Inside Dara
‘เจมส์’ ขนลุกติดโผผู้ชายน่าจูบ เมินคนไม่อินละครคู่ ‘คิมเบอร์ลี่’

อร้าย! สมกับเป็นซุป’ตาร์ฮอต หลังพระเอกดัง “เจมส์–จิรายุ ตั้งศรีสุข” ติดโผหนึ่งในสิบดาราที่คนอยากจูบมากที่สุด ล่าสุดเจอ เจมส์ มาร่วมงานเปิดตัว “เซเรเนดคลับ@ สยามพารากอน” ที่ชั้น 4 ศูนย์การค้า สยามพารากอน เลยถามว่า รู้สึกยังไงบ้าง? “โอ้โห (หัวเราะ) ก็ดีครับ เป็นคนน่าจูบครับ ถามว่าคิดว่าเพราะอะไรถึงติดโผ ก็นึกไม่ออกเหมือนกันครับ ไม่รู้ว่าคนที่โหวตเค้าคิดยังไงครับ ได้ยินแล้วก็ดีใจ ขนลุกดีครับ (ยิ้ม)” เคยมีใครบอกมั้ยว่าปากเรามีเสน่ห์น่าจูบ? “ไม่เคยนะครับ (หัวเราะ) ตั้งแต่เกิดมานี่เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ได้ยินครับ”

เพิ่งกลับมาจากญี่ปุ่นเป็นไงบ้าง? “ช่วงนี้ไปญี่ปุ่นหลายรอบมากครับ เพราะว่าไปถ่ายรายการด้วย ไปทำโน่นทำนี่ด้วย ก็สนุกดีครับ ฟีดแบ็กก็ดีนะครับ คนรู้จักมากขึ้น เริ่มมีสื่อให้ความสนใจด้วย เริ่มมีการถ่ายลงหนังสือด้วย ก็มีหลายอันเราได้เห็นเป็นชิ้นเป็นอันแล้วครับ” จะมีไปร่วมงานกับทางนั้นมั้ย? “ก็ไปร่วมงานเรื่อยๆครับ ตอนนี้อยู่ในช่วงเตรียมงานและ วางแผนการทำงานครับ ก็คงได้เห็นอะไรมากขึ้นครับ ตอนเดือน เม.ย. ของที่ประเทศญี่ปุ่นก็ไปที่นู่นครับ ก็คงได้เห็นเพลงด้วย เดี๋ยวต้องรอดูโอกาสว่าจะมีละครหรือ หนังรึเปล่า หรือโฆษณา ก็ต้องรอดูโอกาสในอนาคตครับ ถามว่า จะโกอินเตอร์เลยมั้ย ก็คงยังอยู่ประเทศไทยนี่แหละครับ”

เห็นว่าจะเล่นละคร คู่กับคิมเบอร์ลี่? “ครับ เรื่อง “บ่วงหงส์” ของป้าแจ๋ว-ยุทธนา ยังไม่ได้ฟิตติ้งเลยครับ ผมแค่ได้มีโอกาสไปลองไซส์ชุดเฉยๆ ปีหน้าคงจะได้เห็นภาพกัน” กลัวคนจะ ไม่อินมั้ย เพราะคู่หมาก–คิม กระแสแรง? “ไม่ได้กลัวตรงนั้นมากครับ ผมว่าน่าจะมองเรื่องละครมากกว่า ถ้าเราเล่นละครดีหรือว่าเนื้อเรื่องสนุก ตัวละครเล่นดีให้คนอินได้ ไม่ได้มีเรื่องนั้นอยู่ในหัวครับ ถ้ามีกระแสอะไรก็น้อมรับครับ แล้วแต่ว่าท่านผู้ชมจะตัดสิน ครับ” ถ้ามีเลิฟซีน ต้องขออนุญาตหมากก่อนมั้ย? “ครับ ไม่รู้เหมือนกันครับ (ยิ้ม) เราก็ทำเต็มที่ครับ”.