Inside Dara
ฮือฮาเต้า''ซาร่า''หัวนมเต็มตาในหนังฝรั่ง

ซาร่า มาลากุล เลน นักแสดง-นางแบบสาวสวยของประเทศไทย วัย 30 ปี ทุ่มเทเต็มที่กับการโกอินเตอร์ เล่นหนังสยองขวัญเรื่อง ''12;-12-12'' เกี่ยวกับเด็กที่เกิดมาเป็นซาตาน ซึ่งเรื่องนี้เธอรับบทนำเป็นแม่ของเด็กด้วย แต่ที่ฮือฮายิ่งกว่าคือ งานนี้นางเอกสาวชาวไทยลงทุนเปลือยอกเข้าฉากหลายฉาก และมีภาพหลุดออกมาให้ดูก่อนที่ภาพยนตร์จะเข้าฉายจริงทั่วโลกสัปดาห์หน้า ชนิดที่ว่าเว็บหนังเมืองนอกอย่าง ''celeb12.com'' แนะนำว่าเป็นฉากนู้ดที่ไม่ควรพลาด

เนื้อหาในเว็บไซต์ ''celeb12.com'' นำเสนอทั้งบทความเกี่ยวกับฝีไม้ลายมือการแสดงของ ซาร่า มาลากุล ที่ชื่นชมว่าเป็นนักแสดงและนางแบบคนดัง ที่มีผลงานถ่ายนิตยสารมากมาย ทั้งยังสวย มีเสน่ห์ ก่อนจะแนะนำว่าในภาพยนตร์เรื่อง ''12-12-12'' มีฉากหนึ่งที่คอหนังบุรุษเพศไม่ควรพลาดคือฉากเปลือยอกเห็นเต้าเต่งตึงของ นางเอกแดนสยาม แบบเต็มๆ ไม่มีเซนเซอร์ พร้อมโพสต์ภาพให้ดูเรียกน้ำย่อยด้วย

สำหรับ ซาร่า มาลากุล เลน มีชื่อจริงว่า Sara Ann Lane เกิดเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2525 ที่เกาะกวม สหรัฐอเมริกา เป็นนักแสดง นางแบบ ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ เข้าสู่วงการบันเทิงโดยการแสดงในมิวสิกวิดีโอในอัลบั้ม Friday I''m In Love เมื่อปี 2539 และเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นจาก โฆษณาจอห์นสัน และมีผลงานเดินแบบ ถ่ายแฟชั่น และละครอย่าง เรื่อง ''ในฝัน'', ภาพยนตร์เรื่อง ''เพราะรักครับผม'' และ ''พยัคฆ์ร้ายส่ายหน้า'' และก็มีเดินแบบ ถ่ายแบบ และมีงานที่ต่างประเทศอเมริกา เซ็นสัญญากับเอเยนซี่ในอเมริกา 5 ปี ภาพยนตร์ต่างประเทศที่เคยแสดง อาทิ Johnny Too, Belly of the Beast , Nature Unleashed : Volcano (2004) ที่ถ่ายทำในประเทศบัลแกเรีย แล้วก็มีรายการทีวีที่สิงคโปร์ ถ่ายปกหนังสือ ที่สิงคโปร์ และมาเลเซียด้วย และคว้าบทเด่น ในหนังเรื่อง 12-12-12