Inside Dara
คิม-หมาก รักหรูหรา ชื่นฉ่ำทรวง!

คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เทียมศิริ ผอมแล้วโชว์ได้ นางเอกดังสมัยนี้ต้องเครื่องเคราดี หุ่นเริ่ด ถึงจะถือว่าครบครัน คิม เคยถูกทักว่าเป็น “นางเอกอวบ” ระดับ 10 เธอลบคำครหาด้วยการลุกมารีดไขมัน ออกกำลังกายกระชับสัดส่วน สวยแค่ไหน รับชมได้ใน “แพรว” คิม แหวกร่องอก โชว์เนินเอวคอด หมาก–ปริญ สุภารัตน์ เพื่อนชายคนสนิท แอ่นอกแอบภูมิใจ ไม่เสียแรงที่ควงกันไป ฟิตเนส หุ่นดี รักกระชับ เพราะ “รักดี” จนได้ชื่อว่า “คู่รักหุ่นดี”

คิมโชคดีหมากไม่หวง ช่วงนี้เธอเลย โชว์เต็มพิกัดแต่งตัวเซ็กซี่ได้ฟรีสไตล์ เพราะ หมากคอนเฟิร์ม “คนหุ่นดีก็ต้องโชว์สิ แต่เขาก็นานๆลงที ไม่มีอะไรหรอกครับ เขารูปร่างดีขึ้น สวยขึ้น เต็มที่ครับ” หมาก มีส่วนช่วยให้ คิมมีหุ่นที่ดีหมากก็ยิ้มรับ ณ จุดนี้ “ช่วยๆกัน สลับกัน เราก็บิ๊วต์ว่าวันนี้ไป ฟิตเนส กันเถอะ” แอบถามในสายตา หมาก คิมเซ็กซี่สุดๆหรือยัง? เขาตอบว่า “ได้ยิ่งกว่านี้แหละ” แสดงว่า คิมยังเซ็กซี่ได้อีก เพราะ หมาก เปิดไฟเขียวละ

เรื่องโชว์หุ่นเผยความเซ็กซี่ในความรู้สึก คิม แสดงว่ามั่นใจขึ้น? “ไม่นะคะ แค่อยากให้คนเห็นเราอีกมุมมากกว่า ซึ่งมันก็ไม่ได้ถึงขั้นไม่เหมาะสมอะไรขนาดนั้น ไม่มีทาง เป็นทูพีซแบบนั้นไม่ไหวหรอก เอาไว้อายุ 30 ก่อน ตอนที่ไม่มีอะไรจะขายแล้ว” หมากหวงมั้ยเวลาลงรูปเซ็กซี่? “ไม่นะคะ เขาไม่พูดถึง ไม่อะไรเลย แต่ถามว่าชมไหม ก็มีชมบ้างค่ะ”

ข่าวเรื่อง “คู่จิ้นลวงโลก” จางหายไปละ คิมกับหมาก ไล่ข่าวด้วยภาพหวานและ ซีนสวีต อย่างต่อเนื่อง ว่างเมื่อไหร่เขาจะเทคิวให้เรื่องหัวใจทันที คิม ขึ้นเหนือ ท่องเที่ยว กราบพ่อแม่หมากถึงบ้านเกิด ที่ จ.ลำปาง เธอก็ไปอยู่บ่อยๆ หมาก เองก็เคยไปท่องทะเลกับครอบครัว คิม ทริปกระชับรัก “แฮปปี้แฟมิลี่” ทำให้สัมพันธ์แน่นหนา รักที่เข้ากับครอบครัวได้จึง ไร้อุปสรรค

แต่ “คู่รัก” คนดัง มักรักกันบทการถูกจ้อง ช่วงไหนหวานคนก็เคลิ้มตาม จิ้นฟินทะลุปรอท บางช่วง ไม่หวานออกสื่อ คิม ก็ถูกลือเลิกกับ หมาก บ้างลือหนักทะเลาะกันจนรักไม่หวานซะแล้ว คิม ไม่ปล่อยให้ เรื่องรักคาใจ แฟนๆเธอยืนยันหัวใจยังเป็น สีชมพูสดใสเหมือนเดิม ที่เพิ่มเติมคือ “รักมากขึ้น” แต่ก็ต้องยอมรับว่าเลี่ยงไม่ได้ที่จะไม่เจอข่าวลือ คิม ออกโรงย้ำสถานะ ไม่เคยมีช่วงเวลาทะเลาะให้ต้องมานั่งปวดสมองและ ปวดหัวใจ รักกับ หมาก ก็มีรสหวาน ไม่ได้ออกรสขมเหมือนคนปล่อยข่าว พูดไปเดี๋ยวหาว่าสร้างเรื่อง หมาก–คิม ปล่อยภาพหวานเที่ยวทะเลเงาสไตล์ ซิลูเอท ยิ่งเพิ่มอรรถรสในเรื่องความรัก

คิม อธิบายถึงภาพนี้ที่ถูกแซวว่า สวีตมากว่า “เราไปเที่ยวกันค่ะ (ยิ้ม) ทะเลก็ไม่ได้หวานอะไรขนาดนั้นด้วย คือมันเป็นฟีลของภาพมากกว่าค่ะ แต่ก็แอบดีใจนะที่ทำให้แฟนคลับฟินกัน เพราะเราสองคนไม่ได้ตั้งใจจะหลบซ่อน เราตั้งใจให้คนที่ดูภาพมีความสุขไปกับเราด้วย” เป็นการตอกย้ำสถานะด้วยหรือเปล่า ลบข่าวว่าห่างกัน? “จริงๆเป็นเรื่องของจังหวะมากกว่าค่ะว่าเราจะได้เจอกันไหม เราจะได้ไปเที่ยวด้วยกันหรือเปล่า ส่วนบางจังหวะที่ไม่ได้ไปพร้อมกันก็เป็นเพราะเราทั้งคู่ต่างต้องทำงาน” สำหรับกระแสที่มีออกมาว่าเราทั้งคู่เคยทะเลาะกันเป็นเรื่องจริงไหม? “ไม่มีค่ะ เราไม่มีปัญหา อะไรเลยค่ะ เราก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และก็รักกัน เหมือนเดิม” ให้เป็นแค่เพื่อนเหรอ? “อื้ม...เฟรนด์ชิปค่ะ (ยิ้ม) จริงๆความสัมพันธ์มันก็ดีขึ้นเรื่อยๆนะคะ” แต่ตามกระแสข่าวก็มีออกมานะว่าเราห่างกัน จนเหมือนเลิก? “ไม่มีนะคะ ทุกอย่างยังเหมือนเดิม ไม่ได้หายไปไหน ไม่เคยมีโมเมนต์นั้นด้วย”

รักที่ลงตัวจะท่าไหนก็เรียกว่า ลงตัว จนแว่วว่า คู่คิม–หมาก เจอเพื่อนๆดาราในกลุ่ม แซวว่าเป็นคู่หวานที่สุดในกลุ่ม คิม ตอบ “นางแค่แซวเล่นๆเฉยๆ” ขอย้ำ ตอนนี้เรากับหมากเป็นแฟนกันแล้วหรือยัง? “คือตอนนี้ความสัมพันธ์มันดีมากแล้ว ส่วนคนจะเรียกเราว่าเป็นอะไรก็แล้วแต่จะเรียกเลย แต่เราสองคนเรียกกันว่า อ้วน” รู้แค่ว่าคู่รักที่มักเรียกแทนตัวกันด้วย “ฉายา” เขามักสนิทแน่น แฟ้น สนิทกันยิ่งกว่าแฟนชัวร์!!