Inside Dara
ชีวิตนี้’แมทธิว- ลีเดีย’ เหมือนเป็นคนเดียวกัน

สุขล้นสดชื่นรื่นรมย์ไปแล้วกับงานวิวาห์สุดอลังการของ ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา และ แมทธิว ดีน ฉันทวานิช กับพิธีสู่ขอ หมั้น แต่งงาน และจดทะเบียนสมรส ครบถ้วนสุขสันต์ในวันเดียว ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพ ยังไม่หมด ยังมีอีกงานพิธีฉลองมงคลสมรส ที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ ในวันที่ 21 มี.ค. ณ ห้องเพรสซิเดนท์ ชั้น 4 โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล

ลีเดีย-แมทธิว เป็นคู่หวานจริงจังที่หลายคนชื่นชม เพราะบ่มรักกันดีมายาวนาน กว่าจะแต่งงานกันได้ แมทธิว ดีน ได้เปิดใจกับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ หลังงานอีกครั้ง ตอนนี้ก็ใช้ชีวิตครอบครัวอย่างมีความสุข? "ก็แฮปปี้ดีครับ" จัดงานผ่านไปแล้ว งานได้ดั่งใจดี? "ออแกไนซ์จัดงานออกมาได้ดีกว่าที่เราคิดเอาไว้ ดอกไม้ก็สวย พิธีการ คิวงานก็รันได้ดี" งานฉลองที่จะขึ้นในวันที่ 21 มี.ค. นี้ มีธีมงานอะไรพิเศษๆ? "ไม่มีธีม เพียงแต่จะเน้นโทนสีครีม สีนู้ด เพื่อนๆ ที่ไม่ได้มาวันที่เราเพิ่งจัดงานไป ก็จะมาในวันที่ 21 มี.ค. กันเยอะ ก็เชิญไว้เยอะอยู่ เป็นการฉลองแบบสนุกๆ"

งานที่เพิ่งผ่านไป วันนั้นมีผู้ใหญ่หลายคนให้คำอวยพรดีๆ แมทธิวประทับใจคำอวยพรจากท่านไหนบ้าง ช่วยแชร์ให้ฟังหน่อยคะ? "อาจารย์วันชัย รวยอารี เป็นอาจารย์ที่นับถือ ท่านบอกให้เข้าใจกันมากๆ คุยกันเยอะๆ จะทำอะไรให้นึกถึงอีกฝ่ายหนึ่ง เพราะตอนนี้เราเหมือนเป็นคนเดียวกันแล้ว เป็นครอบครัวแล้ว ให้ตั้งใจให้นึกถึงอนาคตที่จะมีลูกหลานต่อไป"