Inside Dara
'เจนี่'ของขึ้นจวกสื่อ อย่านำเสนอข่าวมั่ว

เมื่อวันที่ 21 ก.พ. นักแสดงสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @janienineeleven เป็นภาพหน้าอินสตาแกรมของสำนักข่าวสำนักหนึ่ง ที่นำเสนอข่าวของตนกับหนุ่ม "กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ" ทายาทเนสกาแฟที่กำลังตกเป็นกระแสข่าวกุ๊กกิ๊กกันในช่วงนี้ โดยเนื้อข่าวบอกว่าแหล่งข่าววงในบอกว่าสาวเจนี่สามารถขึ้นคอนโดฯของหนุ่มกึ้งได้ตามใจชอบ เพราะฝ่ายชายกำลังหลงเจนี่แบบหัวปักหัวปำ ทั้งนี้ในเนื้อข่าวยังเขียนพาดพิงถึงแม่ของฝ่ายชายว่า ไม่อยากได้สะใภ้ที่เป็นดาราด้วย

โดยสาวเจนี่ได้โต้ตอบสื่อที่นำเสนอข่าวดังกล่าวว่า "ไม่ได้ไปขึ้นคอนโดใครนะคะ เช็คกล้องวงจรปิดได้เลยค่ะ ช่วยผ่านข่าวกรองด้วยค่ะ #ไม่มีวงในนะคะ #ขอร้องอย่ามั่วค่ะ #ขอบคุณค่ะ" ขณะที่กึ้ง ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @kueng_chalermchai โต้ตอบเรื่องดังกล่าวเช่นเดียวกันว่า "ขอความกรุณานะครับ ผมให้เกียรติและเคารพทุกสาขาอาชีพครับ มีแต่ความเข้าใจและไม่เคยตอบโต้ แต่วันนี้ขอความกรุณาช่วยให้เกียรติกันด้วยนะครับ #และขอความกรุณาอย่าพาดพิงถึงคุณแม่ผมด้วยครับ"

อนึ่ง หลังจากกระแสข่าวของ "เจนี่" ที่แยกทางกับสามี ที่เป็นข่าวดังเมื่อช่วงปีที่ผ่านมา เจนี่ก็ตกเป็นกระแสข่าวมือที่ 3 ความรักของ "กึ้ง" และ "วีเจจ๋า-ณัฐฐาวีรนุข ทองมี" พร้อมมีภาพที่ทั้งคู่ออกไปเที่ยวด้วยกันจนทำให้หลายคนสงสัยว่ากระแสข่าวดังกล่าวเป็นจริง แต่เจ้าตัวก็ออกมายืนยันแล้วว่า "กึ้ง" เป็นเพียงแค่เพื่อนสนิทเท่านั้น..