับผู้จัดการไปคุยเรื่องงานที่ร้านอาหารของรุ่นพี่ที่รู้จักกัน แล้วมีผู้ชายที่เค้าน่าจะรู้จักกับรุ่นพี่ที่เป็นเจ้าของร้านก็มาทักทายกัน เค้าก็พาผู้หญิงมาด้วย 3-4 คน เหตุการณ์มาเกิดตอนที่เราเดินไปหยิบน้ำเปล่า เค้าพยายามมา ลวนลามเรา เราเลยสะบัดออก พอสะบัดออกเค้าก็เลยโมโหประมาณว่า มีสิทธิ์อะไรมาสะบัดเค้า เค้าก็เลยจับจิกหัวตบลงโซฟาแล้วก็จะต่อยซ้ำ ผู้หญิง 3-4 คนที่มากับเค้าก็มาห้าม พอผู้จัดการของเราและ พี่เจ้าของร้านเห็นก็เลยเข้ามาห้าม”

เค้าเมารึเปล่า? “เค้าเมาค่ะ แต่ว่าตอนหลังเคลียร์กันแล้ว และเค้าก็ขอโทษ” จะแจ้งความเอาเรื่องมั้ย? “ไม่ค่ะ เค้าขอโทษ และเคลียร์กันยาวมากๆ แล้วเราไม่อยาก มีเรื่อง” แต่เหตุการณ์มันรุนแรง? “ก็รุนแรง แต่โชคดีไม่เจ็บมาก ถามว่าตกใจมั้ย ตกใจไม่ทันค่ะ เพราะว่าทุก อย่างมันไวมาก เรางงๆ มากกว่า ตอนโดนทำ ก็โกรธนะ แต่ตอนที่เคลียร์เค้าบอกว่าจะทำร้ายอีกคนนึง เลยนึก ว่าเราเป็นเด็กที่เค้าเอามา เค้าก็บอกว่าปกติเค้าก็ทำร้ายผู้หญิงอยู่แล้ว แต่ต่อให้ผู้หญิงจะทำอาชีพอะไรก็ไม่ควรทำร้ายแบบนี้”

ยิ่งเค้าพูดแบบนี้ทำไมไม่แจ้งความดำเนิน คดี? “ดำเนินคดีมันยาก และเป็นเรื่องใหญ่ พี่เจ้าของร้านเค้าก็ลำบากใจ เป็นคนกลาง เค้าก็เคลียร์ให้แล้ว เค้าเป็นตำรวจใหญ่ที่พี่เจ้าของร้านต้องเกรงใจค่ะ” ทำไมไม่ฟ้อง ตำรวจทำร้ายประชาชน? “จะทำได้เหรอ (หัวเราะ) เราไม่อยากมีเรื่องค่ะ เค้าให้หนูต่อย กลับ และขอโทษ คือหนูเพิ่งเปลี่ยนมาเป็นคริสเตียน เค้าถือมากเรื่องของการให้อภัย และตอนนี้พระเจ้าอวยพรชีวิตหนูมาก หนูขอเรื่องงานพระเจ้าก็อวยพร สิ่งเดียวที่หนูทำให้ท่านได้ก็คือต้องรู้จักให้อภัย อย่าให้มารซาตานมาทำให้อารมณ์ของเราอยู่เหนือทั้งหมด มันเป็นการทดสอบให้เรารู้จักให้อภัย ถ้าเราเป็นดารา แจ้งความ เค้าก็จะโดนสังคมด่า พี่เจ้าของร้านก็ซวย มันไม่ใช่การให้อภัยของจริง และเค้าขอโทษหนูแล้ว”

มีข่าวว่าตบกับเจสซี่ วาร์ด? “ไม่รู้จักกันเลยค่ะ ไม่เคยเจอน้องเลย คือคนแคปมาว่าน้องลงว่าไปตบกับใคร แล้วเราก็ลงรูปว่าเราโดนตบ เวลามันใกล้เคียงกัน คนก็เลยเอามาโยงค่ะ” คนมองว่าเป็นแฟนหนุ่มที่ทำร้ายเรา? “อ๋อ ไม่มีทางค่ะ เพราะว่าหนูไม่คบอันธพาลค่ะ คนรอบข้างหนูเป็นคนที่ถูกอบรมมาเป็นอย่างดี แต่ถือว่าครั้งนี้ก็ซวยไป” เรื่องถ่ายเซ็กซี่ ฟีดแบ็กเป็นยังไงบ้าง? “ค่อนข้างดีนะคะ คือคอนเซปต์จะเป็นแนวเซ็กซี่แบ๊วๆ ถามว่าตัดสินใจนานมั้ย ก็ไม่นานค่ะ เพราะว่าตัวเราเองอยากถ่ายแนวเซ็กซี่แบ๊วๆอยู่แล้ว เค้าติดต่อมาเร็วมากก็ต้องเร่งฟิตหุ่นภายใน 2 อาทิตย์ ถามว่าจะมีผลงานแนวเซ็กซี่อีกมั้ย ก็ไม่แน่นะคะ ถ้ามีคนจ้าง แต่ก็ต้องดูด้วยว่าไม่โป๊น่าเกลียด ต้องเป็นศิลปะด้วย”.